Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DeeStream (DST) đang đặt kỳ vọng như thế nào: Solana (SOL) và Cardano (ADA) có phù hợp trong năm nay không?

DeeStream (DST) đang đặt kỳ vọng như thế nào: Solana (SOL) và Cardano (ADA) có phù hợp trong năm nay không?

09/02/2024 21:46 read70
DeeStream (DST) đang đặt kỳ vọng như thế nào: Solana (SOL) và Cardano (ADA) có phù hợp trong năm nay không?

p>Một người chơi mới đang làm bùng nổ thị trường tiền điện tử khi nó gây ra một cơn sóng thần với đợt bán trước bán chạy nhanh chóng của nó. Hãy chào mừng DeeStream (DST), nền tảng truyền phát video phi tập trung đầu tiên trên thế giới. Với việc những gã khổng lồ tiền điện tử đã thành lập Solana (SOL) và Cardano (ADA) phải đàm phán những rào cản nghiêm trọng để duy trì sự phù hợp vào năm 2024, thì đây là cách DeeStream (DST) đạt được động lực to lớn với đợt bán trước đang diễn ra.

h3>Deestream (DST): Tạo ra cuộc cách mạng truyền phát video bằng tính phi tập trung/h3>p>Thị trường phát trực tuyến video toàn cầu được dự đoán sẽ tăng lên 247 tỷ USD vào năm 2027 và DeeStream (DST) đang nhắm tới thị phần đáng kể với nền tảng phát trực tuyến phi tập trung đầu tiên trên thế giới. Sử dụng công nghệ blockchain để cách mạng hóa việc chia sẻ nội dung, DeeStream (DST) có vẻ sẽ trở thành một người chơi nghiêm túc.

p>Đã trở nên phổ biến trong số những người ủng hộ quyền tự do ngôn luận, người sáng tạo nội dung và người xem sẽ được hưởng lợi từ quản trị phi tập trung, nhiều nguồn thu nhập đa dạng, rút tiền ngay lập tức và giảm phí. Đây là những khoản bổ sung ngoài các gói đăng ký được tặng quà và quà tặng Dee được thiết kế để đưa người sáng tạo đến gần hơn với người xem của họ.

p>Tiềm năng của DeeStream (DST) được minh họa bằng đợt bán trước bán chạy nhanh, đã bán được hơn một triệu Token ở giai đoạn đầu. Với đồng xu có sẵn ở mức giá chỉ 0,035 đô la và được bán rất nhanh, nó đã được coi là một món hời đối với các nhà đầu tư đang tìm kiếm lợi nhuận gấp 50 lần vào năm 2024.

h3>Solana (SOL): Vẫn chịu áp lực vào năm 2024/h3>p>Nhờ tốc độ và khả năng mở rộng, Solana (SOL) đã trở thành một trong những dự án tiền điện tử hot nhất ngay sau khi ra mắt vào năm 2020. Điều này được thực hiện nhờ cơ chế kết hợp độc đáo của Solana (SOL) kết hợp bằng chứng lịch sử (PoH) với Proof- Cổ phần (PoS).

p>Tuy nhiên, sau khi bị ảnh hưởng bởi sự sụp đổ của FTX vào quý 4 năm 2022 và một vụ vi phạm bảo mật vào cuối năm 2023 khiến ví của người dùng bị mất 4 triệu USD, Solana (SOL) đã chứng kiến giá trị của mình bị ảnh hưởng. Nó đã bị BNB (BNB) vượt qua để trở thành altcoin không có dây buộc có giá trị thứ hai.

p>Liệu nó có thể phục hồi hay không vẫn còn phải chờ xem trong những tháng tới hay không, vì các chuyên gia vẫn không chắc chắn liệu Solana (SOL) có thể thích ứng với những áp lực thị trường này hay không.

h3>Cardano (ADA): Nhà đổi mới blockchain chạm vào vùng đệm/h3>p>Cardano (ADA) là một blockchain khác ban đầu được phát triển để giải quyết nhiều vấn đề xung quanh tốc độ, hiệu quả và khả năng mở rộng của cơ chế đồng thuận Proof-Of-Work (PoS) của Ethereum. Bằng cách sử dụng giao thức blockchain và PoS nhiều lớp, các nhà phát triển đã đầu tư vốn vào Cardano (ADA) theo hướng của họ.

p>Trong khi Cardano (ADA) tiếp tục cung cấp khả năng quản trị và lợi nhuận đặt cược xuất sắc cho các công ty giữ tiền xu, sức hấp dẫn của nó đã giảm đi một chút do số lượng lớn các blockchain cạnh tranh của Cardano (ADA). Những blockchain này cung cấp khả năng mở rộng và tính linh hoạt trong một thị trường cạnh tranh hơn bao giờ hết.

h3> Kết luận/h3>p>Trong khi thị trường blockchain ngày càng trở nên đông dân, có nghĩa là Solana (SOL) và Cardano (ADA) phải đối mặt với những thách thức trong tương lai để duy trì sự phù hợp trong một thị trường phát triển nhanh chóng. DeeStream (DST) đang ở vị trí tuyệt vời khi có thể tạo ra con đường riêng của mình với đề xuất giá trị độc đáo. Nhờ đó, DeeStream (DST) được các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2024.

p>Tìm hiểu thêm về đợt bán trước DeeStream tại trang web chính thức của họ.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: