Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DeeStream (DST) bảo vệ Ethereum (ETH) & Bitcoin (BTC) khỏi sự bùng nổ Lợi nhuận khi phát trực tuyến Genius Presale

DeeStream (DST) bảo vệ Ethereum (ETH) & Bitcoin (BTC) khỏi sự bùng nổ Lợi nhuận khi phát trực tuyến Genius Presale

14/02/2024 18:10 read57
DeeStream (DST) bảo vệ Ethereum (ETH) & Bitcoin (BTC) khỏi sự bùng nổ Lợi nhuận khi phát trực tuyến Genius Presale

p>Ethereum (ETH) là câu trả lời cho lời cầu nguyện của các nhà đầu tư tiền điện tử đang tìm kiếm điều tốt nhất tiếp theo. Sau khi rất nhiều người bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), với khả năng sử dụng của nó, đã xuất hiện và trở nên phổ biến rộng rãi vào năm 2020 bất chấp đại dịch.

p>Ngay cả khi đó, không phải ai cũng có cơ hội tham gia Ethereum (ETH) ngay từ đầu. Giống như Bitcoin (BTC) ở giai đoạn đầu, luôn có sự hoài nghi xung quanh các token mới, dẫn đến bỏ lỡ cơ hội. Rất may, có một cơ hội mới đang gia tăng. DeeStream (DST) có thể là token chính tiếp theo và sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ nó.

h3>Các nhà đầu tư đang rời xa Ethereum (ETH) và Bitcoin (BTC)/h3>p>Bitcoin (BTC) có lẽ là token quan trọng nhất trong không gian tiền điện tử. Bitcoin (BTC) đã bắt đầu xu hướng đầu tư tiền điện tử và xu hướng này ngày càng phát triển. Tuy nhiên, tiện ích của Bitcoin (BTC) hiện đã bị lấn át bởi các token mới hơn có thể mang lại lợi ích nhanh chóng. Bitcoin (BTC) cũng đặc biệt có hại cho môi trường và trên thị trường ngày nay, mọi người đang tìm kiếm các lựa chọn thân thiện với môi trường hơn.

p>Ethereum (ETH) đã cung cấp một nền tảng dẫn đến việc tạo ra các token khác. Việc đầu tư vào nền tảng Ethereum (ETH) là hợp lý trong những năm trước, nhưng năm 2024 có thể là thời điểm để tìm kiếm thứ khác. DeeStream (DST) hiện đang được chú ý khi đợt bán trước của nó tiếp tục tăng tốc. DeeStream (DST) hiện thể hiện mình là một giải pháp đầu tư thay thế lành mạnh cho Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH).

h3>DeeStream (DST): Tiền điện tử Blue-chip tiếp theo?p>DeeStream (DST) đang được gọi là điều lớn lao tiếp theo và có thể dễ dàng nhận thấy tiềm năng ở đây. Đây là nền tảng phát trực tuyến phi tập trung hoàn toàn đầu tiên trên thế giới. DeeStream (DST) mang đến một hệ sinh thái dành cho người sáng tạo nội dung và người tiêu dùng, nơi họ có thể kết nối mà không gặp rắc rối thường gặp với các trang web như Twitch hoặc Kick. DeeStream (DST) thu hẹp khoảng cách bằng cách trao quyền quản trị vào tay người dùng, cho phép họ tham gia vào các quyết định quan trọng.

p>Các nhà phân tích cho rằng DeeStream (DST) có tiềm năng vươn tới mặt trăng vì tiện ích của nó chỉ có thể tăng lên. Thị trường phát trực tuyến dự kiến sẽ vượt qua 247 tỷ trong ba năm. DeeStream (DST) đã đặt mình vào vị trí tốt nhất để khai thác mức độ phổ biến này. Đây là lý do tại sao DeeStream (DST) rất có thể trở thành loại tiền điện tử blue-chip tiếp theo. Ethereum (ETH) và Bitcoin (BTC) có thể sớm tăng giá, nhưng DeeStream (DST) có tiềm năng tăng trưởng cao nhất.

h3>Tại sao đợt bán trước DeeStream (DST) lại có đà tăng trưởng?p>Kể từ lần đầu tiên nhắc đến DeeStream (DST), sự quan tâm đã tăng lên đều đặn. Mọi người đã chờ đợi để trở thành một phần của nền tảng như thế này trong một thời gian dài. DeeStream (DST) cung cấp cho thành viên cái nhìn đầy đủ về hoạt động bên trong để giúp xây dựng niềm tin. Ngoài ra còn có các hệ thống khen thưởng được áp dụng để mọi người được hưởng lợi từ DeeStream (DST).

p>Việc bán trước DeeStream (DST) là một trong những phần hấp dẫn hơn của nền tảng này. Người dùng có thể tham gia chương trình này bằng cách mua token với giá chỉ 0,035 USD. Với mức giá như thế này, Ethereum (ETH) và Bitcoin (BTC) có thể không còn được đề cập nữa. Các nhà đầu tư biết rằng bắt đầu từ cấp độ cơ bản là cách tốt nhất để đảm bảo lợi nhuận tối đa.

p>Tìm hiểu thêm về đợt bán trước DeeStream (DST) bằng cách truy cập trang web tại đây.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: