Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đảo quốc Madeira hy vọng sẽ sao chép thành công Bitcoin của El Salvador

Đảo quốc Madeira hy vọng sẽ sao chép thành công Bitcoin của El Salvador

20/10/2022 05:28 read115
Đảo quốc Madeira hy vọng sẽ sao chép thành công Bitcoin của El Salvador

Chủ tịch của Madeira, Miguel Albuquerque, đã tuyên bố rõ ràng ủng hộ Bitcoin vào tháng 5, nói rằng BTC và Bitcoin được chào đón.

Tổng thống nói thêm rằng các kế hoạch đang được thực hiện với công ty khởi nghiệp cơ sở hạ tầng Jan3 để mở rộng sự tích hợp với nền kinh tế địa phương.

Tôi, và Samson [Mow], và Jan3, [sẽ] tiếp tục làm việc trong tương lai… và để tạo ra, ở Madeira, một môi trường tuyệt vời cho Bitcoin.

Sau sáu tháng kể từ khi thông báo, một hội đồng thành viên cố vấn cho dự án Madeira đã thảo luận về vấn đề này tại Bitcoin Amsterdam.

Điểm uốn của Bitcoin

Ban hội thẩm bao gồm Daniel Prince (Podcaster) kiểm duyệt, Troy Cross (Viện chính sách Bitcoin,) Jeff Booth (Doanh nhân,) Knut Svanholm (Tác giả,) và André Loja (cư dân Madeira).

Phát biểu về dự án, Booth cho biết khi lần đầu tiên được mời, anh ấy tò mò muốn tìm hiểu tình hình về việc liệu Tổng thống có nghiêm túc với việc áp dụng Bitcoin hay không, đặc biệt là về mặt dài hạn, bao gồm cả sự kháng cự tiềm tàng của EU.

Mở rộng về điểm cuối cùng, Booth đưa ra kịch bản có thể xảy ra rằng sự sụp đổ tài chính có thể kết thúc hệ thống tiền fiat, dẫn đến một điểm uốn trong tương lai cho các chính phủ toàn cầu.

Khi hệ thống bị phá vỡ, các chính phủ sẽ phải đối mặt với các lựa chọn và họ sẽ cưỡi ngựa fiat hoặc ngựa Bitcoin, và trong một thời gian, họ sẽ phải cưỡi hai con ngựa và sau đó họ sẽ phải chọn.

Dựa trên các cuộc gặp với Tổng thống, Booth cho biết ông hiểu chính quyền Madeiran cam kết nghiêm túc trong việc phát triển cơ sở hạ tầng Bitcoin, bất chấp xung đột tiềm ẩn có thể mang lại với EU

Vẽ song song với Bitcoin Beach, một hệ sinh thái chuyên dụng phổ biến với khách du lịch nằm ở El Zonte của El Salvador, Booth cho biết Madeira có thể được coi là phiên bản của châu Âu.

Mọi thứ đang tiến triển như thế nào?

Trả lời câu hỏi của khán giả về quyền tự trị khỏi sự cai trị của Bồ Đào Nha và việc tiếp nhận thương nhân, Loja giải thích rằng Madeira có quốc hội riêng nhưng vẫn bị hạn chế về việc quản lý một số lĩnh vực nhất định, chẳng hạn như luật thuế.

Nếu chính phủ Bồ Đào Nha đại lục quyết định đánh thuế tiền điện tử, vì đã có đề xuất, chúng tôi không thể quyết định không làm điều đó. Nhưng chúng ta có thể áp dụng một sự khác biệt.

Booth nói thêm rằng Madeira phụ thuộc vào trợ cấp của EU, nên rất khó để đi ngược lại các quy định của EU một cách công khai và công khai. Tuy nhiên, ông cho biết những vấn đề này đã được thảo luận và chiến lược thích hợp để vượt qua sự phản đối của việc chấp nhận Bitcoin là tạo ra một tình huống cho việc làm và tăng trưởng kinh tế.

Bạn tạo ra một tình huống không phải bằng cách la mắng hệ thống hiện có; bạn làm cho tình hình của mình trở nên mạnh mẽ hơn [bằng cách nói] chúng tôi cực kỳ cần những công việc và tài năng đang xây dựng trên lớp cơ sở và sẽ hình thành một mạng internet mới.

Về việc nhận nuôi thương gia, Prince thừa nhận rằng mức độ hấp thụ thấp. Svanholm nhận xét rằng các Bitcoiners có thể làm phần việc của họ trong việc thúc đẩy các vấn đề bằng cách đến thăm hòn đảo, chi tiêu và truyền bá thông tin.

Chúng tôi chỉ là nhóm người này đang giúp chính phủ Madeiran thực hiện một quá trình chuyển đổi suôn sẻ sang mô hình mới. Nhưng tất nhiên, càng nhiều Bitcoiners ở đó, thì càng có nhiều công ty Bitcoin ở đó, cố gắng thu hút những người lái xe taxi và bồi bàn bằng thuốc cam thì càng tốt.

Điều gì đã đạt được ở Madeira?

Svanholm cho biết siêu bitcoin hóa đang diễn ra bất kể bất cứ điều gì khác đang diễn ra trên thế giới, bao gồm cả dự án Madeira.

Cùng với đó, các lựa chọn là quá trình chuyển đổi suôn sẻ hay khó khăn và mục đích của ban cố vấn là làm cho quá trình chuyển đổi cho hòn đảo diễn ra suôn sẻ.

Có nhiều tài liệu cho rằng El Salvador đã có tốc độ tăng trưởng GDP và sự bùng nổ du lịch là kết quả của việc BTC đấu thầu hợp pháp. Trong khi Madeira vẫn chưa đạt được vị thế đó, Booth tự tin rằng lịch sử sẽ lặp lại, theo quan điểm của anh, sẽ làm giảm bớt sự phản đối của người dân địa phương.

Madeira là một khu vực bán tự trị của Bồ Đào Nha, nằm cách Lisbon khoảng 1.000 km, ngoài khơi bờ biển Tây Bắc của Châu Phi, nép mình trong Đại Tây Dương.

Quần đảo bao gồm các đảo Madeira, Porto Santo và Desertas. Khu vực này được biết đến với khí hậu cận nhiệt đới ôn hòa và vẻ đẹp tự nhiên đáng kinh ngạc.

Quốc đảo Madeira đăng bài hy vọng sao chép thành công Bitcoin của El Salvador đã xuất hiện lần đầu trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: