Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63315 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2668 $
0.21%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
608,83 $
0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,59 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5862 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1069 $
0.47%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3575 $
0.67%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,39 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,44 $
0.25%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,02 $
0.42%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.27%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,09 $
-0.23%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,82 $
-2.44%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là cách các thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn đang sử dụng NFT

Đây là cách các thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn đang sử dụng NFT

28/07/2023 18:45 read83
Đây là cách các thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn đang sử dụng NFT

Các yếu tố hỗ trợ chính cho thị trường là việc áp dụng công nghệ blockchain và nhu cầu về NFT để minh bạch và truy xuất nguồn gốc trong ngành thực phẩm.

Việc sử dụng Token không thể thay thế (NFT) đang tăng tốc trong ngành thực phẩm và đồ uống, với nhiều chuỗi thức ăn nhanh thể hiện sự quan tâm đến loại tài sản mới này.

Một báo cáo của ResearchAndMarkets.com cho biết quy mô thị trường đồ uống thực phẩm NFT toàn cầu dự kiến sẽ đạt 2.134,04 triệu USD vào năm 2032. Những số liệu thống kê này đã được chứng minh khi gần đây, các thương hiệu thức ăn nhanh toàn cầu, bao gồm Pizza Hut và Papa John, đang khám phá ra những sản phẩm mới cách tích hợp NFT vào chiến lược tiếp thị của họ.

Báo cáo nói rằng các yếu tố hỗ trợ chính cho thị trường là việc áp dụng công nghệ blockchain và nhu cầu về NFT để minh bạch và truy xuất nguồn gốc trong ngành thực phẩm. Cơ hội sở hữu duy nhất, sử dụng NFT trong trò chơi điện tử và thực tế ảo, khuyến mãi và quảng cáo từ các công ty thực phẩm và nhà hàng là những yếu tố khác dự kiến sẽ thúc đẩy thị trường trong giai đoạn dự báo.

Biểu thị đồ họa về mức tăng trưởng dự đoán cho thị trường Thực phẩm Đồ uống NFT. Nguồn: Nghiên cứu và Thị trường

NFT là tài sản kỹ thuật số duy nhất được xác minh trên mạng blockchain. Chúng được tạo bằng công nghệ blockchain, một sổ cái kỹ thuật số phi tập trung ghi lại các giao dịch một cách minh bạch và an toàn.

Giá trị của một NFT có thể khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào độ hiếm và mức độ phổ biến của mặt hàng mà nó đại diện, với một số NFT được bán với giá hàng triệu đô la. Trong ngành thực phẩm, thị trường NFT đạt được sức hút do nhu cầu về tính minh bạch và khả năng truy xuất nguồn gốc. Theo dõi và xác minh nguồn gốc, chất lượng và an toàn thực phẩm là rất quan trọng đối với người tiêu dùng, nhà bán lẻ và cơ quan quản lý.

Vào tháng 3 năm 2021, Pizza Hut Canada đã tham gia vào xu hướng NFT với "1 Byte Favorites", một bộ sưu tập bánh pizza kỹ thuật số. NFT đại diện cho những lát bánh pizza có công thức độc đáo trên Rarible, bao gồm các lựa chọn phổ biến như Hawaiian, Pepperoni, Canada và Margherita. NFT đã trở nên phổ biến và bán hết sạch, được sử dụng như một chiến dịch tiếp thị để quảng bá bánh pizza chảo của họ và thu hút khách hàng.

Papa John's International, Inc., một chuỗi cửa hàng bán pizza mang đi, đã tham gia thị trường NFT với bộ sưu tập "Hot Bags". Những NFT này trưng bày các thiết kế túi xách để quảng cáo ngành kinh doanh mới của họ, Papa John's X Cheddar, chuyên cung cấp hàng hóa. Các NFT được đúc trên blockchain Tezos, với các con số tượng trưng cho năm thành lập công ty (1984).

Tuy nhiên, báo cáo đề cập rằng việc áp dụng NFT trong ngành đồ uống thực phẩm bị cản trở bởi sự phức tạp về kỹ thuật, đặc biệt là đối với các nhà sản xuất nhỏ hơn. Nhận thức hạn chế của người tiêu dùng và các bên giữ cổ phần trong ngành về lợi ích của NFT cũng đặt ra một thách thức.

Tạp chí: Token hóa tiền bản quyền âm nhạc dưới dạng NFT có thể giúp Taylor Swift tiếp theo

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Công nghệ, Tiền điện tử, Token,