Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đến HODL hay có con? IVF Bitcoin Babies được trả bằng lợi nhuận BTC

Đến HODL hay có con? IVF Bitcoin Babies được trả bằng lợi nhuận BTC

14/10/2022 20:20 read115
Đến HODL hay có con? IVF Bitcoin Babies được trả bằng lợi nhuận BTC

Một Bitcoiner ở London mang lại ý nghĩa mới cho cụm từ giàu có thế hệ. Noodle đã bán một số Bitcoin để trả tiền điều trị IVF cho hai em bé

giữ Bitcoin cho đến cuối cùng hay bán một chút để bắt đầu một gia đình? Đối với một Bitcoiner ở Tây Bắc London, đó là một điều không cần phải bàn cãi.

Noodle, (biệt danh) một người Anh lần đầu tiên nghe về Bitcoin vào khoảng năm 2012, đã thu lợi nhuận từ việc mua Bitcoin của mình để trả tiền điều trị thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) cho vợ. Anh ấy nói với Cointelegraph rằng anh ấy không hối tiếc về quyết định thành lập một gia đình bằng cách sử dụng lợi nhuận bằng tiền định danh từ việc mua, giữ và bán Bitcoin.

Noodle phát hiện ra Bitcoin lần đầu tiên vào cuối năm 2012, khi một Bitcoin trị giá khoảng 13 đô la.

Tôi đã ở trong phòng tập thể dục trò chuyện với anh chàng này mà tôi rất hợp. Chúng tôi đang nói chuyện trong phòng thay đồ, và thật buồn cười vì anh ấy đang cố gắng giải thích điều này của Con đường tơ lụa với tôi - trên dark web.

Thị trường hiện đã không còn tồn tại Silk Road là nơi mà những người dùng Bitcoin ban đầu có thể mua và bán khá nhiều thứ bằng cách sử dụng Bitcoin làm tiền tệ nội bộ. Vào thời điểm đó, Noodle không nhất thiết phải loại bỏ Bitcoin bất chấp lời khuyên của người bạn tập thể dục của mình, nhưng nó đã trôi qua anh ta cho đến khi một người bạn thân giải thích cách mua cần sa bằng Bitcoin trên Con đường tơ lụa.

Con đường tơ lụa là một trang web phổ biến để mua và bán bất cứ thứ gì bằng Bitcoin.

Khi người bạn đời thân thiết của anh ấy giải thích rằng họ có thể sử dụng Bitcoin để mua các mặt hàng trong thế giới thực, Noodle đã bị thuyết phục:

Và tôi nghĩ Hãy làm điều đó… Vì vậy, chúng tôi đã mua bảy Bitcoin và vào thời điểm đó - chúng là 57 đô la một lần. "

Giá Bitcoin kể từ đó đã tăng cao hơn gần 400 lần, lên mức giá trị thị trường giảm $ 20.000 vào năm 2022. Đối với Noodle vào năm 2013, anh ấy giải thích rằng thực sự khá khó khăn để kiếm được Bitcoin - đó là một quá trình thực sự phức tạp. Tuy nhiên, anh vẫn kiên trì và tìm cách kiếm được Bitcoin để mua hàng. Vô tình, Noodle cũng đã vấp phải lỗ thỏ và cuộc hành trình Bitcoin của anh ấy chỉ mới bắt đầu.

Khi cỏ dại đến, tôi đã hoàn toàn xuống lỗ thỏ, như thể tôi đang nhìn vào mọi thứ. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ quan tâm đến chính sách tài khóa, triển vọng kinh tế vĩ mô, v.v. - bất kỳ điều gì trong số này!

Đối với Noodle, Bitcoin đã mở ra tầm nhìn về tài chính, giáo dục và toàn bộ thế giới thông tin mới. Từ ngân hàng dự trữ phân đoạn đến Cục Dự trữ Liên bang cho đến việc giảm giá tiền tệ và cách thức hoạt động của tiền tệ, Noodle đã bị cuốn hút. Nâng cao giá trị, người vợ của Noodle mà anh đã gắn bó từ năm 2008 đã được tiếp xúc với niềm đam mê mới hình thành của Noodle.

Niềm đam mê cuối cùng cũng vụt tắt khi năm 2014, vợ Mì lấy một ít tiền mừng đám cưới của cặp đôi mới cưới để mua Bitcoin. Trò đùa của Noodle, Và ai có thể biết rằng số Bitcoin đó sau đó sẽ tiếp tục được cấp vốn một cách hiệu quả cho IVF - điều này không hề rẻ chút nào!

Gia đình Mì Gõ luôn có kế hoạch sinh con. Đáng buồn thay, do tình trạng sức khỏe của bà Mì, việc thụ thai là một thử thách. Họ tìm kiếm lời khuyên y tế và sớm nhận ra rằng họ có thể phải điều trị hiếm muộn:

Chúng tôi đã đấu tranh trong một thời gian dài. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự thích sự kỳ thị xung quanh IVF, điều đó có nghĩa là chúng tôi thích nói về nó hơn, sau đó hãy giấu nó đi.

IVF là một kỹ thuật thụ tinh trong đó trứng được lấy ra từ buồng trứng của người phụ nữ và thụ tinh với tinh trùng trong phòng thí nghiệm. Trứng đã được thụ tinh sẽ trở lại tử cung của người phụ nữ để sinh trưởng và phát triển.

Quá trình này tốn nhiều thời gian, tốn kém và tỷ lệ thành công từ 4% đến 38% tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau. Thêm vào đó, như Noodle ám chỉ, vẫn còn một sự kỳ thị đối với việc điều trị bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, bất chấp việc đây là điều thường xuyên xảy ra ở quê hương Noodle, Vương quốc Anh. Mì tiếp tục:

Chi phí đằng sau thụ tinh ống nghiệm là rất cao. Hầu hết mọi người không có khả năng chi trả hoặc họ lâm vào cảnh nợ nần không thể trả nổi. Một số người nói rằng 'bạn không nên bán Bitcoin; bạn nên có một khoản vay. ' Nhưng tôi không chuẩn bị tinh thần cho điều đó.

Vì vậy, Noodle đã bán một số Bitcoin. Tóm lại, Noodle đã quy đổi 70.000 đô la Bitcoin thành bảng Anh do chính phủ phát hành trong vòng một vài năm. Lợi nhuận tính theo tiền pháp định đã trả cho một số đợt điều trị IVF cho cả hai đứa con của anh ấy, dẫn đến hai đứa con khỏe mạnh.

Nếu không có Bitcoin, Noodle giải thích có khả năng sẽ phải vay một khoản tiền để trả cho việc điều trị: Gia đình rất quan trọng đối với tôi và tôi sẽ ném bất cứ thứ gì và mọi thứ vào nó để cố gắng làm cho nó hoạt động. Nhưng chúng tôi đã rất may mắn vì chúng tôi có một số Bitcoin và tôi đã không bán nó trong một thời gian dài.

Với Bitcoin, Noodle và vợ có thể sống với giấc mơ lập gia đình nhưng không mắc nợ. Về việc liệu có thể có thêm Bitcoin baby Noodles sớm chạy quanh Tây Bắc London hay không, Noodle nói đùa, tôi nghĩ rằng chúng ta đã xong việc với hai đứa trẻ trừ khi giá tăng siêu khủng khiếp!

Câu chuyện mì là một phần của câu chuyện về tiền điện tử sắp ra mắt trên kênh Youtube Cointelegraph. Đăng ký tại đây.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Token, Công nghệ, Sức khỏe,