Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63252 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2663 $
-0.63%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,16 $
0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,28 $
-0.88%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5856 $
-0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.97%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1525 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
-0.59%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
-1.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-1.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,10 $
-1.26%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,97 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dash2trade huy động được hơn 15 triệu đô la trong đợt bán trước trước khi Gate.io ra mắt vào ngày mai: những điều cần biết về IEO được chờ đợi nhất đầu năm 2023

Dash2trade huy động được hơn 15 triệu đô la trong đợt bán trước trước khi Gate.io ra mắt vào ngày mai: những điều cần biết về IEO được chờ đợi nhất đầu năm 2023

10/01/2023 21:06 read111
Dash2trade huy động được hơn 15 triệu đô la trong đợt bán trước trước khi Gate.io ra mắt vào ngày mai: những điều cần biết về IEO được chờ đợi nhất đầu năm 2023

Vòng tiền thưởng của đợt bán trước Dash 2 Trade sắp bán hết sau khi đạt mốc 15 triệu đô la. Chỉ còn một vài Token D2T nữa để giành lấy trước khi niêm yết nền tảng giao dịch Dash 2 Trade đầu tiên, dự kiến vào ngày mai – 11 tháng 1 năm 2023.

Dash 2 Trade đã khởi động vòng tài trợ quá mức sau khi đợt bán trước đã bán hết như dự kiến, nâng mục tiêu 13,4 triệu đô la.

Đánh dấu lịch của bạn cho IEO được chờ đợi nhất trong Q1 2023

Cộng đồng tiền điện tử đang chuẩn bị cho IEO (Cung cấp nền tảng giao dịch ban đầu) được chờ đợi nhất vào đầu năm 2023 khi đợt bán trước lớn nhất trong năm sắp kết thúc. Token D2T được bán trước thành công trong bối cảnh FTX giảm và mùa đông tiền điện tử kéo dài là một cú sốc dễ chịu đối với thị trường. IEO cũng không khác. Nếu hầu hết các loại tiền điện tử phải đợi hàng tháng để đảm bảo danh sách CEX đầu tiên của họ, thì Dash 2 Trade sẽ hoạt động trên bốn loại trong giai đoạn đầu tiên – BitMart, LBank, Gate.io và Changelly Pro.

Ngoài ra, bạn sẽ có thể mua D2T trên Uniswap DEX. Thanh khoản sẽ được thêm vào Uniswap DEX lúc 9:30 sáng UTC vào ngày 11 tháng 1, thứ Tư và các nhà đầu tư bán trước có thể yêu cầu Token D2T của họ trên trang web Dash 2 Trade chính thức từ 10:00 sáng UTC. Giao dịch D2T cũng sẽ bắt đầu trên Gate.io, LBank, BitMart và Uniswap lúc 10:00 AM UTC.

Nhiều CEX và DEX sẽ tham gia danh sách trong những ngày tới để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng đối với Token. Để D2T được liệt kê trên nền tảng giao dịch cấp 1 là một trong những mục tiêu chính của đợt bán trước mở rộng. Số tiền được bảo đảm từ vòng tiền thưởng cũng sẽ được sử dụng để đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm.

D2T hỗ trợ Tín hiệu tiền điện tử, Bot, Nền tảng phân tích

Đợt bán trước Dash 2 Trade thành công rực rỡ tiếp tục thu hút các nhà đầu tư khi thị trường sụp đổ vào cuối năm 2022. Việc xem xét kỹ hơn dự án cơ bản xác nhận rằng các Token giàu tiện ích sẽ luôn tìm được đối tượng, bất kể những thăng trầm trong thị trường rộng lớn hơn .

Dash 2 Trade là một nền tảng thông minh và phân tích tiền điện tử do các nhà đầu tư xây dựng cho các nhà đầu tư. Một nhóm sáng tạo bao gồm các cựu chiến binh từ lĩnh vực giao dịch và không gian Quant đã cùng nhau làm cho nó trở nên sống động. Với bảng điều khiển giao dịch dễ sử dụng, họ muốn giúp nhiều nhà đầu tư tiền điện tử và nhà đầu tư điều hướng thị trường.

Như bạn có thể nhận thấy, thị trường tiền điện tử không thiếu các nền tảng phân tích.

Vậy, sự liên quan của Dash 2 Trade là gì?

Các công cụ và chức năng của Dash 2 Trade phục vụ cho cả người mới bắt đầu và chuyên gia, không giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh có rào cản kỹ thuật cao. Cách tiếp cận độc đáo của nền tảng giúp người dùng có được thông tin chi tiết có thể hành động có thể tạo ra sự cải thiện rõ rệt về lợi nhuận của họ. Thay vì nhấn chìm họ trong các số liệu và biệt ngữ, Dash 2 Trade giúp thiết kế các chiến lược giao dịch sáng tạo và trau dồi danh mục đầu tư của họ.

Thực tế là dự án được hỗ trợ bởi nhóm Learn 2 Trade, nhóm đã tạo được dấu ấn trong không gian giao dịch bán lẻ, cũng làm tăng thêm uy tín của dự án.

Mua giao dịch Dash 2

Nhà đầu tư tiền điện tử thời đại mới cần giao dịch Dash 2

Sau khi học được bài học một cách khó khăn, thị trường tiền điện tử đang di chuyển theo hướng mà tiện ích được ưu tiên hơn sự cường điệu và đồng shilling. Nhìn bề ngoài, việc chạy theo những người có ảnh hưởng đến tiền điện tử một cách mù quáng sẽ không còn hiệu quả nữa. Là một nhà đầu tư, bạn cần làm việc để xây dựng danh mục đầu tư của mình. Không có vết cắt ngắn. Nhưng các công cụ và tài nguyên khách quan có thể đơn giản hóa công việc cho bạn. Điều đó giải thích tại sao Dash 2 Trade lại phổ biến và đã có sẵn bốn danh sách CEX.

Dưới đây là các tính năng hàng đầu của nền tảng phân tích tiền điện tử:

  • Phân tích tiền điện tử: Cảm xúc xã hội, chỉ số giao dịch và tín hiệu tiền điện tử được cung cấp bởi các chỉ báo kỹ thuật và nhà phát triển Quant.
  • Phân tích xã hội và thông tin chi tiết: Theo dõi xu hướng xu hướng, hoạt động của nhà phát triển và cảm xúc xã hội một cách dễ dàng.
  • Cảnh báo bán trước tiền điện tử: Xếp hạng Điểm giao dịch của Dash 2 giúp bạn tránh bị mất tiền do lừa đảo và đầu tư vào các đồng tiền bán trước chất lượng cao.
  • Bot giao dịch: Nắm bắt các cơ hội giao dịch mà con người có thể bỏ qua.
  • Trình xây dựng chiến lược và người re-test: Xây dựng và thực hiện các chiến lược giao dịch có lợi nhuận của riêng bạn trên chế độ lái tự động. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng DCA, lưới và các chiến lược khác của riêng mình bằng cách sử dụng hơn 10 chỉ báo kỹ thuật.
  • Sao chép giao dịch và giao dịch xã hội: Học hỏi từ những người giỏi nhất.
  • Học viện giao dịch Dash 2 Trade: Nắm vững kỹ năng giao dịch và kiếm Token D2T miễn phí.

Sách trắng trình bày chi tiết một danh sách dài các công cụ và chức năng sẽ xuất hiện trực tuyến trên nền tảng này trong những tháng tới. Đăng ký dựa trên cấp độ cho bảng điều khiển sẽ nuôi dưỡng nhu cầu bền vững đối với Token D2T.

Dash 2 Trade Beta Dashboard nâng cao kỳ vọng

Đầu tư giai đoạn đầu đi kèm với rủi ro, bất chấp việc lợi nhuận tiềm năng lớn. bất chấp việc Dash 2 Trade có mức độ phù hợp cao với thị trường, nhưng nó cũng không phải là ngoại lệ đối với quy tắc. Tin vui là nhóm đã thực hiện các hành động cần thiết để giúp các nhà đầu tư hiểu được độ tin cậy và năng lực của dự án.

Ví dụ: mã hợp đồng thông minh Dash 2 Trade đã hoàn thành quá trình test SolidProof cho thấy nó an toàn 100%. bất chấp việc điều đó giảm thiểu rủi ro bị hack và khai thác, nhưng việc xác minh Coinsniper KYC của nhóm đã loại trừ những lo ngại về hành vi gian lận và lừa đảo ở giai đoạn đầu. Cả hai báo cáo đều được công khai trên trang web chính thức của Dash 2 Trade.

Phần Bán trước của Dash 2 Trade Beta Dashboard, Nguồn: Dash 2 Trade

Quan trọng hơn, nhóm đã khởi chạy bảng điều khiển Dash 2 Trade beta trước khi ra mắt công khai Token D2T. Cột mốc phát triển sản phẩm chính truyền niềm tin vào dự án và con đường phía trước của nó. Bảng điều khiển beta được mở để thử nghiệm công khai miễn phí. Dựa trên số lượt đăng ký thử nghiệm beta tăng nhanh và các bài đánh giá tích cực trên mạng xã hội, sản phẩm đã có một khởi đầu tuyệt vời.

Hiện tại nó có phần bán trước, nơi bạn có thể khám phá các dự án bán trước tiền điện tử mới. Chúng được sắp xếp dựa trên Điểm Dash của chúng, dựa trên 50 tiêu chí trải rộng trên năm lĩnh vực chính – nhóm, sản phẩm, tiếp thị, phát triển và Token. Bạn có thể áp dụng các bộ lọc như blockchain, trạng thái test và trạng thái KYC trong số những bộ lọc khác vào danh sách.

Theo thông báo mới nhất, nhiều tính năng và phần khác sẽ xuất hiện trực tuyến trên trang tổng quan trong những tuần tới.

Dash 2 Trade có thể tăng gấp 20 lần khi niêm yết không?

Dash 2 Trade có tiềm năng tăng từ 10X lên 20X trong những ngày sau IEO, khai thác sự cường điệu do đợt bán trước và danh sách trên nền tảng giao dịch tạo ra. Khi bảng điều khiển mở đăng ký và Token bắt đầu hoạt động, nó có thể đặt lợi nhuận lên tới 50 lần cho các nhà đầu tư sớm vào cuối năm.

Nếu vòng tiền thưởng bán trước chưa được bán hết, bạn có thể lấy Token Dash 2 Trade chỉ với 0,0556 USDT mỗi Token trước khi niêm yết. Đợt bán trước hỗ trợ mua hàng bằng USDT, ETH và tiền pháp định thông qua thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng. Sau IEO, Token sẽ được niêm yết trên Uniswap, Gate.io, Lbank, BitMart và Changelly Pro.

Mua giao dịch Dash 2

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: