Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đi trước giữ: Cách các dự án NFT đang chuẩn bị cho sự chuyển đổi mạng Ethereum

Đi trước giữ: Cách các dự án NFT đang chuẩn bị cho sự chuyển đổi mạng Ethereum

14/09/2022 00:36 read95
Đi trước giữ: Cách các dự án NFT đang chuẩn bị cho sự chuyển đổi mạng Ethereum

Một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử tiền điện tử cuối cùng dự kiến sẽ xảy ra trong tuần này. Nâng cấp phần mềm chính của Ethereum, được gọi là The Merge, sẽ chuyển đổi hoàn toàn nền tảng blockchain từ cơ chế đồng thuận Proof-Of-Work hiện tại sang mô hình Proof-Of-Stake. Ethereum dự kiến sẽ tiếp tục như bình thường, chỉ bây giờ nó sẽ được xác minh bằng cách sử dụng PoS thay vì PoW để xác thực các giao dịch tiền điện tử.

Theo Ethereum.org, The Merge đại diện cho sự gia nhập của lớp thực thi hiện có của Ethereum (Mainnet) với lớp đồng thuận Proof-Of-Stake mới của nó, Beacon Chain. Nó giúp loại bỏ nhu cầu khai thác tiêu tốn nhiều năng lượng và thay vào đó bảo mật mạng bằng cách sử dụng Cổ phần ETH.

giữ nhằm giải quyết ba lĩnh vực quan tâm chính: tính bền vững, khả năng mở rộng và bảo mật. Hệ thống mới không chỉ tạo tiền đề cho các nâng cấp mở rộng trong tương lai bao gồm cả sharding mà còn giảm đáng kể việc sử dụng năng lượng Ethereum hơn 99% vì các máy khai thác sẽ không còn động lực tài chính để chạy máy tính suốt ngày đêm, theo các nhà nghiên cứu tại Ethereum Foundation .

Việc chuyển đổi từ Proof-Of-Work sang Proof-Of-Stake cũng dự kiến sẽ mang lại những thay đổi hơn nữa cho thị trường NFT. giữ có tiềm năng tăng sự đa dạng hóa của Ethereum và cải tiến mã số của toàn bộ thị trường và có khả năng tăng giá NFT.

Bản chất của NFT là một phần của blockchain Ethereum và nhiều người rất hào hứng với quá trình chuyển đổi vì nó được kỳ vọng sẽ giảm tiêu thụ năng lượng, có nghĩa là người dùng sẽ có thể đúc và bán NFT theo cách bền vững hơn. Tuy nhiên, với tất cả các nâng cấp kỹ thuật quan trọng, một số người dùng lo ngại có thể tiềm ẩn nguy cơ lừa đảo, hack, biến động và nhầm lẫn.

NFT của bạn có an toàn không?

Có thể có sự nhầm lẫn về nội dung nào là chính thức hay chính hãng vì các NFT trùng lặp sẽ tồn tại do chuỗi ETH Proof-Of-Work và các fork tiềm năng khác.

Khi quá trình giữ hoàn tất, ít nhất một fork bằng chứng công việc (PoW) của Ethereum dự kiến sẽ tồn tại, có khả năng tạo ra nguy cơ tạo ra hai phiên bản NFT. Do đó, chủ sở hữu NFT có thể phải đối mặt với một vấn đề được gọi là 'cuộc tấn công phát lại'. Đây là khi một giao dịch được hoàn thành trên một blockchain và được lặp lại trên một blockchain khác.

Thị trường NFT lớn nhất, OpenSea và các thương hiệu nổi bật như Yuga Labs, người tạo ra Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape, đã tuyên bố công khai rằng họ sẽ không hỗ trợ các phiên bản NFT trùng lặp tồn tại trên các chuỗi này. Bằng chứng, công ty khởi nghiệp đứng sau dự án Moonbirds NFT, cũng bày tỏ quan điểm tương tự và khẳng định sẽ không hỗ trợ hoặc công nhận bất kỳ đợt fork nào được thực hiện sau giữ.

Chỉ trong vài ngày nữa, giữ sẽ trở thành sự kiện phân định ranh giới phân tách các NFT thời PoW và PoS. Bộ sưu tập SELFi3S ™ NFT dựa trên Ethereum của Supercute World ™ sẽ là một trong những bộ sưu tập đầu tiên ra mắt trong giai đoạn mới của Ethereum và đã hợp tác với nền tảng nhà phát triển Web3, Alchemy, để cung cấp năng lượng cho dự án sắp tới cũng như làm nổi bật công ty phát triển NFT đầy đủ mới khả năng.

Sứ mệnh của chúng tôi luôn là đưa web3 đến với một tỷ người và chúng tôi thấy NFT là động lực quan trọng của việc áp dụng đó, Nikil Viswanathan, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Alchemy cho biết. Để giúp đạt được mục tiêu đó, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào việc cung cấp phát triển NFT đầy đủ của mình và hỗ trợ các dự án mới đầy sáng tạo và thú vị như Supercute World.

SELFi3S ™ của Supercute World ™ là dự án NFT thực sự bao gồm đầu tiên cho phép người tham gia tạo và đại diện cho các phiên bản tốt nhất của chính họ trực tuyến bằng cách cung cấp các phiên bản sau: nam, nữ và trung tính. những người giữ sẽ có thể chọn phiên bản tốt nhất của mình mà không bao giờ ảnh hưởng đến điểm hiếm.

Bộ sưu tập 7.777 SELFi3S sắp ra mắt của Supercute World dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10. Để cập nhật và tìm hiểu thêm về Supercute World ™, hãy truy cập trang web và theo dõi dự án trên Twitter.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: