Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Điều gì đã làm giảm giá cứu trợ tiền điện tử? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

Điều gì đã làm giảm giá cứu trợ tiền điện tử? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

23/08/2022 23:15 read109
Điều gì đã làm giảm giá cứu trợ tiền điện tử? | tìm hiểu ngay bây giờ trên Báo cáo thị trường

Trong tập tuần này của Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về những yếu tố nào dẫn đến sự sụp đổ của việc định giá thị trường giảm giá.

Trong chương trình Báo cáo thị trường tuần này, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về một số yếu tố chính góp phần vào sự sụp đổ của việc định giá thị trường giảm giá này.

Để bắt đầu mọi thứ, chúng tôi đã tổng hợp các tin tức mới nhất về thị trường trong tuần này

Bitcoin (BTC) mất 21 nghìn đô la bất chấp việc thoát khỏi quy chế đầu tư của các máy khai thác? Năm điều cần biết về Bitcoin trong tuần này. máy khai thác là một tia hy vọng trong bối cảnh Bitcoin cằn cỗi trong tuần này trước sự kiện quan trọng của Cục Dự trữ Liên bang ở Jackson Hole. Sau khi giảm xuống dưới 21.000 đô la vào cuối tuần, tiền điện tử lớn nhất đang giữ thấp hơn khoảng 10% so với một tuần trước và nỗi sợ hãi trên các thị trường tiền điện tử có thể nhìn thấy rõ ràng. Khi tháng 8 sắp kết thúc, tháng 9 sẽ mang lại điều gì về lạm phát, biến động giá cả và các tác nhân vĩ mô khác?

Dữ liệu cho thấy Bitcoin và các altcoin có nguy cơ giảm 20% xuống mức thấp hàng năm mới. Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm xuống mức hỗ trợ 1 nghìn tỷ đô la Mỹ, và nhu cầu về stablecoin yếu và tỷ lệ cấp vốn hầu như không có phản ánh cảm xúc tiêu cực của các nhà đầu tư. Liệu cảm xúc của các nhà đầu tư tiền điện tử có thay đổi theo hướng giảm giá hơn không? Chúng ta có đang trên đường re-test mức thấp hàng năm không?

Tiền điện tử phản ứng với Jackson Hole, kế hoạch tăng lãi suất của Fed và việc định giá thị trường giảm giá đang suy yếu. Price Action của Bitcoin, altcoin và cổ phiếu phản ánh sự lo lắng của các nhà đầu tư về kế hoạch tăng lãi suất của Fed, sự suy yếu của thị trường giảm giá và hội nghị chuyên đề kinh tế Jackson Hole tuần này. Liệu nỗi lo sợ về việc tăng lãi suất trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang có khiến các nhà đầu tư lo lắng? Liệu sự không chắc chắn vĩ mô này có khiến các nhà đầu tư tổ chức tránh xa thị trường tiền điện tử không?

Cá voi bitcoin tấn công người bán ở mức 22,3 nghìn USD khi đồng euro giảm xuống dưới mức tương đương USD. Bitcoin đấu tranh để quay trở lại mức cao hơn bất chấp sự không chắc chắn về địa chính trị đang tấn công khu vực đồng tiền chung châu Âu. Tuy nhiên, mức thấp cuối tuần vẫn duy trì mức thấp nhất từ tháng Bảy. Điều này có thể có nghĩa là giá thị trường giảm có thể tạo ra lợi nhuận? Điều gì xảy ra nếu Bitcoin vượt qua mức trung bình động 200 tuần quan trọng (WMA)?

Tiếp theo là một phân đoạn mới được gọi là Mẹo tiền điện tử nhanh, nhằm mục đích cung cấp cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử những mẹo nhanh chóng và dễ dàng để tận dụng tối đa trải nghiệm của họ. Mẹo tuần này: Hãy cảnh giác với nền tảng giao dịch.

Chuyên gia thị trường Marcel Pechman sau đó test cẩn thận thị trường Bitcoin và Ether (ETH). Điều kiện thị trường hiện tại là tăng hay giảm? Triển vọng trong vài tháng tới là gì? Pechman ở đây để phá vỡ nó. Các chuyên gia cũng xem xét một số tin tức thị trường để cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về hai loại tiền điện tử hàng đầu.

Cuối cùng, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này: DEXE của DeXe và DIGG của DIGG.

Bạn có câu hỏi về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây? Đừng lo. Tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn tại đó. Người có bình luận hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ được tặng một phiếu quà tặng CT cửa hàng trị giá 50 đô la.

Báo cáo Thị trường phát trực tiếp vào thứ Ba hàng tuần lúc 12 giờ đêm theo giờ ET (4 giờ chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang YouTube Cointelegraph và nhấn nút thích và đăng ký cho tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Giá Bitcoin, Thị trường, Phân tích giá, Phân tích thị trường, Cập nhật thị trường, Phân tích Bitcoin, Dự đoán,