Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là lý do tại sao giá NFT blue-chip tiếp tục tăng gần một tuần sau khi giảm giá Otheride

Đây là lý do tại sao giá NFT blue-chip tiếp tục tăng gần một tuần sau khi giảm giá Otheride

06/05/2022 00:35 read200
Đây là lý do tại sao giá NFT blue-chip tiếp tục tăng gần một tuần sau khi giảm giá Otheride

Hầu hết thị trường NFT đang trong xu hướng giảm, nhưng dữ liệu cho thấy các quỹ tiếp tục đổ vào các dự án blue-chip.

Vào tháng 5 năm 2021, OpenSea đã thu về tổng khối lượng gần 140 triệu đô la. Tua nhanh một năm và thị trường NFT thống trị nhất đã đóng cửa với hơn 880 triệu đô la trong vòng chưa đầy một tuần một phần là do sở thích của Yuga Labs 'The Otheride. Kết quả của việc đúc tiền này, một sự biến động thanh khoản mới đã được đưa vào hệ sinh thái NFT và vì nó là tổng vốn hóa thị trường hiện tại của NFT là hơn 19,4 tỷ đô la.

Khối lượng và vốn hóa thị trường NFT. Nguồn: NFTgo

Trong hai tuần qua, hầu hết thị trường có rất ít hoạt động, nhưng điều này đã thay đổi sau khi công ty đúc tiền Otheride đóng cửa hơn 317 triệu đô la chỉ trong ba giờ.

Những mảnh đất được phân loại ngẫu nhiên, độc đáo rộng rãi này đã tích lũy được hơn 194.000 Ether (536.137.000 USD) và trước sự ngạc nhiên của nhiều người, Yuga Labs đã bắt đầu hoàn tiền cho những người thua cuộc trong cuộc chiến khí đốt có thể dự đoán được đã đốt cháy Ether trị giá hơn 100 triệu USD. Một số công ty giữ cũng chào hàng các tài sản được airdrop trị giá hơn 930.000 đô la.

Giá của NFT có thể đã giảm nhẹ, với nhiều nhà đầu tư NFT lập biểu đồ sắp diệt vong cho các dự án có khối lượng thấp, nhưng tính thanh khoản được tạo ra bởi đợt bán hàng khác dường như có tác động ngược lại.

Các nhà đầu tư không còn mất dần NFT blue-chip nữa

Bên ngoài Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC) và Câu lạc bộ Du thuyền Khỉ đột biến (MAYC,), các NFT cấp chip xanh như Doodles, Azuki, CloneX và Meebits đã chứng kiến một số lượng tăng đáng kể trong 7 ngày qua.

Meebits đã chứng kiến mức tăng gần 167% trong tổng số lượng bán ra và tăng 19% giá bán trung bình sau khi Yuga Labs công bố kế hoạch phát triển tiện ích Metaverse cho Meebits.

Khối lượng và giá trung bình trong 7 ngày của Meebits. Nguồn: OpenSea

Khối lượng của Meebits bắt đầu sôi sục vào cuối tháng 4 và có sự biến động kể từ đầu tháng 5. Giá bán trung bình đã tăng 15% và khối lượng tăng hơn 65% trong 7 ngày qua.

Lượng và giá trung bình 7 ngày của Azuki. Nguồn: OpenSea

Có vẻ như các nhà đầu tư NFT đã rời khỏi một số hệ sinh thái NFT nhất định, đang thu lợi nhuận và đầu tư trở lại để nâng cấp bộ sưu tập của họ với NFT trạng thái blue-chip.

Theo quỹ đạo tương tự như Azuki, Doodles NFT đã chứng kiến khối lượng tăng gần 250% trong 7 ngày qua. Giá sàn cũng liên tục tăng kể từ đầu tháng 5 và hiện ở mức 23 Ether. ($ 65,458).

Một xu hướng rõ ràng là dòng vốn gần đây nhất đang nâng giá NFT blue-chip, khiến phần còn lại của thị trường do PFP thống trị sẽ giảm. Đây có thể là khởi đầu cho suy đoán của Gary Vee rằng 99% bộ sưu tập sẽ về 0, chỉ còn lại 1% hàng đầu có giá trị?

RTFKT Studios, CloneX NFT cũng đang tạo ra một làn sóng. Chỉ một tuần trước, giá sàn đã hấp dẫn xung quanh phạm vi 16,5 Ether đến 17,5 Ether, nhưng hiện tại chúng đứng ở mức 19,7 Ether.

CloneX - Takashi Murakami giá sập sàn 7 ngày. Nguồn: NFTpricefloor

Sự biến động về giá này có thể là do tiết lộ MNLTH NFT mô tả giày thể thao Nike chạy bằng công nghệ blockchain đầu tiên có khả năng biến hình và rèn (có nghĩa là có thể được tạo ra để mặc trong cuộc sống thực).

Cùng với những cú đá mới lạ, chủ sở hữu nhận được một chiếc lọ đại diện cho 'skin' đầu tiên và khi tiết lộ MNLTH, NFT đã được đốt cháy để đúc MNLTH 2, một chiếc hộp bí ẩn khác. Vì vậy, cuộc hành trình vẫn tiếp tục với các studio RTFKT và hệ sinh thái của nó.

bất chấp việc các NFT dựa trên Ethereum đã nhận được sự chú ý so với các dự án trên các blockchain khác, nhưng hỗ trợ gần đây của OpenSea cho Solana NFT đang san bằng sân chơi.

Solana Summer part deux?

các nhà đầu tư ít hoặc không tiếp xúc với Solana hiện có thể tương tác với hệ sinh thái NFT sau khi OpenSea thêm hỗ trợ cho chuỗi. Trong khi các nhà đầu tư Solana kiên quyết sử dụng thị trường Solana Magic Eden, các nhà đầu tư khác lại vui mừng về tùy chọn mới.

Trên dự án Solana đang tạo ra làn sóng là những người bán Okay, đây là thứ hạng NFT blockchain Solana đầu tiên trong top 5 trên bảng xếp hạng khối lượng OpenSea. Với chi phí 83 SOL (7.111 đô la), những người bán Okay đã gây ra một số tranh cãi về chất lượng và giá trị của chúng. Khi một số người có ảnh hưởng nhất định đến NFT thay đổi ảnh hồ sơ của họ bằng hình ảnh bán Okay, tổng khối lượng của dự án đã tăng nhanh hơn 34% trong 7 ngày qua, nhưng đang tiếp tục chững lại.

Người bán ổn định trung bình trong 7 ngày. khối lượng / giá cả. Nguồn: OpenSea

Sự thành công của Người bán Okay đã khiến các nhà đầu tư kêu gọi mua một Solana Summer khác và Catalina Whale Mixer NFT cũng đang gây tiếng vang trên OpenSea.

bất chấp việc dự án được khởi động vào tháng 12 năm 2021, những người có ảnh hưởng của NFT và những người chơi chính đang quay trở lại thời điểm họ mới bắt đầu tham gia vào dự án và kể từ đó đã đạt được một số doanh thu lớn và thu được lợi nhuận đáng kể.

Hiện tại 12 dự án NFT của Solana nằm trong danh sách top 100 của OpenSea về tổng khối lượng và điều này có thể cho thấy rằng người thu thập NFT trung bình ở trên có thể đang đa dạng hóa trên các blockchain.

DeGods NFT xếp hạng 40 bộ sưu tập NFT hàng đầu về tổng khối lượng trên OpenSea. Tự cho mình là một tập hợp giảm phát của những kẻ lợi dụng, chơi khăm và thoái hóa, sàn DeGods hiện đứng ở mức 310 SOL (27.190 USD) trên OpenSea và 245 SOL (20.851 USD) trên Magic Eden.

Dữ liệu từ Magic Eden cho thấy DeGods đã chứng kiến mức giá sàn tăng 179% trong tháng 4 và sự biến động muộn có thể thấy tại OpenSea.

DeGods trung bình 30 ngày khối lượng / trung bình Nguồn: OpenSea

Do các NFT cấp blue-chip như BAYC và CloneX đã thiết lập tiêu chuẩn về giá trị thương hiệu và cộng đồng khen thưởng, các nhà đầu tư dường như đang tăng gấp đôi đối với các bộ sưu tập này.

Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi các NFT bằng chứng về hồ sơ có âm lượng chậm, có những loại NFT dựa trên âm nhạc, văn học và thành viên khác đang nổi lên. Ethereum NFT rõ ràng đã ghi dấu ấn của họ trong lịch sử; nhưng các blockchain khác với các dự án NFT cũng đang xuất hiện.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: