Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dogecoin có thể tăng giá hơn nữa không? Đây là những gì dữ liệu trên giao dịch nói

Dogecoin có thể tăng giá hơn nữa không? Đây là những gì dữ liệu trên giao dịch nói

06/04/2023 21:16 read91
Dogecoin có thể tăng giá hơn nữa không? Đây là những gì dữ liệu trên giao dịch nói

Giá Dogecoin (DOGE) đã trải qua một đợt tăng giá khổng lồ hơn 35% vào đầu tuần sau khi Giám đốc điều hành Twitter Elon Musk thay thế logo Twitter bằng linh vật Dogecoin, một chú chó Shiba Inu. Ban đầu không bình luận, hình ảnh thay đổi cho đến khi Musk lên tiếng.

Musk đã chia sẻ một bức vẽ hoạt hình về chú chó Dogecoin đang ngồi trong ô tô với bằng lái xe đang bị cảnh sát test. Trong tài liệu ID, logo Twitter có thể được nhìn thấy ở vị trí của hình ảnh, với chú chó nói, Đó là một bức ảnh cũ.

Theo cách thông thường của mình, Musk lại một lần nữa kích hoạt một đợt bơm DOGE khổng lồ. Nhưng bây giờ, câu hỏi đặt ra là liệu việc tăng giá có bền vững hay không và liệu DOGE có giảm trở lại mức giá trước hành động của Musk hay không.

Dogecoin có thể tiếp tục tăng không?

Dịch vụ phân tích giao dịch Santiment đã công bố một phân tích ngày hôm nay, trong đó họ test việc Dogecoin đột ngột bơm tiền và những tác động của nó. Brian Quinlivan, Giám đốc Tiếp thị tại Santiment, viết trong phân tích của mình rằng tiền điện tử Twitter đã phản ứng có thể đoán trước được hành động này với các ý kiến trái chiều.

Hầu hết đều biết rằng khi Elon làm điều gì đó trên Twitter, nó thường nhằm mục đích gây cười, thu hút sự chú ý hoặc kiếm tiền. Có lẽ trong tình huống này, cả ba đều đạt được, Quinlivan nói.

Dữ liệu của Santiment cho thấy tỷ lệ thảo luận về Dogecoin hoàn toàn bùng nổ. Tuy nhiên, đợt tăng giá nhanh đã kết thúc gần như ngay lập tức sau đó, tiếp theo là đợt tăng giá nhanh thứ hai khi khối lượng hạ nhiệt so với đợt tăng giá vô cơ. Quinlivan cho biết thêm:

Nhưng giống như bất kỳ tài sản nào, bất kể được ghi nhớ như thế nào, chúng ta vẫn có thể loại bỏ mọi thứ khỏi điều này và phân tích chính xác điều gì đang xảy ra khi giá đã dịu xuống một chút và $DOGE đã điều chỉnh trở lại -9% do biến động gây sốc của nó.

Dogecoin social sentiment explodedCảm xúc xã hội Dogecoin bùng nổ | Nguồn: Santiment

Theo nhà phân tích của Santiment, có rất nhiều tín hiệu hàng đầu cho biết chính xác thời điểm những người chơi chính thoát khỏi giao dịch hoặc ít nhất là thu được lợi nhuận lớn. Quinlivan cũng suy đoán rằng những người chơi này có thể đã biết về kế hoạch bơm DOGE.

Địa chỉ đang hoạt động và khối lượng lưu hành, khối lượng giao dịch và khối lượng giao dịch, cũng như các giao dịch của cá voi (trên 100.000 đô la) đều tăng lên nhanh chóng, tách biệt khỏi phần còn lại của thị trường tiền điện tử. Theo nhà phân tích, đây là một vụ cá cược khá chắc chắn rằng giá đã hình thành đỉnh địa phương ở mức $0,1047.

Mặt khác, Giá trị thị trường trong 30 ngày so với Giá trị thực (MVRV) cho thấy DOGE có thể có tiềm năng tăng giá hơn nữa. Giá trị hiện ở mức +11%, có nghĩa là có khả năng tăng giá:

Thông thường khi các altcoin đạt +20% trở lên, đây là vùng nguy hiểm. Xem xét rằng nó không hoàn toàn cao như vậy, ngay cả với sự biến động lớn về giá do Elon gây ra, vẫn có thể có thêm một số bước đệm để giá tăng hơn nữa.

Cá voi chốt lời

Tuy nhiên, phân tích các địa chỉ DOGE, được chia theo kích thước thành cá (0-10 DOGE), cá heo (10-10.000 DOGE), cá mập (10.000-10 triệu DOGE) và cá voi (10 triệu DOGE trở lên) phải được xem xét hơn giảm giá.

Trong khi các địa chỉ bán cá nhỏ nhất ráo riết mua vào khi giá đạt đỉnh thì cá heo và cá mập không có dấu hiệu tham gia vào việc tăng giá ở địa phương. Thay vào đó, xu hướng giảm của chúng trong sáu tuần qua vẫn tiếp tục.

Cá voi có dấu hiệu tích lũy trước hành động của Musk. Tuy nhiên, sự quan tâm giảm mạnh khi logo DOGE xuất hiện trên Twitter và giá chạm đỉnh. Quinlivan nhận xét:

Có khả năng một cái gì đó đã được biết bởi những người giữ DOGE lớn, ví dụ. những người thân thiết với anh ấy, và tất nhiên là cả bản thân Elon. Tất nhiên, đây chỉ là suy đoán mà không biết danh tính của chủ sở hữu các địa chỉ này.

Dogecoin whales Hành vi của các địa chỉ Dogecoin theo quy mô về hành động của Musk | Nguồn: Santiment

Vào thời điểm báo chí, giá Dogecoin đứng ở mức $0,08910. Mức đóng cửa hàng ngày trên $0,08891 có thể có tầm quan trọng đáng kể để khơi dậy tiềm năng tăng giá mà Santiment đã đề cập.

Dogecoin priceGiá DOGE, biểu đồ 1 ngày | Nguồn: DOGEUSD trên TradingView.com
Hình ảnh nổi bật từ iStock, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Doge, Dogecoin,