Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dogecoin được hỗ trợ đạt $1 USD khi Elon Musk ra mắt X.AI - nhưng Love Hate Inu có thể gấp 50 lần

Dogecoin được hỗ trợ đạt $1 USD khi Elon Musk ra mắt X.AI - nhưng Love Hate Inu có thể gấp 50 lần

19/04/2023 17:06 read295
Dogecoin được hỗ trợ đạt $1 USD khi Elon Musk ra mắt X.AI - nhưng Love Hate Inu có thể gấp 50 lần

Sau khi âm thầm bắt đầu X.AI, một đối thủ của chatGPT, liên doanh mới nhất của Elon Musk có thể là bước tiếp theo hướng tới ứng dụng 'mọi thứ' tương tự như WeChat của Trung Quốc. Anh ấy đã thông báo trên Twitter vào năm ngoái rằng anh ấy hy vọng sẽ xây dựng ứng dụng X, ứng dụng này sẽ tổng hợp các dịch vụ mà bạn hiện đang cần nhiều ứng dụng.

Musk đã gợi ý rằng Dogecoin sẽ đóng một vai trò trong hệ sinh thái X, có thể cho phép người dùng thanh toán cho các dịch vụ khác nhau như quảng cáo, nâng cấp phần mềm, đăng ký Starlink hoặc sửa chữa Tesla, tất cả đều bằng tiền điện tử.

Một trong những lý do chính khiến Musk thích Dogecoin hơn Bitcoin là phí giao dịch thấp hơn, khiến nó trở nên lý tưởng cho các khoản thanh toán.

Tin tức về liên doanh mới nhất của Giám đốc điều hành Twitter xuất hiện chỉ vài ngày sau khi anh ấy chuyển logo Twitter thành chú chó Dogecoin, biểu tượng này đã chứng kiến giá bơm tiền hơn 37% chỉ sau bốn giờ.

Điều này có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi một mức giá DOGE cao hơn nhiều khi thị trường hướng tới Halving Bitcoin năm 2024.

Tuy nhiên, Dogecoin đã có mức vốn hóa thị trường khổng lồ là 1,2 tỷ USD, vì vậy sẽ rất khó để nó leo lên trên mốc giá 1 USD.

Ngược lại, đồng xu meme mới hot nhất, Love Hate Inu, gần đây đã vượt qua 4 triệu đô la Mỹ trong đợt bán trước, đồng thời cũng đã phá vỡ mốc 34 USDK người theo dõi trên Twitter và triển khai thành công cơ chế Bình chọn để kiếm tiền.

Với suy nghĩ đó, nhiều nhà đầu tư có thể thu lợi nhiều hơn từ Love Hate Inu so với Dogecoin trong thời gian còn lại của năm 2023.

Musk Ventures khiến giá DOGE bơm tiền Một lần nữa

Sau mức cao nhất vào đầu tháng, Dogecoin đã bước vào giai đoạn thoái lui. Đồng xu đã tìm thấy hỗ trợ quanh mốc 0,08 đô la nhưng đã bắt đầu tăng đều đặn khi có tin tức về dự án kinh doanh mới nhất của Musk.

Bất chấp FUD trong suốt thị trường tăng giá năm 2021, nhiều chuyên gia đang chấp nhận rằng với sự hậu thuẫn của Musk và những nhân vật có ảnh hưởng khác, Dogecoin đang trở thành một đồng tiền được thiết lập tốt với tiện ích thực sự.

bất chấp việc vẫn duy trì cách tiếp cận lấy cộng đồng làm đầu, thú vị và hấp dẫn, nhóm phát triển cốt lõi của Dogecoin đang cải tiến phần mềm tiền điện tử để cho phép nó trở thành loại tiền điện tử được sử dụng để thanh toán nhanh chóng và an toàn ở mọi hình thức và quy mô.

Ví dụ: một số dự án về Road Map hoặc 'Trailmap' của đồng xu, bao gồm Libdogecoin, The Dogecoin Standard và GigaWallet. Những phát triển này sẽ giúp các nhà phát triển tích hợp vào hệ sinh thái Dogecoin dễ dàng hơn, cho phép nhiều người hơn sử dụng Dogecoin để thanh toán một cách liền mạch.

Nhìn chung, sự ủng hộ của Musk và những nỗ lực của các nhà phát triển cốt lõi nhằm làm cho Dogecoin có khả năng tương tác cao hơn đã mang lại cho nó đủ sức mạnh cơ bản để phát triển trong năm 2023 và hơn thế nữa.

Hãy phân tích các biểu đồ giá để xem giá DOGE sẽ hướng tới đâu trong trung hạn.

Phân tích kỹ thuật Dogecoin

Các mức hỗ trợ và kháng cự chính là điều đầu tiên cần xem xét khi chia nhỏ các biểu đồ. Biểu đồ bên dưới cho thấy DOGE vẫn đang giao dịch trong phạm vi năm 2023 của nó. Giá vẫn chưa bùng phát, khiến không chắc liệu đồng tiền này có sẵn sàng biến động lên 0,2 đô la trở lên hay không.

Tuy nhiên, chúng ta có thể xác định mức độ quan tâm của người mua và người bán bằng chỉ báo dao động âm lượng. Hiện tại, giá đang tiếp cận mức hỗ trợ, nhưng khối lượng giao dịch thấp hơn nhiều so với lần trước.

Điều này cho thấy người bán và nhà đầu tư bán khống ít quan tâm hơn, có nghĩa là một đột phá có thể sắp xảy ra. Nếu điều này xảy ra, mục tiêu giá tiếp theo sẽ là $0,15.

Tuy nhiên, lưu ý rằng mốc 0,1 đô la có ý nghĩa lịch sử đối với DOGE, trước đây đã chứng kiến rất nhiều Price Action trong phạm vi này. Điều này có nghĩa là chúng ta không thể loại trừ khả năng kháng cự và chuyển sang mức hỗ trợ $0,065.

Giá bán trước của Love Hate Inu Sắp tăng – Thời điểm tốt để mua?

Trong khi Dogecoin đang tiến gần đến mức kháng cự quan trọng trong lịch sử, thì Love Hate Inu, đồng xu meme Bình chọn để kiếm tiền mới, đang trong quá trình tung ra ứng dụng của nó.

Việc bán trước đồng xu đã ra mắt vài tuần trước, nhưng nó đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, đã huy động được 4 triệu USD và thu hút được 34 USDK người theo dõi trên Twitter.

Giá đợt bán trước hiện tại là $0,000115; nhưng giá sẽ tăng trong vòng tiếp theo lên 0,000125 đô la, với giá chào bán trên nền tảng giao dịch ban đầu được đặt ở mức 0,000145 mỗi xu.

Xét đến mức độ phổ biến và tiện ích của đồng xu, nó có thể tăng cao hơn nhiều khi các nhà đầu tư có thể mua và bán nó một cách tự do sau khi ra mắt nền tảng giao dịch. Điều đó nói rằng, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để mua cho các nhà đầu tư muốn mua một loại tiền meme hoàn toàn mới có tiềm năng cao ở một mức giá cố định.

Gần đây đã đạt mốc 4,5 triệu đô la trong đợt bán trước, đồng xu này vẫn là một mức vốn hóa nhỏ so với các đồng tiền meme lâu đời như Dogecoin, có vốn hóa thị trường hơn 12 tỷ đô la.

Với ý nghĩ đó, nhiều chuyên gia dự đoán giá Love Hate Inu sẽ bùng nổ trong những tháng tới, với một số dự đoán giá thậm chí có thể gấp 100 lần.

Một trong những yếu tố chính mà nhiều chuyên gia đề cập đến là việc phân phối Token Love Hate Inu 'công bằng' hơn nhiều so với Dogecoin hoặc bất kỳ loại tiền điện tử bán trước nào khác.

90% Token LHINU sẽ có sẵn để mua trong đợt bán trước, 10% còn lại được sử dụng để thanh khoản nền tảng giao dịch. Ngược lại, một lời chỉ trích phổ biến đối với Dogecoin là 13 công ty giữ hàng đầu của nó kiểm soát 49% tổng số tiền.

Điều gì khiến Love Hate Inu nổi bật

Đồng meme mới xuất hiện mỗi tuần, vậy điều gì khiến LHINU trở nên khác biệt? Điều chính là nó không chỉ là một đồng xu meme. giữ đồng xu cung cấp cho người dùng tiện ích vượt xa các khoản thanh toán.

Những người giữ LHINU có thể tham gia các cuộc thăm dò, bỏ phiếu cho dù họ 'yêu' hay 'ghét' về các vấn đề khác nhau. Đổi lại việc bỏ phiếu, người dùng sẽ nhận lại một số tiền điện tử.

Giao thức cho phép người dùng tạo các cuộc thăm dò về bất kỳ vấn đề nào họ chọn. Cho đến nay, nhiều cuộc thăm dò xoay quanh những vấn đề thú vị như liệu những người giữ yêu hay ghét Donald Trump hay Andrew Tate.

Tuy nhiên, tất cả các phiếu bầu đều được ghi lại trên chuỗi, điều này mang lại cho ứng dụng nhiều tình huống sử dụng. Mọi người có thể sử dụng nó cho các vấn đề bỏ phiếu nghiêm túc hơn, chẳng hạn như định hướng của giao thức tiền điện tử hoặc để có tiếng nói về quản trị tổ chức.

Truy cập Love Hate Inu ngay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: