Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là cách nền tảng giao dịch tập trung nhằm mục đích giành lại người dùng sau sự sụp đổ của FTX

Đây là cách nền tảng giao dịch tập trung nhằm mục đích giành lại người dùng sau sự sụp đổ của FTX

25/11/2022 20:20 read96
Đây là cách nền tảng giao dịch tập trung nhằm mục đích giành lại người dùng sau sự sụp đổ của FTX

Nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung đóng một vai trò rất lớn trong hệ sinh thái giao dịch tiền điện tử. Tuy nhiên, sự sụp đổ của FTX cho thấy khó khăn như thế nào khi tin tưởng vào nền tảng giao dịch bằng tiền của người dùng. bất chấp việc vậy, các nền tảng giao dịch tiền điện tử vẫn tiếp tục tin rằng họ có thể lấy lại niềm tin của cộng đồng.

Nói chuyện với Cointelegraph, các giám đốc điều hành từ nền tảng giao dịch tiền điện tử OKX, Gate.io và Bitpanda đã chia sẻ những hiểu biết của họ về cách các nền tảng giao dịch có thể phục hồi sau tác động của sự cố FTX.

Theo Dion Guillaume, một giám đốc điều hành tại Gate.io, tính minh bạch về quyền giám sát tài sản của người dùng đã trở nên vô cùng quan trọng. Guillaume nói với Cointelegraph rằng điều này cũng thúc đẩy nền tảng của họ mở nguồn phương pháp bằng chứng dự trữ của họ bằng cách sử dụng xác minh Merkle Tree để các nhà lãnh đạo ngành khác sử dụng. Anh ấy giải thích rằng :

Tôi nghĩ rằng trong hai tuần qua, nền tảng giao dịch tiền điện tử ngày càng trở nên rõ ràng hơn cần phải hoạt động minh bạch hơn, đặc biệt là liên quan đến việc lưu ký tài sản của người dùng và Proof-of-Reserves.

Bên cạnh đó, Guillaume cũng tin rằng ngành này sẽ có thể phục hồi kịp thời. Chỉ ra các sự kiện thiên nga đen khác, giám đốc điều hành lưu ý rằng ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn kiên cường trong thập kỷ qua. Ông nói thêm rằng thị trường có thể mất một thời gian để phục hồi, nhưng nó có thể sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn trước.

Eric Demuth, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch tiền điện tử Bitpanda, kêu gọi nền tảng giao dịch ưu tiên khách hàng và minh bạch hơn. Anh ấy nói rằng họ cần ngừng cố gắng bán một giấc mơ. Demuth đã giải thích rằng :

Chúng ta cần ngừng bảo mọi người tin tưởng chúng ta và cho họ lý do thực sự để tin tưởng. Các nhà đầu tư không ngu ngốc, và họ hiện đang nghi ngờ ngành của chúng ta hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành Bitpanda tin rằng không gian cuối cùng sẽ phục hồi sau những tác động của sự sụp đổ của FTX. Theo Demuth, không có cách khắc phục nhanh chóng và những người chơi còn lại trong không gian phải tiếp tục làm việc hướng tới một tương lai bền vững và có trách nhiệm.

Lennix Lai, giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch tiền điện tử OKX, cũng bày tỏ cảm xúc về tính minh bạch. Theo Lai, tính minh bạch rất quan trọng trong việc xây dựng lại lòng tin của người dùng. Giám đốc điều hành nhấn mạnh rằng các biện pháp phải được thực hiện cả trên mặt trận bán lẻ và mặt trận thể chế.

Trong bán lẻ, Lai chỉ ra tầm quan trọng của việc cho phép người dùng tự xác minh rằng tài sản được hỗ trợ 100% bởi dự trữ. Về phía tổ chức, giám đốc điều hành lưu ý rằng các tổ chức phải tìm cách cung cấp cho khách hàng khả năng hiển thị rõ ràng hơn. Anh ấy giải thích rằng :

Tính năng tự xác minh này có nghĩa là ngay cả khi chúng tôi muốn, chúng tôi cũng sẽ không có cách nào để lấy tiền của người dùng vì chúng tôi đang hoạt động hoàn toàn minh bạch.

Ngoài ra, giám đốc điều hành OKX cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tự giám sát. Lai lưu ý rằng công ty của họ tin vào phương châm không phải chìa khóa của bạn, không phải tiền điện tử của bạn. Ông nói rằng nền tảng giao dịch khuyến khích người dùng tự quản lý tài sản của họ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: