Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là cách ngành công nghiệp tiền điện tử đang sử dụng trí tuệ nhân tạo

Đây là cách ngành công nghiệp tiền điện tử đang sử dụng trí tuệ nhân tạo

31/03/2023 15:55 read127
Đây là cách ngành công nghiệp tiền điện tử đang sử dụng trí tuệ nhân tạo

Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) bất chấp việc ở giai đoạn đầu đã tìm thấy các tình huống sử dụng trong tiền điện tử thông qua vô số dự án.

Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong tiền điện tử, bất chấp việc vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, đã cho thấy triển vọng phát triển. Theo thống kê, thị trường blockchain AI được dự đoán sẽ tăng từ 220,5 triệu đô la vào năm 2020 lên 973,6 triệu đô la vào năm 2027 với tốc độ CAGR là 23,6% trong giai đoạn 2020-2027. Vô số dự án đang cố gắng đưa AI đi đầu trong các tình huống sử dụng của chúng.

bất chấp việc Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk và các ông trùm công nghệ nổi tiếng khác đã viết một bức thư ngỏ, yêu cầu các chính phủ tạm thời đình chỉ phát triển AI quy mô lớn, ngành công nghiệp tiền điện tử đã chín muồi với các dự án AI. Dưới đây là một số ví dụ về các dự án tiền điện tử AI gần đây đã xuất hiện trong cộng đồng:

Dấu vết khối

Blocktrace là nhà cung cấp dịch vụ chuyên về điều tra và phân tích blockchain được hỗ trợ bởi việc sử dụng công nghệ AI. AI Chatbot của nó được thiết kế để đơn giản hóa quá trình theo dõi các giao dịch blockchain. Có trụ sở tại Austin, công ty khởi nghiệp Blocktrace nhằm mục đích tận dụng trí thông minh nhân tạo để đẩy nhanh quá trình phân tích blockchain và tạo điều kiện thuận lợi cho việc xác định các xu hướng và sự bất thường.

Công ty đã phát triển một chatbot AI có tên Robby the Robot, được đặt tên theo nhân vật mang tính biểu tượng trong bộ phim khoa học viễn tưởng "Forbidden Planet" để tương tác với dữ liệu trên blockchain Bitcoin.

SingularityNET

SingularityNET là thị trường AI phi tập trung sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp nền tảng cho các nhà phát triển AI chia sẻ và kiếm tiền từ các thuật toán của họ. Nó cho phép tạo ra các ứng dụng phi tập trung (dApp) do AI cung cấp có thể được sử dụng trong các ngành khác nhau, Tài chính toàn diện, y tế và vận tải.

Tìm nạp.ai

Ra mắt thông qua việc cung cấp nền tảng giao dịch ban đầu (IEO) trên Binance, Fetch.ai là một nền tảng phi tập trung sử dụng thuật toán AI và máy học để tạo ra các tác nhân kinh tế tự trị (AEAs). Thông qua việc sử dụng Token Fetch.ai, người dùng có thể xây dựng và triển khai cặp song sinh kỹ thuật số của riêng họ trên mạng.

Các nhà phát triển, bằng cách thanh toán bằng Token, có thể truy cập các tiện ích dựa trên máy học để đào tạo các cặp song sinh kỹ thuật số tự trị và triển khai trí tuệ tập thể trên mạng. Nó giúp người dùng thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, chẳng hạn như phân tích dữ liệu, dự đoán thị trường và quản lý chuỗi cung ứng. Nó nhằm mục đích tạo ra một nền kinh tế kỹ thuật số hiệu quả và tự chủ.

Trí tuệ lỏng nhân tạo

Trí tuệ lỏng nhân tạo là một nền tảng hoạt động theo phương thức phi tập trung và sử dụng cả công nghệ AI và blockchain để thiết lập thị trường dữ liệu. Nó cung cấp cho chủ sở hữu dữ liệu khả năng kiếm tiền từ dữ liệu của họ trong khi vẫn giữ quyền đối với quyền riêng tư và bảo mật của nó. Giao thức AI hoạt động với sự trợ giúp của Token tiện ích Trí tuệ lỏng nhân tạo (ALI).

iExec RLC

iExec RLC là một nền tảng điện toán đám mây phi tập trung sử dụng AI và công nghệ blockchain để cung cấp một nền tảng an toàn để chạy các ứng dụng dApp đòi hỏi sức mạnh tính toán cao. Nó cho phép các nhà phát triển kiếm tiền từ tài nguyên máy tính của họ và cung cấp giải pháp thay thế cho các dịch vụ điện toán đám mây truyền thống.

Các dự án được đề cập thể hiện nhiều ứng dụng dựa trên tiền điện tử sử dụng các tham số AI, bất chấp việc chúng vẫn đang ở giai đoạn đầu. Các ứng dụng này bao gồm từ thị trường phi tập trung và nền tảng giao dịch dữ liệu đến các đại lý kinh tế tự quản và nền tảng điện toán đám mây.

Tạp chí: Tất cả đứng lên vì thẩm phán robot: AI và blockchain có thể biến đổi phòng xử án

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AI, Tiền điện tử, Giao dịch, Phi tập trung,