Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Định giá thất bại của FTX tăng quyền sở hữu Bitcoin lên mức cao mới: các nhà phân tích cân nhắc

Định giá thất bại của FTX tăng quyền sở hữu Bitcoin lên mức cao mới: các nhà phân tích cân nhắc

29/11/2022 23:36 read104
Định giá thất bại của FTX tăng quyền sở hữu Bitcoin lên mức cao mới: các nhà phân tích cân nhắc

Công ty phân tích dữ liệu GlassNode, nhà cung cấp phần cứng Trezor và nền tảng giao dịch Bitcoin Relai quan sát thấy sự gia tăng về quyền tự giám sát Bitcoin.

Thị trường giảm giá đã truyền cảm hứng cho chàng trai nhỏ bé tích lũy một lượng lớn Bitcoin (BTC). Số lượng ví giữ 1 BTC trở lên gần đây đã đạt mức cao mới trong khi những ví có 10 BTC trở xuống đang lập kỷ lục tích lũy.

Tuy nhiên, những wholecoiner mới được đúc này chiếm quyền giám sát khóa riêng của họ ở mức độ nào? Có phải làn sóng mất khả năng thanh toán gần đây giữa các nền tảng giao dịch tập trung (CEX) đã khuyến khích những người đam mê Bitcoin chuyển Bitcoin của họ vào kho lạnh, loại bỏ rủi ro của bên thứ ba?

Đối với Checkmate, nhà phân tích chính tại GlassNode, dữ liệu sẽ chỉ ra kết quả này. Checkmate nói với Cointelegraph, Nhìn chung, ít nhất là trong ngắn hạn, có vẻ như là một phong trào hướng tới quyền tự giám sát. Một phần do lo ngại về khả năng thanh toán của CEX.

Vài tuần qua là xu hướng giảm hàng tháng lớn nhất trong lịch sử số dư trên nền tảng giao dịch, đạt mức cao nhất là 177,9 nghìn BTC/tháng về khối lượng rút.

Anh ấy cũng chia sẻ rằng việc rút tiền từ nền tảng giao dịch đã lập kỷ lục mới, vì người dùng đã lấy hàng nghìn Bitcoin từ nền tảng giao dịch. Tốc độ tăng giá nhanh được hiển thị bằng màu đỏ trên biểu đồ.

Khách hàng rút Bitcoin khỏi nền tảng giao dịch đã ảnh hưởng đến việc cung cấp nền tảng giao dịch. Số lượng Bitcoin có sẵn trên nền tảng giao dịch đã giảm xuống mức thấp nhất theo% nguồn cung (11,99%) kể từ tháng 12 năm 2017. Điều này có nghĩa là gần như mọi đồng tiền chảy vào trong 12 tháng qua đều đã chảy ra ngoài, Checkmate nhận xét.

Thêm vào đó, theo dữ liệu của GlassNode, số lần rút tiền từ nền tảng giao dịch chiếm khoảng 30% tổng số giao dịch trong những tuần gần đây. Dữ liệu sẽ đề xuất một sự thay đổi tổng thể sang tự lưu ký: Bitcoin đang được gửi đến ví nóng hoặc ví lạnh.

Khi các nhà đầu tư Bitcoin "rút tiền" khỏi nền tảng giao dịch, đó có thể là ví phần cứng ngoại tuyến, đôi khi được gọi là kho lạnh hoặc ví trực tuyến (nóng). Ví phần cứng hoặc thiết bị ký là công cụ quản lý ví tiền điện tử của người dùng và khóa cá nhân. Ví phần cứng phổ biến bao gồm Ledger, Trezor và ColdCard; ví nóng bao gồm Blue Wallet hoặc Exodus Wallet.

Josef Tětek, nhà phân tích Bitcoin tại Trezor, một trong những nhà cung cấp ví phần cứng lớn nhất thế giới đã quan sát thấy doanh số bán hàng tăng đáng kể trong tháng vừa qua. Tětek nói với Cointelegraph, Chúng tôi đã thấy sự quan tâm đến các thiết bị Trezor và các bản tải xuống Trezor Suite mới tăng lên đáng kể. Doanh số bán hàng của chúng tôi đang đạt mức cao lịch sử trong vài tuần qua.

Thông thường, thị trường giảm giá là khoảng thời gian khá yên tĩnh đối với chúng tôi, vì vậy sự gia tăng doanh số bán hàng này chỉ cho thấy mức độ ảnh hưởng lớn mà sự sụp đổ của FTX và BlockFi đối với niềm tin của mọi người đối với các dịch vụ giám sát.

Cointelegraph trước đây đã báo cáo rằng Trezor được hưởng lợi từ việc doanh số bán phần cứng tăng 300% do sự thất bại của FTX. Đó là bất chấp việc giá mỗi Bitcoin giảm xuống mức trung niên.

Đối với nền tảng giao dịch Bitcoin có trụ sở tại Thụy Sĩ Relai, đó là một câu chuyện tương tự; công ty đã chia sẻ với Cointelegraph rằng họ đã thấy rất nhiều người dùng mới cũng như khối lượng giao dịch tăng lên kể từ những trò tai quái của FTX.

Imo Bábics, Giám đốc Tiếp thị tại Relai nói với Cointelegraph:

"Chà, ngay từ đầu, chúng tôi không bị giam giữ. Chúng tôi chắc chắn đã nhận thấy nhiều người mua bitcoin hơn do sự sụt giảm của FTX.

Tháng 11 là tháng tốt nhất trong lịch sử nền tảng giao dịch Bitcoin. Relai nói thêm, Chúng tôi biết từ những người bạn của chúng tôi tại ShiftCrypto rằng đã có sự gia tăng lớn về nhu cầu đối với BitBox của họ."

ShiftCrypto là nhà cung cấp ví phần cứng giống như Trezor. Nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của công ty đã chia sẻ vô số câu chuyện về những người dùng gần đây đã trở thành những người ủng hộ quyền tự quản Bitcoin sau thất bại của FTX.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ví phần cứng, Kho lạnh, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Nền tảng giao dịch,