Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Deutsche Telekom của Đức tham gia làm trình xác thực Đa giác

Deutsche Telekom của Đức tham gia làm trình xác thực Đa giác

01/06/2023 15:40 read85
Deutsche Telekom của Đức tham gia làm trình xác thực Đa giác

Công ty viễn thông Đức tìm cách tận dụng cơ sở hạ tầng của mình trong Web3, cắm vào làm trình xác thực mạng cho giao thức mở rộng Ethereum Polygon.

Một trong những công ty viễn thông lớn nhất châu Âu sử dụng cơ sở hạ tầng của mình để khám phá các luồng doanh thu mới và tăng giá bảo mật mạng làm công cụ xác thực cho các giao thức blockchain.

Đức Deutsche Telekom được thiết lập để trở thành trình xác thực cho Polygon nền tảng mở rộng lớp 2 của Ethereum, trở thành một trong 100 trình xác thực cung cấp dịch vụ Staking và xác thực cho mạng và giải pháp Polygon Supernets.

Polygon đã trở thành một lớp 2 quan trọng trong hệ sinh thái Ethereum (ETH), cung cấp cho các nhà phát triển một loạt giải pháp mở rộng quy mô, bao gồm các bản tổng hợp không có kiến thức, chuỗi bên và các giao thức có sẵn dữ liệu.

Deutsche Telekom MMS, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm, sẽ hoạt động như một công cụ xác thực Đa giác cho công ty mẹ. Điều này dự kiến sẽ bảo mật chuỗi bên Polygon Proof-Of-Stake và chuỗi Supernets, cải thiện tính bảo mật, quản trị và phân cấp của các giao thức.

Công ty sẽ chạy Node đầy đủ, tạo khối, xác thực và tham gia vào sự đồng thuận của mạng cũng như cam kết các điểm test cho mạng chính Ethereum.

Dirk Röde, người đứng đầu Trung tâm giải pháp blockchain Deutsche Telekom, nói với Cointelegraph rằng việc hỗ trợ mạng Polygon với tư cách là người xác thực là một cột mốc quan trọng trong mục tiêu trở thành một người chơi quan trọng trong cơ sở hạ tầng Web3:

Deutsche Telekom không chỉ là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng nổi tiếng cho các dịch vụ di động và internet mà còn đưa ra những cam kết quan trọng nhằm mở rộng sự hiện diện và độ tin cậy của mình với tư cách là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng trong miền web3.

Deutsche Telekom cũng là công cụ xác thực cho các blockchain Q, Flow, Celo, Chainlink và Ethereum, đồng thời Röde cho biết công ty đặt mục tiêu phục vụ các khách hàng tổ chức như một nhà cung cấp Staking cấp doanh nghiệp đáng tin cậy.

Röde nói thêm rằng việc tận dụng cơ sở hạ tầng của công ty làm công cụ xác thực trong khi kiếm tiền từ Token gốc của mạng blockchain cơ bản sẽ mang lại cho Deutsche Telekom một 'nguồn thu nhập đáng tin cậy, mới lạ và có thể mở rộng.'

Tiềm năng để nhiều công ty viễn thông chính thống chuyển sang Web3 cũng có thể đóng vai trò là chất xúc tác để phân cấp nhiều hơn cho các blockchain Proof-Of-Stake khác nhau được vận hành bởi các trình xác thực:

Các công ty viễn thông khác cũng đang khám phá các cơ hội trong lĩnh vực này. Trong một hệ sinh thái phi tập trung, mục tiêu phải là có một bộ xác thực đa dạng và đáng tin cậy.

Một tuyên bố từ Giám đốc điều hành của Polygon Labs, Michael Blank, đã nhắc lại quan điểm này, nhấn mạnh niềm tin của ông rằng quan hệ đối tác có thể mở đường cho nhiều doanh nghiệp chính thống hơn nắm lấy công nghệ blockchain.

Polygon gần đây đã công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài nhiều năm với Google Cloud để thúc đẩy sự phát triển của giao thức mở rộng quy mô Ethereum zkEVM, giải pháp mở rộng quy mô bằng chứng không kiến thức.

Tạp chí: Đây là cách Ethereum ZK-rollup có thể tương thích với nhau

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Deutsche Telekom, Đức, Trình xác thực, Staker Ethereum, Lớp 2, Mở rộng quy mô, Đa giác.,