Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là cách các Token tiện ích có thể thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử cao hơn

Đây là cách các Token tiện ích có thể thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử cao hơn

05/07/2022 11:08 read132
Đây là cách các Token tiện ích có thể thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử cao hơn

Người sáng lập TaschaLabs gần đây, Tascha đã nhắc nhở cộng đồng về tiềm năng của các Token tiện ích và cho biết chúng có thể xuất hiện trong thời kỳ thị trường giảm giá và thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử hơn nữa.

Cô ấy nói:

Các doanh nghiệp thực sự chỉ mới thức dậy với sức mạnh của mã hóa. Cái chết của đầu cơ trong mkt giảm giá tạo cơ hội cho những đổi mới thực sự trong việc mã hóa token hóa xảy ra.

Các công ty có sản phẩm khả thi quản lý để tích hợp Token tiện ích vào mô hình biz hiện có * sớm * sẽ được khen thưởng xứng đáng, đồng thời thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử về sau.

Cô ấy đã tách các Token tiện ích với cách sử dụng chính xác khỏi những Token mang lại cho những người giữ của họ một phần lợi nhuận của công ty và cho biết sức mạnh thực sự nằm ở những mã cung cấp cách sử dụng rõ ràng.

Kết hợp Token tiện ích ở đâu?

Các chương trình khách hàng thân thiết có tính thanh khoản

Cách đầu tiên là cho phép bán tháo các điểm khách hàng thân thiết.

Trong các doanh nghiệp truyền thống, điểm khách hàng thân thiết được thu thập ở cấp độ cá nhân và chỉ dành cho việc sử dụng của người đó. Người dùng thường không thể bán hoặc chuyển chúng đến một nơi khác. Mã hóa chương trình khách hàng thân thiết sẽ cho phép người dùng giao dịch điểm khách hàng thân thiết của họ trên thị trường thứ cấp.

Khả năng rút tiền sẽ thúc đẩy người dùng kiếm được điểm khách hàng thân thiết. Nó sẽ làm cho điểm khách hàng thân thiết trở nên hấp dẫn hơn, mang lại sự phát triển của người dùng và nhiều lưu lượng truy cập hơn từ những người dùng hiện tại.

Tiền thưởng khi đăng ký

Chỉ những công ty có vốn chủ sở hữu đáng kể mới có thể dành hàng triệu USD cho tiền thưởng khi đăng ký trên thị trường truyền thống. Mã hóa tiền thưởng khi đăng ký sẽ cho phép bất kỳ công ty nào sử dụng phương pháp tiếp thị mạnh mẽ này mà không làm rối loạn ngân sách hạn chế của họ.

Phương pháp này cũng sẽ cho phép công ty điều chỉnh tỷ lệ mua lại dựa trên mức độ hoạt động của Token của họ. Hơn nữa, nếu việc mã hóa tiền thưởng đăng ký được áp dụng cùng với việc bán tháo điểm khách hàng thân thiết, công ty có thể đưa ra động lực cao hơn để đăng ký và sử dụng.

Mở rộng cơ sở Stakeconsolidateer

Doanh nghiệp tự động phát triển cơ sở Stakeconsolidateer của mình bằng cách cho phép bán tháo các thẻ khách hàng thân thiết và đăng ký. Các Token lưu hành trên thị trường thứ cấp sẽ tăng tương tác của người dùng, điều này thể hiện ở các nhà đầu tư.

Doanh nghiệp nào nên tích hợp Token tiện ích?

Tascha đã liệt kê một số tiêu chí cần thiết để các doanh nghiệp đánh giá xem họ có thể được lợi từ việc kết hợp các Token tiện ích hay không.

Quan trọng nhất, doanh nghiệp được đề cập phải có một sản phẩm thành công. Việc tung ra các Token cho một sản phẩm mới mà không biết liệu nó có thành công hay không sẽ phá nát hệ thống trong tình huống thị trường giảm giá không thể tránh khỏi. Ghi chú Tascha:

Sự phản xạ của những người dùng cơ hội về giá Token sẽ cung cấp cho bạn tín hiệu sai về khả năng tồn tại của sản phẩm. Khi thủy triều rút (nó sẽ xảy ra), bạn thấy mình đang bơi khỏa thân.

Ngoài ra, vì các Token được phát hành với chi phí là doanh thu trong tương lai của công ty, một doanh nghiệp có chi phí cận biên giảm sẽ là một ứng cử viên tuyệt vời để khởi chạy hệ thống Token tiện ích, đặc biệt nếu họ ở trong thị trường có a. người chiến thắng-tận dụng tất cả tiềm năng.

Bài đăng Đây là cách các Token tiện ích có thể thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử cao hơn, lần đầu tiên xuất hiện trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Ý kiến, Token,