Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đầu tư bất động sản được hỗ trợ bằng Bitcoin trở thành con đường mới cho cư dân Quần đảo Cayman

Đầu tư bất động sản được hỗ trợ bằng Bitcoin trở thành con đường mới cho cư dân Quần đảo Cayman

24/08/2023 23:10 read83
Đầu tư bất động sản được hỗ trợ bằng Bitcoin trở thành con đường mới cho cư dân Quần đảo Cayman

Công ty dịch vụ tài chính bitcoin Ledn hợp tác với Quần đảo Cayman mở ra cánh cửa cho người dùng tiền điện tử sử dụng tiền của họ để có được thị thực vàng bất động sản.

Quần đảo Cayman từ lâu đã là nơi nghỉ ngơi bình dị trên bãi biển dành cho khách du lịch, nhưng quần đảo này có thể sớm chào đón những người giữ Bitcoin (BTC) với tư cách là những cư dân mới thông qua các khoản vay được hỗ trợ bằng BTC được sử dụng để đầu tư vào bất động sản.

Công ty ngân hàng bitcoin Ledn, được đăng ký với Cơ quan tiền tệ Quần đảo Cayman với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP), đang cung cấp cơ hội cho các nhà giữ Bitcoin sử dụng BTC của họ làm tài sản thế chấp cho các khoản vay để đầu tư vào bất động sản trên quần đảo.

Đây chỉ là một con đường mà những cư dân mới tương lai của quần đảo có thể thực hiện để có được quyền công dân, với khoản đầu tư hơn 2,4 triệu đô la vào bất động sản ở Quần đảo Cayman đủ điều kiện để người mua trở thành thường trú nhân.

Trực tiếp nói chuyện với Cointelegraph, Giám đốc điều hành Ledn, Adam Reeds, đã công bố mối quan hệ đối tác mới với đại lý bất động sản địa phương Parallel, điều này cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho một số hoạt động bán bất động sản dựa trên tiền điện tử ở Quần đảo Cayman.

Ledn sẽ cung cấp cho người mua bất động sản ở Caymans các khoản vay được hỗ trợ bằng tiền điện tử mà Parallel sẽ chấp nhận như một phương tiện tài trợ cho việc mua hàng. Parallel sẽ chỉ chấp nhận các khoản tiền vay nếu chúng được Ledn cho vay - đây là mối quan hệ đối tác độc quyền theo nghĩa này.

Theo Reeds, Parallel xử lý việc chuyển đổi sang tiền tệ pháp định nếu người mua hoặc người bán thích tùy chọn này hơn thanh toán bằng tiền điện tử. Trong khi đó, phần Ledn của bất kỳ giao dịch nào sẽ không có tiền pháp định, được thanh toán bằng BTC hoặc stablecoin được hỗ trợ bằng đô la Mỹ.

Parallel là một nhà môi giới bất động sản tập trung vào tiền điện tử ở Caymans, vì vậy người dùng hiện có thể tài trợ cho việc mua bất động sản của mình hoàn toàn không cần tiền pháp định.

Các công ty giữ tiền điện tử cũng có thể thanh toán cho một tài sản bằng tiền điện tử ở Quần đảo Cayman thông qua Parallel. Tuy nhiên, Reeds đã nhấn mạnh một thẻ rút tiền tiềm năng trong đó các nhà đầu tư có thể tận dụng việc giữ BTC của họ làm tài sản thế chấp mà không cần bán một phần.

Sau đó, nếu hoặc khi BTC tăng, tỷ lệ khoản vay trên giá trị của bạn sẽ giảm, do đó ngôi nhà của bạn tăng giá và tài sản bạn đang vay cũng vậy.

Cho rằng Parallel trước đây đã bán bất động sản trong các giao dịch chuyển tiền được hỗ trợ bằng tiền điện tử, Reeds nói thêm rằng cả hai công ty đều nhận thấy nhu cầu về dịch vụ này để tài trợ cho các giao dịch tài sản quan trọng.

Công ty bất động sản đã bán một tài sản trị giá 10 triệu đô la vào tháng 12 năm 2022, số tiền này được thanh toán hoàn toàn bằng tiền điện tử. Công ty cũng được đăng ký là VASP với Cơ quan tiền tệ Quần đảo Cayman, cho phép công ty tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch tiền điện tử.

Cả Ledn và Parallel đều phải tuân thủ các yêu cầu tuân thủ toàn diện như một phần trong quá trình đăng ký với cơ quan tiền tệ địa phương.

Khái niệm đạt được quyền cư trú bằng cách đầu tư liên quan đến tiền điện tử không hoàn toàn mới. Vanuatu tuyên bố là quốc gia đầu tiên chấp nhận Bitcoin làm phương tiện thanh toán để có được quyền công dân thông qua đầu tư.

Một số quốc gia khác đã nổi lên như những điểm đến thân thiện với tiền điện tử để thử lấy quyền công dân. Bồ Đào Nha, Malta và El Salvador đều nổi lên là những quốc gia tương đối thân thiện với tiền điện tử, nhưng vẫn không thể đầu tư trực tiếp vào Bitcoin để có được hoặc đủ điều kiện cư trú.

Tạp chí: Token hóa tiền bản quyền âm nhạc dưới dạng NFT có thể giúp ích cho Taylor Swift tiếp theo

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Ledn, Paralle, Bất động sản, Quần đảo Cayman, Cư trú.,