Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DeFi lồng nhau khiến tất cả mọi người đều có thể truy cập được

DeFi lồng nhau khiến tất cả mọi người đều có thể truy cập được

20/10/2022 20:18 read91
DeFi lồng nhau khiến tất cả mọi người đều có thể truy cập được

Vùng hoang dã của tài chính phi tập trung (DeFi) và hậu quả là thiếu khả năng tiếp cận của nó đã cản trở quá nhiều người dùng tiềm năng khỏi tài chính tập trung (CeFi). Điều thứ hai làm cho khả năng áp dụng hàng loạt chỉ là một giấc mơ ngọt ngào.

Trải nghiệm người dùng khó tiêu hóa khiến người dùng thu hút người dùng đến với những người hâm mộ tiền điện tử cứng rắn, phí cao không loại trừ nhiều người, thiếu hướng dẫn kỹ thuật nghiêm trọng dẫn đến việc bán tháo nhanh chóng và thiếu các cơ chế hướng tới cộng đồng để khuyến khích người dùng chia sẻ nhiều hơn - DeFi còn rất nhiều việc phải làm trước khi biến ước mơ được áp dụng hàng loạt thành hiện thực.

Hy vọng vẫn chưa chết - nó chỉ cần một chút thúc đẩy.

Lồng nhau: nơi mọi hành trình tiền điện tử sẽ bắt đầu!

Đầu tiên, dApp là gì? Một dApp là một nền tảng chạy trên một giao thức phi tập trung như Ethereum hoặc Polygon. Người dùng luôn chịu trách nhiệm về sự lựa chọn của họ và sở hữu tiền của họ, ví dụ: không ai có thể sử dụng chúng hoặc chiếm đoạt chúng! Không cần phải lo sợ về những gì đã xảy ra ở CeFi với nhiệt độ C hoặc Voyager nữa.

Trong những năm tới, sẽ có một sự thay đổi tự nhiên từ CeFi sang DeFi và nền tảng giao dịch tập trung lớn nhất biết rằng đó là lý do chính khiến Binance và Coinbase tích hợp các tính năng DeFi vào các ứng dụng của họ.

Nested cách mạng hóa khả năng tiếp cận các khoản đầu tư Web3 thông qua ứng dụng phân quyền một cửa (dApp) mà mọi ông bố bà mẹ đều có thể giao dịch.

Đội ngũ đằng sau dự án tuyệt vời này hiểu tất cả những thách thức cần giải quyết để đưa DeFi trở thành xu hướng chủ đạo.

Thật vậy, Nested là dApp đầu tiên mang lại trải nghiệm liền mạch tương tự như những gì các nhà đầu tư đã quen thuộc trên Robinhood hoặc các ứng dụng CeFi khác, bao gồm:

  • Đăng nhập mạng xã hội.
  • Các giải pháp trên đoạn đường nối và ngoài đoạn đường nối.
  • Trải nghiệm người dùng trực quan và đầy đủ.

Đăng nhập xã hội

Việc tạo ví web3 có thể khó đối với người mới và rất khó quản lý đối với người mới bắt đầu. Cụm từ hạt giống 24 từ là một khái niệm mới mà mọi người chưa thể hiểu rõ.

Trên Nested, người dùng sẽ không bị mất phương hướng. Người dùng có thể đăng nhập vào nền tảng như trên bất kỳ ứng dụng tập trung nào: chỉ cần tài khoản Twitter / Google, thư hoặc số điện thoại! '

Quy trình xác thực trên lồng nhau.

Nested đề xuất mọi người sử dụng ví phần cứng để bảo mật khóa cá nhân của họ, nhưng họ hiểu rằng việc áp dụng hàng loạt không thể xảy ra theo cách này và phải có sự chuyển đổi trước khi mọi người bắt đầu có các phương pháp hay nhất.

Các giải pháp trên đoạn đường nối và ngoài đoạn đường nối

Nested cung cấp cho người dùng tùy chọn mua tiền điện tử bằng fiat - ETH, MATIC, USDC, v.v. Điều quan trọng nhất là người dùng không cần phải điền vào biểu mẫu KYC để mua tiền điện tử với giá lên đến $ 1000 mỗi ngày và $ 100,000 mỗi năm. Tính năng này rõ ràng làm cho việc tham gia dễ dàng hơn.

Quy trình thêm tiền trên Nested.

Trải nghiệm người dùng trực quan và đầy đủ

Khi người dùng hoàn thành hai bước trên, họ có thể bắt đầu danh mục đầu tư tiền điện tử trong vòng chưa đầy 5 phút và chỉ bằng một nút bấm!

Quy trình tạo danh mục đầu tư trên Nested.

Họ có thể tự mình làm điều đó với giao diện quản lý danh mục đầu tư Neset đầy đủ và mạnh mẽ hoặc họ có thể sao chép danh mục đầu tư từ những nhà đầu tư hiệu quả nhất, tất cả đều được hiển thị trong dApp lồng nhau và được thông báo mỗi khi có thay đổi qua push, email hoặc Telegram thông báo.

Tab trình khám phá lồng nhau

Để thưởng cho các nhà đầu tư, mỗi khi danh mục đầu tư được sao chép, chủ sở hữu sẽ kiếm được một phần tiền bản quyền phí của nền tảng. Sau đó, người dùng có thể kiếm tiền khi họ giao dịch hoặc không giao dịch!

Rudy Kadoch, người sáng lập Nested, cho biết: Tôi đã phải tiếp cận nhiều người trong không gian này trong các bữa tiệc hoặc bữa tối. Hầu hết thời gian, nó không thành công. Về mặt kỹ thuật, không thể truy cập DeFi và CeFi thiếu hướng dẫn. Với Nested, tôi có thể đưa bất kỳ ai vào DeFi mà không cần bất kỳ KYC nào trong vòng chưa đầy 10 phút đồng thời đảm bảo họ theo dõi những nhà đầu tư giỏi nhất.

NFT không chỉ là JPEG ít nhất trên Nested.

NFT (Token không thể thay thế) sẽ sớm đại diện cho hầu hết các tài sản không thể thay thế trên toàn thế giới, chúng có thể là giày thể thao và các sản phẩm có nguồn gốc như quyền chọn tài chính!

Bất cứ khi nào người dùng tạo hoặc sao chép danh mục đầu tư trên Nested, một NFT sẽ xuất hiện và đại diện cho chiến lược được gọi là NestedNFT.

Nếu người dùng muốn chuyển quyền sở hữu danh mục đầu tư cho người khác, họ không phải gửi từng tài sản một nữa; họ chỉ cần chuyển NestedNFT.

Cuối cùng, Nested đã huy động được hơn 8 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư nổi tiếng nhất, bao gồm Jump và Alan Howard.

Hơn 60.000 chiến lược đã được tạo và hàng nghìn đô la đã được chia sẻ với cộng đồng dưới dạng tiền bản quyền.

Nested là một ví dụ tuyệt vời về giao thức DeFi đang thúc đẩy mọi người vào thế giới DeFi với trải nghiệm người dùng trực quan và đầy đủ.

Liên kết chính thức lồng nhau:

  • Trang chủ
  • dApp
  • Twitter
  • Bất hòa

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: