Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là lý do tại sao sự tăng trưởng của token Staking có thể là xu hướng tăng giá đối với Lido (LDO)

Đây là lý do tại sao sự tăng trưởng của token Staking có thể là xu hướng tăng giá đối với Lido (LDO)

27/04/2022 05:01 read174
Đây là lý do tại sao sự tăng trưởng của token Staking có thể là xu hướng tăng giá đối với Lido (LDO)

Tập trung mới vào phân cấp, sự tăng trưởng ổn định của lĩnh vực DeFi liquid Staking và đầu tư từ các tổ chức có thể mang lại lợi ích cho Token LDO trong dài hạn.

Liquid Staking đã trở nên phổ biến hơn trong năm qua một phần nhờ sự ra mắt của chuỗi beacon Ethereum và việc ETH Stakers không có khả năng rút token của họ cho đến khi ra mắt đầy đủ lớp đồng thuận.

Kết quả là, Lido (LDO) đã khẳng định mình là người dẫn đầu trong lĩnh vực Cổ phiếu thanh khoản. Lido là một trong những giao thức Staking chính cho một số Token phổ biến và nó cho phép những người giữ Token kiếm thêm lợi nhuận bằng cách đưa tài sản Staked của họ hoạt động trong lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi).

Biểu đồ 4 giờ LDO / USDT. Nguồn: TradingView

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy giá LDO có xu hướng cao hơn trong suốt tháng 3 và sau đó bước vào thời kỳ giữ vào đầu tháng 4. Hiện tại, thị trường rộng lớn hơn đang trong xu hướng giảm mạnh, nhưng sự tăng trưởng của lĩnh vực Đặt cọc và sự "giữ" Ethereum sắp tới vẫn có thể dẫn đến kết quả tăng giá cho LDO.

Mở rộng các tùy chọn đặt cọc chất lỏng

Giá LDO đã đảo ngược xu hướng vào cuối tháng 2 và điều này một phần là do việc bổ sung Polygon (MATIC) lỏng Staking vào giao thức Lido, được phát triển cùng với Shard Labs.

Tại thời điểm viết bài, có hơn 14,5 triệu đô la MATIC được đặt trên Lido và nó đang thu được lợi suất 8,7%. Giao thức này hiện cho phép Cất giữ Token ERC-20 MATIC và đổi lại Staker nhận được stMATIC, có thể được sử dụng trong các giao thức DeFi trên mạng Ethereum và Polygon.

Việc bổ sung tài sản mới, cũng như sự gia tăng số lượng Ether Staked trên Lido đã đưa tổng giá trị vốn hóa trên giao thức lên mức cao kỷ lục 20,83 tỷ đô la vào ngày 5 tháng 4 và hiện tại con số này là 18,3 tỷ đô la theo dữ liệu từ Defi Llama.

Tổng giá trị vốn hóa của Lido Finance. Nguồn: Defi Llama

Các quan hệ đối tác và tích hợp mới giúp tăng thị phần của Lido

Các khoản đầu tư từ các tổ chức và tích hợp với các giao thức khác cũng vẽ nên bức tranh tăng giá cho LDO. Dự án gần đây đã nhận được khoản đầu tư 70 triệu đô la từ công ty Andreessen Horowitz công ty a16z.

Cùng với khoản đầu tư 70 triệu đô la, a16z cũng tiết lộ rằng họ sẽ đặt một phần giữ Ether của mình trên nền tảng như một cách để giúp giảm bớt một số phức tạp trong hoạt động cho các nhà đầu tư tổ chức.

Lido cũng được hưởng lợi từ nhiều tích hợp trong suốt tháng 3 và tháng 4, bao gồm cả Staked Ether (stETH) được thêm vào Pools cho vay trên AAVE. Staked Solana (stSOL) cũng được tích hợp trên nhiều nền tảng trong hệ sinh thái Solana, bao gồm Raydium, Friktion Finance và nhiều giao thức bổ sung hỗ trợ cho Staked Terra (stLUNA).

Tăng cường phân cấp có thể thu hút các nhà đầu tư

Một yếu tố khác có thể giúp định giá triển vọng tương lai cho LDO là sự tập trung của các nhà phát triển vào việc tăng cường phân cấp của giao thức.

Một bước trong quy trình này là áp dụng Công nghệ trình xác thực phân tán (DVT), nhóm các trình xác thực thành các ủy ban độc lập đề xuất và chứng thực các khối cùng nhau như một cách để giúp giảm nguy cơ một trình xác thực hoạt động kém hiệu quả hoặc hoạt động sai.

Điều này giúp đơn giản hóa và tăng tốc quá trình thêm các toán tử Node mới (NO) vì các toán tử mới có thể được ghép nối với một nhóm các NO đáng tin cậy của mainity để giúp giảm rủi ro tiềm ẩn.

Cải tiến thứ hai bao gồm khả năng Cổ phần dựa trên Điểm người vận hành Node được lấy từ một số chỉ số và điều này giúp cung cấp động lực cho người vận hành để duy trì hiệu suất tối ưu.

Một cải tiến cuối cùng là việc tạo ra các cơ chế mới như khóa thời gian dài hơn và trao quyền phủ quyết cho một số lượng lớn những người giữ stETH như một cách để giảm thiểu rủi ro bị nắm quyền quản trị để ngăn chặn những thay đổi không có kế hoạch đối với Lido.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Theo dõi tiền thay thế, Proof-Of-Stake, Ethereum 2.0, Cập nhật thị trường,