Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59464 $
-0.80%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2954 $
-1.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9986 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,70 $
-1.15%
Tỷ giá Solana SOL SOL
122,82 $
-1.65%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4992 $
-0.67%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1288 $
-1.91%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,85 $
-3.24%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4380 $
-0.81%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.47%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,00 $
-1.24%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1203 $
0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,45 $
-1.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
423,03 $
-1.17%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,03 $
-0.54%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6625 $
-1.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,03 $
-1.02%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,71 $
-1.36%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,62 $
-0.93%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Độc quyền: Giám đốc điều hành Animoca Brand kêu gọi cộng đồng tập trung vào quá trình phát triển trò chơi web3

Độc quyền: Giám đốc điều hành Animoca Brand kêu gọi cộng đồng tập trung vào quá trình phát triển trò chơi web3

11/07/2023 23:18 read71
Độc quyền: Giám đốc điều hành Animoca Brand kêu gọi cộng đồng tập trung vào quá trình phát triển trò chơi web3

Robby Yung, Giám đốc điều hành của NFT và gã khổng lồ trò chơi web3 Animoca Brands, tin rằng việc áp dụng trò chơi tận dụng blockchain không còn xa như chúng ta nghĩ đồng thời yêu cầu cộng đồng xem xét ý nghĩa của trò chơi web3.

Yung đã thảo luận về thế giới trò chơi web3 mới nổi tại Blockdown '23 ở Bồ Đào Nha, kêu gọi những người chơi trong ngành đánh giá lại hiểu biết của họ về thành công trong lĩnh vực này và nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ, cộng đồng và tính thanh khoản.

Giám đốc điều hành Animoca nhấn mạnh sự cần thiết phải xem môi trường blockchain là cộng đồng hơn là nền tảng công nghệ. Theo Yung, điều quan trọng là phải coi các môi trường blockchain này là cộng đồng nơi mối quan hệ cộng sinh giữa công nghệ, cộng đồng và, như ông nói, tính thanh khoản được hiện thực hóa.

Trong một cuộc thảo luận sâu sắc với người điều hành Erhan Korhaliller, Giám đốc điều hành của EAK Digital, Yung đã khám phá ý tưởng về một metaverse mở, một khái niệm quan trọng trong trò chơi web3. Ông nhấn mạnh rằng tiềm năng thực sự của blockchain web nằm ở khả năng cung cấp quyền sở hữu và khả năng tương tác. Yung nhấn mạnh vai trò biến đổi của Token không thể thay thế (NFT) trong trò chơi, giải thích rằng họ đã phá bỏ các rào cản giữa các ứng dụng phần mềm khác nhau và đã thiết lập các tài sản mở, dễ kết hợp

Minh họa tiềm năng của cách tiếp cận cởi mở này, Yung nhấn mạnh rằng một khách hàng VIP từ một trò chơi web3 khác hoặc dự án NFT có thể được coi là vật phẩm đặc biệt trong trò chơi, thúc đẩy các con đường mới để thu hút khán giả. Ông cho biết điều này minh họa hiệu quả của khả năng tương tác trong thế giới trò chơi.

Xem các blockchain là cộng đồng, Yung cũng thu hút sự chú ý đến sự xuất hiện của các Lệnh trên mạng Bitcoin, một bước phát triển mà ông lưu ý là đã chứng kiến sự áp dụng đáng kể. Các lệnh tăng cường satoshi Bitcoin có thể thay thế thành các Token không thể thay thế bằng cách ghi chúng với dữ liệu giao dịch. Như Yung đã chỉ ra, điều này đã mở ra cơ hội cho một cộng đồng những người giữ Bitcoin chưa được khai thác, những người trước đây không thể tham gia vào các khía cạnh văn hóa và cộng đồng của NFT mà không chuyển sang một chuỗi khác.

Về triển vọng cho web3, Yung kêu gọi tập trung vào cộng đồng, nhấn mạnh các cơ hội đã xuất hiện trong năm hoặc sáu năm qua. Ông cũng nhấn mạnh vai trò không thể thiếu của các ngành dọc như thể thao và âm nhạc, vốn có tiềm năng thúc đẩy các cộng đồng có chung niềm đam mê, cuối cùng là thu hẹp khoảng cách giữa các cộng đồng web2 và web3.

Với một lưu ý cảnh báo, Yung đã nêu bật những cạm bẫy tiềm ẩn liên quan đến việc cấp phép sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, đồng thời cảnh báo những người sáng tạo không nên chi tiêu quá mức, điều này có thể gây gánh nặng cho doanh nghiệp. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiệu chỉnh lại các chỉ số thành công trong không gian web3, nhấn mạnh vào doanh thu tốt, mức độ tương tác cao của người dùng và tỷ lệ giữ chân người dùng trên toàn bộ số lượng người dùng.

Trong phần nhận xét kết luận của mình, Yung chỉ ra rằng,

bất chấp việc cộng đồng web3 của chúng tôi hiện chiếm một tỷ lệ tương đối nhỏ trên Internet, nhưng đây là một cộng đồng có mức độ tương tác cao và tiêu tốn rất nhiều tiền, vì vậy tôi nghĩ có thể xây dựng các doanh nghiệp tuyệt vời.

Là Giám đốc điều hành của một công ty có danh mục đầu tư bao gồm hàng trăm trải nghiệm hỗ trợ web3, thông tin chi tiết của Yung đóng vai trò là _lộ trình_ cho những người điều hướng không gian trò chơi web3, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hiểu biết toàn diện về công nghệ, sự tham gia của cộng đồng và sự cởi mở để thích nghi và phát triển.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: