Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là lý do tại sao dự án Worldcoin đáng sợ lại huy động được 100 triệu đô la từ việc bán Token riêng tư

Đây là lý do tại sao dự án Worldcoin đáng sợ lại huy động được 100 triệu đô la từ việc bán Token riêng tư

23/03/2022 21:48 read165
Đây là lý do tại sao dự án Worldcoin đáng sợ lại huy động được 100 triệu đô la từ việc bán Token riêng tư

Tin đồn là Worldcoin đã huy động được 100 triệu đô la trong một đợt bán Token riêng tư từ những người ủng hộ, bao gồm Andreessen Horowitz và Khosla Ventures. Thỏa thuận này được cho là định giá công ty ở mức 3 tỷ USD, con số này khá lớn khi xem xét việc họ đã phá vỡ chế độ ẩn chỉ năm tháng trước.

Vòng tài trợ Series A, kết thúc vào tháng 10 năm 2021, do Andreessen Horowitz dẫn đầu. Nó bao gồm các thực thể đáng chú ý trong Digital Currency Group, Coinbase Ventures, Multicoin và các nhà đầu tư thiên thần vào người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried và người đồng sáng lập LinkedIn Reid Hoffman.

Worldcoin muốn cung cấp cho tất cả mọi người trên hành tinh một phần tiền tệ mới của nó. Tuy nhiên, họ thừa nhận hàng núi trở ngại cần vượt qua, đặc biệt là trong việc thuyết phục mọi người lên tàu.

Về vấn đề loại bỏ nhiều đăng ký từ cùng một người, họ đề xuất một hệ thống sinh trắc học Bằng chứng về tư cách cá nhân bao gồm quét mống mắt bằng cách sử dụng Orb trong hình dưới đây.

The Orb from Worldcoin Nguồn: worldcoin.org

Đúng như dự đoán, mọi người đang đặt câu hỏi về quyền riêng tư và quyền kiểm soát, nhưng chủ yếu là về khía cạnh ngẫu nhiên của những gì được ngụ ý.

Tuy nhiên, Worldcoin có tham vọng đạt được 1 tỷ người dùng trong vòng hai năm tới.

Worldcoin muốn đạt được điều gì?

Giám đốc điều hành của Worldcoin, Alex Blania, nói rằng tiền tệ này là một phần của động lực tạo ra một nền kinh tế toàn cầu thống nhất và bình đẳng hơn được giữ bởi nền kinh tế internet. Blania cho biết thêm, đây là điều mà tất cả các loại tiền điện tử đều không đạt được cho đến nay.

[Worldcoin] bắt đầu với một cuộc thảo luận rằng thu nhập cơ bản phổ quát cuối cùng sẽ là một thứ gì đó rất quan trọng đối với thế giới và nói chung, việc tiếp cận với nền kinh tế internet sẽ quan trọng hơn nhiều so với điều hiển nhiên vào thời điểm này.

Trong khi thu nhập cơ bản phổ thông nghe có vẻ tuyệt vời theo mệnh giá, nó ngụ ý rằng tự động hóa đã xóa bỏ việc làm cho người dân. Trong những trường hợp như vậy, mọi người sẽ nói về tài chính như nhau bất kể tài năng, kỹ năng, kiến thức và đạo đức làm việc của họ.

Hơn nữa, như đã chứng kiến vài tuần trước đây với việc thực thi Đạo luật Khẩn cấp ở Canada, đạo luật này đã đóng băng tài khoản ngân hàng của những người phản đối tự do, những kẻ thù của nhà nước sẽ gặp rủi ro nhiều hơn với một hệ thống tiền tệ được kiểm soát tập trung.

Worldcoin cho biết một thực thể duy nhất không kiểm soát mạng lưới của nó. Thay vào đó, các cá nhân kinh doanh sẽ điều hành các hoạt động trong ngôn ngữ của họ.

Điều cốt lõi đối với sứ mệnh của Worldcoin là mạng không được xây dựng và điều hành bởi một tổ chức duy nhất, mà thay vào đó là bởi các cá nhân doanh nhân trên toàn thế giới, những người đăng ký nhận Orb để điều hành các hoạt động độc lập trong cộng đồng của họ.

Các nhà phê bình có tiếng nói của họ

Nhận xét về Worldcoin, nhà truyền giáo tự xưng là Bitcoin và người hâm mộ tiền điện tử, Người quản lý tiền điện tử tự hỏi liệu việc quét mống mắt của bạn có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không.

Tương tự, người đồng tổ chức Podcast Bennett Tomlin của Nhà phê bình Crypto đã hạ gục dự án bằng cách gọi đây là dự án tồi tệ nhất trong số những gì tiền điện tử phải cung cấp.

Người đồng sáng lập Worldcoin, Sam Altman cho biết việc thử nghiệm các phương pháp tiếp cận mới về quyền riêng tư và danh tính là một điều tốt. Tuy nhiên, anh ấy nói thêm rằng mọi người có thể tham gia miễn phí hoặc không.

Bài đăng Đây là lý do tại sao dự án Worldcoin rùng rợn huy động 100 triệu đô la từ đợt bán token riêng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: