Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63134 $
-0.97%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3095 $
-1.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,28 $
-0.91%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,80 $
-1.65%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5200 $
-1.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1467 $
-0.77%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,30 $
-0.48%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4595 $
-0.69%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.58%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,06 $
-1.00%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1197 $
-0.32%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,70 $
-0.85%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,83 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,31 $
-1.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
0.26%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6958 $
-0.98%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,33 $
-0.76%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,95 $
-0.72%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây có phải là đồng Meme mới tốt nhất tăng gấp 10 lần không? Tamadoge thiết lập vượt qua Dogecoin

Đây có phải là đồng Meme mới tốt nhất tăng gấp 10 lần không? Tamadoge thiết lập vượt qua Dogecoin

10/08/2022 18:16 read101
Đây có phải là đồng Meme mới tốt nhất tăng gấp 10 lần không? Tamadoge thiết lập vượt qua Dogecoin

Khi nói đến việc tìm kiếm một dự án có khả năng tăng gấp 10 lần, các đồng tiền meme mới có xu hướng là một lựa chọn tuyệt vời. Được thúc đẩy bởi sự cường điệu sau sự nổi tiếng của Dogecoin và Shiba Inu, tiền xu meme thường cung cấp tiềm năng tăng giá rất lớn.

Trong suốt bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng đồng tiền meme tốt nhất trong năm, giải thích lý do tại sao nó có khả năng bùng nổ và chi tiết quá trình mua nó. Hãy xem qua.

Đồng Meme mới tốt nhất tăng gấp 10 lần - Lựa chọn số 1 của chúng tôi

Không phải mọi dự án đều như nhau. Tuy nhiên, chúng tôi rất vui khi nói rằng chúng tôi đã tìm được đồng tiền meme mới tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi đã bao gồm tổng quan nhanh về dự án bên dưới và cũng đã thực hiện nghiên cứu để đưa ra đánh giá toàn diện về dự án trong phần tiếp theo.

  • Tamadoge - Đồng xu Meme mới tốt nhất được đóng gói cho Brim với Tiện ích

Xem xét kỹ hơn về đồng Meme mới tốt nhất - Tamadoge

Bây giờ chúng ta đã hiểu khái niệm về Tamadoge, đã đến lúc chúng ta đi sâu vào đánh giá đầy đủ về đồng tiền meme tốt nhất tiếp theo.

Tamadoge - Đồng Meme Mới tốt nhất nói chung

Các nhà đầu tư đang tìm kiếm danh sách meme coin mới hãy vui mừng, Tamadoge là meme coin mới tốt nhất trên thị trường. Để làm cho bài đánh giá của chúng tôi dễ hiểu và nhiều thông tin, chúng tôi đã chia nó thành bốn phần; tổng quan về dự án, xem tiện ích của nó, giải thích mã số và xem qua các kế hoạch của nhóm cho tương lai.

Tổng quan

Một trong những đồng tiền meme sắp ra mắt, Tamadoge (TAMA) được thiết lập để định hình lại cảnh quan đồng tiền meme bằng cách kết thúc ba trong số các lĩnh vực nóng nhất trên thị trường; Trò chơi NFTs, Metaverse và Play-to-earn (P2E).

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Hệ sinh thái Tamadoge sẽ xoay quanh một thế giới Metaverse, trong đó người chơi có thể sinh sản, nuôi và buôn bán vật nuôi. Nó có các yếu tố Play-to-earn nhưng thay đổi mọi thứ bằng cách tập trung vào lối chơi hơn là chỉ cơ chế kiếm tiền.

Hiện đang ở giai đoạn bán trước beta, mỗi Token TAMA đang được bán với giá chỉ 0,01 đô la (tối thiểu 1000 TAMA). Tuy nhiên, khi đợt bán trước beta kết thúc vào ngày 2 tháng 9, dự án sẽ bước vào đợt bán trước chung và giá của một TAMA sẽ tăng 25% lên 0,0125 USD. Do đó, đây là thời điểm tốt nhất để tham gia sớm vào một trong những tiền điện tử bán trước tốt nhất hiện có.

Bạn cũng nên tham gia nhóm Tamadoge Telegram để được cập nhật những phát triển mới nhất của đồng meme mới tốt nhất.

Tiện ích

Đối với các nhà đầu tư đang tìm kiếm những đồng meme tốt để mua, tiện ích luôn phải là một yếu tố quan trọng. Tuy nhiên, thật không may là tiền meme lại cung cấp một lượng tiện ích hợp lý. Tamadoge đang hướng tới thay đổi điều đó bằng cách triển khai một loạt các tính năng tập trung vào tiện ích. Điều này sẽ cho phép TAMA thực sự tỏa sáng trong một thị trường bị chi phối bởi các Token có giá trị duy nhất bắt nguồn từ sự cường điệu.

Cung cấp cốt lõi của đồng tiền meme mới tốt nhất là vật nuôi Tamadoge. Mỗi vật nuôi được mã hóa dưới dạng NFT cho phép người chơi giao dịch, mua và bán vật nuôi của họ một cách dễ dàng. bất chấp việc ban đầu mỗi vật nuôi sẽ ở dạng cơ bản, nhưng người chơi có thể thăng cấp chúng bằng cách cho vật nuôi của họ đồ chơi, thức ăn và mỹ phẩm (tất cả đều có sẵn trong cửa hàng Tamadoge).

Công cụ Play-to-earn chính của Tamadoge xoay quanh thứ hạng của người chơi trên bảng xếp hạng Tamadoge. Khi người chơi nuôi thú cưng của họ và nó đạt cấp độ mới, thứ hạng trên bảng thành tích của họ sẽ tăng lên. Người chơi có vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng, phần thưởng Pool mà họ sẽ được nhận càng lớn. Điều này khuyến khích người chơi tăng cấp cho thú cưng của họ bằng cách mua các vật phẩm, tạo ra nền kinh tế trong trò chơi mạnh mẽ và tăng tỷ lệ đốt TAMA (thêm về điều này trong phần tiếp theo).

Ngoài những tính năng đã đề cập trước đó, Tamadoge sẽ tạo ra một thế giới Metaverse tuyệt đẹp được mệnh danh là Tamaverse. Trong thế giới này, người chơi sẽ có thể nhìn thấy vật nuôi của mình, tương tác với nhau và khám phá. Bằng cách cung cấp cho người dùng một nơi để tương tác với nhau trong thời gian thực, Tamadoge sẽ có thể tạo ra một cộng đồng cực kỳ mạnh mẽ, có thể sẽ làm nên điều kỳ diệu cho giá trị Token.

Tokenomics

Mã số mã hóa mạnh là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ dự án nào. Các Token lạm phát với nguồn cung cấp vô hạn chỉ đơn giản là có xu hướng khiến dự án khó phát triển hơn nhiều. Do đó, để được coi là một trong những đồng tiền meme tốt nhất để mua hiện tại, một loại tiền điện tử sẽ cần phải cung cấp Token mạnh mẽ. Rất may, Tamadoge cung cấp chính xác điều đó.

Có tổng cộng 2 tỷ Token TAMA có sẵn. Một nửa trong số đó (1 tỷ Token) đã được phân bổ cho các nhà đầu tư bán trước. Hơn 30% (600 triệu Token) đã được đưa vào khóa 10 năm với các Token dần dần được phát hành theo thời gian để giúp tài trợ cho sự phát triển liên tục của Tamadoge. Cuối cùng, 20% nguồn cung (200 triệu Token) đã được dành cho danh sách trên nền tảng giao dịch.

Doanh thu do Tamadoge tạo ra cũng được phân phối một cách công bằng. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, có tỷ lệ ghi là 5% cho các giao dịch Tamadoge nội bộ của Tamadoge, giúp giữ giá cao và tăng sự khan hiếm Token. 30% lợi nhuận được phân bổ cho hoạt động tiếp thị và phát triển dự án, 65% còn lại được gửi trực tiếp đến giải thưởng P2E Pool.

Các kế hoạch trong tương lai

Khi nói đến việc tìm đồng tiền meme tốt để mua, việc có kế hoạch mạnh mẽ cho tương lai cũng quan trọng không kém việc có nhiều tiện ích và mã số tốt. Trong khi Tamadoge có một danh sách dài các kế hoạch cho tương lai, chúng tôi đã tổng hợp lại một số điều thú vị nhất.

Danh sách CEX - Để một dự án trở nên phổ biến rộng rãi, nó phải được liệt kê trên một nền tảng giao dịch tập trung. Không giống như cơ hội rộng lớn của các đồng tiền meme mới, Tamadoge đã có một danh sách CEX được xác nhận trên nền tảng giao dịch LBANK.

Quan hệ đối tác Metaverse - Trong Quý 1 năm 2023, Tamadoge sẽ công bố một loạt quan hệ đối tác với các dự án Metaverse đã thành lập.

Ứng dụng thực tế tăng cường - Trong quý 4 năm 2023, ứng dụng Tamadoge AR được thiết lập để phát hành sẽ mang thú cưng Tamadoge vào thế giới thực.

Tại sao Tamadoge được thiết lập để Bùng nổ trên Thị trường tiền điện tử?

Việc giải mã meme coin nào sẽ phát nổ có thể khó khăn. Tuy nhiên, tất cả các phần đã sẵn sàng để Tamadoge hoạt động cực kỳ tốt.

Đối với bất kỳ ai đang băn khoăn không biết nên mua đồng xu meme nào, thì Tamadoge là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó được thiết lập để tận dụng sự công nhận thương hiệu của các đồng tiền meme phổ biến như Dogecoin, đồng thời bổ sung một lượng lớn tiện ích. Nếu Dogecoin có thể trở thành top 10 tiền điện tử mà hầu như không có bất kỳ tiện ích nào, thì không có lý do gì Tamadoge không thể leo cao hơn nữa.

Danh sách trên nền tảng giao dịch tập trung thúc đẩy nhu cầu lớn. Khi nhu cầu về Token tăng lên, giá của nó sẽ tăng theo. Do đó, việc Tamadoge có một danh sách CEX được xác nhận chỉ vài tuần sau khi bán trước là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy nó sẽ trở thành đồng tiền meme mới tốt nhất trên thị trường.

Cách mua TAMA

Để giúp mọi người dễ dàng phân vân đâu là đồng tiền meme tốt nhất để đầu tư vào mua TAMA, chúng tôi đã tạo hướng dẫn chi tiết này.

Bước 1 - Đăng ký với một nền tảng giao dịch

Cần có Ethereum để mua TAMA. Điều này có thể được mua từ một nền tảng giao dịch được quản lý như eToro hoặc trực tiếp từ trang web Tamadoge bằng cách sử dụng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ.

Truy cập eToro ngay

Tiền điện tử là một sản phẩm đầu tư không được kiểm soát rất dễ bay hơi. Không có bảo vệ nhà đầu tư của Vương quốc Anh hoặc EU

Bước 2 - Gửi tiền Mua ETH

Tiếp theo, nhấp vào nút 'Gửi tiền', quyết định số tiền đầu tư và nhấn 'Gửi tiền'. Sau đó, nhấp vào thanh tìm kiếm, nhập 'ETH', nhấn 'Giao dịch', quyết định số lượng ETH cần mua và nhấn 'Giao dịch mở'.

Bước 3 - Tạo MetaMask Gửi ETH

Sau đó, thiết lập ví bằng cách tải xuống tiện ích mở rộng trình duyệt MetaMask hoặc ứng dụng di động và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Sau khi thiết lập ban đầu hoàn tất, hãy đảm bảo ví nằm trên mạng Ethereum và rút ETH từ eToro sang MetaMask thông qua Ví tiền eToro.

Bước 4 - Kết nối Ví Mua TAMA

Bây giờ, hãy truy cập trang web bán trước của Tamadoge, nhấn 'Connect Wallet', chọn MetaMask và xác nhận kết nối. Sau đó, nhấp vào 'Mua Tamadoge', chọn số lượng Token để mua (tối thiểu 1000) và nhấn 'Chuyển đổi ETH'. Ngay sau khi phiên bản beta và bán trước chung kết thúc, các Token sẽ có thể được yêu cầu trên trang web Tamadoge.

Truy cập Tamadoge Presale

Kết luận

Tamadoge có khả năng là đồng tiền meme mới tốt nhất trên thị trường. Nó đã thu thập được hơi nước và với một danh sách CEX đã được xác nhận và nhiều hơn thế nữa đang trong quá trình hoạt động, nó có thể sẽ bùng nổ trong những tháng tới.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: