Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Để tiền của bạn vào đâu vào năm 2024? Nhà phân tích hàng đầu dự đoán Pushd (PUSHD) sẽ là khoản đầu tư tốt hơn Solana (SOL) và Cardano (ADA)

Để tiền của bạn vào đâu vào năm 2024? Nhà phân tích hàng đầu dự đoán Pushd (PUSHD) sẽ là khoản đầu tư tốt hơn Solana (SOL) và Cardano (ADA)

18/01/2024 18:49 read68
Để tiền của bạn vào đâu vào năm 2024? Nhà phân tích hàng đầu dự đoán Pushd (PUSHD) sẽ là khoản đầu tư tốt hơn Solana (SOL) và Cardano (ADA)

Với sự quan tâm gần đây đến tiền điện tử được khơi dậy bởi những đồn đoán xung quanh Bitcoin ETF và Bitcoin Halving, các altcoin như Solana (SOL) và Cardano (ADA) đã quay trở lại đầy khốc liệt. Tuy nhiên, lợi nhuận tiềm năng mà các công cụ giữ SOL và ADA có thể tạo ra vào năm 2024 sẽ mờ nhạt so với những gì mà token sage bán trước Pushd (PUSHD) có thể tạo ra vào cuối năm nay. Đây là lý do tại sao Pushd (PUSHD) có thể kiếm được gấp 20 lần vào năm 2024.

Solana (SOL) sẽ ra mắt điện thoại thông minh mới vào năm 2024?

Solana (SOL) gần đây đã làm dấy lên một làn sóng suy đoán khi có vẻ như nó sẽ tận dụng thành công khó có thể xảy ra của Solana (SOL) Saga, điện thoại thông minh gốc tiền điện tử đầu tiên của hãng, theo các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này. Tin đồn và ám chỉ rằng việc phát hành điện thoại thông minh mới sẽ hạn chế tình trạng đầu cơ và mức giá cắt cổ đối với điện thoại Saga do nhà máy sản xuất, với một số chiếc có giá lên tới 3.200 USD trên eBay. Điện thoại thông minh Solana (SOL) Saga đã bán hết sau khi có thông tin rằng token BONK của Solana (SOL) meme coin đi kèm với thiết bị.

Cardano (ADA) thiếu tiện ích có ý nghĩa, các nhà phân tích thị trường cho biết

Theo các nhà phân tích tại K33 Research, Cardano (ADA) không có bất kỳ tình huống sử dụng đáng kể nào, đáng chú ý là sự thiếu vắng tiện ích được tìm thấy trên blockchain Cardano (ADA) bên cạnh các giao dịch hoán đổi và nền tảng giao dịch. Hơn nữa, họ tin rằng phần lớn hoạt động DeFi trên blockchain Cardano (ADA) phần lớn là nhân tạo, gợi ý về sự gia tăng nhanh chóng của hoạt động DeFi vô nghĩa trên mạng Cardano (ADA).

Pushd (PUSHD) có thể tăng giá gấp 20 lần vào năm 2023 không?

Tiền điện tử thường đạt mức tăng cao nhất khi chúng ra mắt, cuối cùng ổn định ở một mức cụ thể dựa trên lực lượng thị trường theo thời gian. Đây là lý do tại sao các nhà đầu tư khôn ngoan tham gia vào các đợt bán trước có tiềm năng tăng giá cao như Pushd (PUSHD). Các nhà giữ Solana (SOL) và Cardano (ADA) mong muốn đa dạng hóa khoản đầu tư của họ bằng token mà các nhà phân tích thị trường tin rằng có thể đạt được lợi nhuận gấp 20 lần đang tham gia đợt bán trước Pushd (PUSHD) với số lượng lớn.

Pushd (PUSHD) đáp ứng tất cả các yêu cầu của đợt ra mắt bán trước với tiềm năng parabol nghiêm trọng sau khi hợp đồng thông minh của nó vượt qua cuộc test đầy đủ với kết quả khả quan. Để tạo niềm tin cho các nhà đầu tư và ổn định hệ sinh thái thị trường trực tuyến phi tập trung Pushd (PUSHD), nhóm phát triển đã triển khai khóa thanh khoản trong 20 năm đối với nguồn cung cấp 250 triệu Token của mình. Cam kết lâu dài này thể hiện tính hợp pháp của dự án và sự tập trung của dự án vào sự tăng trưởng dài hạn bền vững, trấn an hơn 15.000 người tham gia bán trước quan tâm khỏi các vụ lừa đảo, những trò tai quái thao túng giá hoặc một trò lừa đảo trắng trợn.

Các nhà đầu tư Early Pushd (PUSHD) mua trong đợt bán trước sẽ được cấp đặc quyền VIP dưới hình thức chia sẻ doanh thu trên phí thị trường. Thị trường thương mại điện tử phi tập trung mang tính cách mạng sẽ có mức phí tối thiểu và không có KYC, thay vào đó chỉ dựa vào blockchain để bảo đảm các giao dịch trên nền tảng.

Trong lĩnh vực tiền điện tử, những cơ hội sinh lợi nhất nằm ở những viên ngọc có vốn hóa thấp, tràn đầy tiềm năng tăng trưởng chưa được khai thác. Pushd (PUSHD), giao thức thị trường trực tuyến phi tập trung mang tính đột phá trên thế giới, sẵn sàng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và đẩy giá trị của nó lên tầm cao mới vào năm 2024.

Tìm hiểu thêm về đợt bán trước Pushd tại trang web chính thức của họ.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: