Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63210 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2560 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,41 $
-0.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,78 $
0.02%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5991 $
2.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
0.60%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1524 $
0.14%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.50%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,52 $
-0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,35 $
-0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,73 $
0.11%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.27%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,81 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,51 $
0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Decentraland đăng cai tổ chức tuần lễ thời trang metaverse đầu tiên trên thế giới

Decentraland đăng cai tổ chức tuần lễ thời trang metaverse đầu tiên trên thế giới

23/03/2022 00:08 read137
Decentraland đăng cai tổ chức tuần lễ thời trang metaverse đầu tiên trên thế giới

Sau khi tổ chức lễ hội metaverse đầu tiên, Decentraland thông báo rằng họ sẽ tổ chức tuần lễ thời trang metaverse đầu tiên (MVFW) từ ngày 24 đến 27 tháng 3

MVFW được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Sam Hamilton của Decentraland Foundation và người đứng đầu MVFW Giovanna Casimiro. Không giống như các buổi trình diễn thời trang truyền thống, không thể tiếp cận với người dân hàng ngày, Decentraland MVFW sẽ có thể truy cập cho tất cả những người có thể đăng nhập vào metaverse. Bất kỳ ai cũng có thể giới thiệu thiết kế của họ và ngồi ở hàng ghế đầu.

Hamilton đã đề cập rằng thời trang đã trở thành một phần quan trọng của metaverse trong một cuộc phỏng vấn vào năm ngoái. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng trọng tâm chính của họ trong MVFW là cung cấp một sự kiện mã nguồn mở có sẵn bình đẳng cho tất cả mọi người. Anh ấy nói:

Nhưng cuối cùng những gì chúng tôi làm là vì cộng đồng, vì vậy nó rất tập trung vào người dùng. Nó miễn phí, mọi thứ đều có sẵn cho tất cả mọi người. Sẽ có một số chương trình ngoạn mục. Sẽ có những thiết bị đeo được dành cho những người dùng hàng đầu của chúng tôi, họ muốn xem loại nội dung đó.

Bốn tuần sự kiện thời trang

Trong bốn ngày này, Decentraland sẽ tổ chức các buổi trình diễn đường băng, trải nghiệm thời trang, cửa hàng bật lên, bảng điều khiển, triển lãm và các bữa tiệc sau đó.

Sự kiện kéo dài 4 tuần sẽ diễn ra tại Khu Thời trang Sang trọng mới của Decentraland, nơi đã có nhiều cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng như Tommy Hilfiger. Khởi động sẽ được thực hiện bởi Selfridges tiết lộ về cửa hàng metaverse mới của họ nằm trong khu thời trang.

Các thương hiệu tham gia sẽ trưng bày hàng may mặc kỹ thuật số trên hình đại diện đi trên sàn diễn thời trang ảo. Sẽ có một sàn catwalk trung tâm, nơi hầu hết các thương hiệu cao cấp sẽ có buổi trình diễn của họ. Sàn diễn này sẽ được thiết kế riêng theo chủ đề của từng thương hiệu. Ngoài ra, sẽ có một sàn diễn thứ hai dành cho các thương hiệu nổi tiếng và sàn diễn thứ ba dành cho các nhà thiết kế cộng đồng.

Trong sự kiện này, người dùng sẽ có thể mua các vật phẩm được trưng bày dưới dạng NFT để trang điểm cho hình đại diện của họ. Một số NFT cũng sẽ có thể giao dịch cho phiên bản vật lý của bài viết. Cũng sẽ có nhiều loại thương mại khác nhau và quà tặng NFT miễn phí.

Nghệ thuật và phim cũng sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong suốt sự kiện. Được đặt trong Phòng trưng bày Nghệ thuật và Phòng chiếu của CashLabs, các bộ phim thời trang đáng chú ý như Chanel và House of Lanvin sẽ được xem.

Ngoài các sự kiện MVFW, tất cả các tính năng khác của Decentraland sẽ có thể truy cập được trong những ngày này.

Thương hiệu thời trang cao cấp

Cho đến nay, Paco Rabanne, Dolce Gabanna, Etro, Tommy Hilfiger, Dundas, Cavalli, Nicholas Kirkwood và Elie Saab đã thông báo rằng họ sẽ tham gia MVFW. Theo Graziosi, các thương hiệu tham gia sẽ giới thiệu một bộ sưu tập mới hoặc cách diễn giải mới về các sản phẩm hiện có.

Evangelo Bousis là một trong những thương hiệu đã chia sẻ ý tưởng của họ cho bộ sưu tập metaverse mới. Ban nhạc ám chỉ rằng họ sẽ tập trung vào các bản sao thử nghiệm của các tác phẩm nổi tiếng của họ mà không nhất thiết phải tuân theo các quy tắc vật lý. Chia sẻ về sự nhiệt tình của họ trong việc thiết kế những tác phẩm không chính thống, người sáng lập Evangelo Bousis nói:

Mục đích của metaverse là mơ ước và thực hiện những vẻ ngoài kỳ diệu mà bạn không thể mặc trong đời thực. Tôi nói với [nhà thiết kế Peter Dundas] rằng bạn cần phải nhảy lên tàu nếu không bạn sẽ bỏ lỡ chuyến tàu. Chúng tôi nghĩ rằng đây là tương lai.

Ngoài các thương hiệu thiết kế, nhiều bộ sưu tập thời trang kỹ thuật số nổi tiếng như The Fabricant,

An example from Auroboros' Biomimicry collection Một ví dụ từ bộ sưu tập Biomimicry của Auroboros (qua dezeen.com)

Auroboros và DressX cũng sẽ tham gia tuần lễ và tổ chức các chương trình đường băng. Ngoài ra, các thương hiệu như Coach, Axel Arigato, Ester Manas, Wandler, Eytys và Osoi cũng sẽ trưng bày các phụ kiện kỹ thuật số của họ trong một cửa hàng ảo.

The Fabricant cũng mời những người tham gia gửi các thiết kế được làm lại của họ thuộc phạm vi mùa 1 của thương hiệu trong quyền truy cập mã nguồn mở vào thời trang. Sáu thiết kế chiến thắng sẽ được chọn thông qua một cuộc bỏ phiếu công khai và xuất hiện trên đường băng.

Tuần lễ thời trang sẽ khép lại với bộ sưu tập Biomimicry của thương hiệu thời trang cao cấp kỹ thuật số Auroboros, được đấu giá thành một loạt NFT.

Bài đăng Decentraland tổ chức tuần lễ thời trang siêu ngược đầu tiên trên thế giới xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Metaverse, NFTs,