Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Doanh nhân Nhật Bản bất chấp mọi khó khăn đạt được thành công.

Doanh nhân Nhật Bản bất chấp mọi khó khăn đạt được thành công.

23/11/2022 05:36 read100
Doanh nhân Nhật Bản bất chấp mọi khó khăn đạt được thành công.

Bất chấp các điều kiện thị trường đầy thách thức, các trò chơi blockchain và các dự án metaverse đã thu về tổng cộng 1,3 tỷ đô la vốn đầu tư mạo hiểm từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2022, theo Báo cáo trò chơi BGA gần đây nhất của DappRadar. Trước những số liệu này và việc Thủ tướng Nhật Bản nhấn mạnh vào việc tạo điều kiện phát triển Web3 như một cách phục hồi kinh tế, chúng ta có thể thấy cách quốc gia quản lý tiền điện tử và thúc đẩy sự mở rộng của ngành Web3.

Nhật Bản từ lâu đã là quê hương của những cường quốc về trò chơi điện tử như Nintendo và Sega, với những sản phẩm đình đám như Super Mario hay Sonic the Hedgehog. Tuy nhiên, ngành công nghiệp phải có khả năng thay đổi theo thời gian để liên tục duy trì lập trường đó. Trong tình huống này, gameFi là lĩnh vực trọng tâm mới, đang phát triển. Thật không may, test kỹ hơn cho thấy chỉ có một số doanh nghiệp Nhật Bản đang nỗ lực mở rộng thị trường GameFi. Những lý do chính khiến công nghệ này bị giữ làm con tin là do quá trình sàng lọc Token kéo dài có thể mất tới 6 tháng và mức thuế quá cao 55% đối với lợi nhuận từ tiền điện tử.

Đã có một sự phát triển chậm nhưng ổn định kể từ khi Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đặt mục tiêu phát triển Web3 như một bước phục hồi kinh tế kể từ khi nhậm chức vào năm 2021. Do đó, có thể có những thay đổi đáng kể đối với cách quốc gia quản lý tiền điện tử và khuyến khích sự phát triển của tiền điện tử ngành Web3. Một phần trong khoản đầu tư của chính phủ vào quá trình chuyển đổi kỹ thuật số quốc gia là trao NFT cho chính quyền địa phương sử dụng công nghệ kỹ thuật số để giải quyết các vấn đề trong miền của họ. Ông cũng đề cập đến việc số hóa thẻ căn cước quốc gia. Điều này truyền cảm hứng cho các doanh nhân Nhật Bản lạc quan hơn về việc đầu tư vào ngành công nghiệp Web3, đặc biệt là trò chơi.

Một ví dụ điển hình cho điều này là Jun Kawasaki, một doanh nhân 31 tuổi được nuôi dưỡng bởi một người mẹ mắc bệnh Asperger và là một nghệ sĩ nổi tiếng đã đóng góp cho Lâu đài Cagliostro. Cô ấy nhận thức được một xã hội ngăn cản những người bị khuyết tật phát triển sử dụng tối đa các kỹ năng của họ vì cô ấy bị khuyết tật phát triển.

Anh ấy bắt đầu làm kỹ sư năm 15 tuổi và kể từ đó đã thành lập, bán và phục vụ trong hội đồng quản trị của một số doanh nghiệp và công ty CNTT, bao gồm cả Tokyo Otaku Mode, một cộng đồng toàn cầu với hơn 30 triệu thành viên. Bằng cách sử dụng trải nghiệm này, Jun đặt mục tiêu biến MetaX thành một cộng đồng toàn cầu.

Anh ấy bắt đầu Gftd Japan như công việc cả đời của mình và hiện đang là chủ tịch của nó. Gftd Japan, Inc. cung cấp các chương trình, giáo dục và hỗ trợ việc làm cho những người bị suy giảm phát triển. Anh ấy là một nhà đổi mới trong lĩnh vực kinh doanh xã hội đồng thời là một kỹ sư xuất sắc.

Anh ấy đã tạo ra các sản phẩm cho thị trường VR/AR bằng cách sử dụng các công nghệ Unity và Web3 khi còn ở Amadeus, giúp định hình văn hóa MMD của Nhật Bản và thành lập một công ty ở Hoa Kỳ. Họ cũng điều hành một cơ sở nơi học sinh mắc chứng tự kỷ được dạy lập trình và thiết kế 3D. Jun tiếp tục xây dựng và giám sát nền tảng giao dịch DAO, Defi và Tiền điện tử với tư cách là CTO trước khi tạo MetaX, nỗ lực hiện tại của anh ấy, kết nối mọi người và các nền văn hóa thông qua các metaverse khác nhau.

MetaX cung cấp một nền tảng hoạt động nhằm giảm bớt các hạn chế do chính phủ đặt ra đối với các doanh nghiệp mới nổi phát hành Token của họ trên MetaX và để các nhà đầu tư tìm hiểu về các dự án mạo hiểm metaverse thú vị. Ngoài ra, họ sẵn sàng hỗ trợ các công ty khi họ thực hiện các chiến dịch để thông báo cho công chúng về sáng kiến và kích thích sự quan tâm của họ.

Với MetaX, người dùng có thể khai thác tiềm năng to lớn chưa được khai thác của metaverse và tận hưởng trải nghiệm mong muốn.

Jun Kawaski đã thành công vượt qua mọi thử thách do chính phủ Nhật Bản đưa ra và lấy cảm hứng từ người mẹ khuyết tật của mình để phát triển các sản phẩm giúp thúc đẩy đất nước!

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: