Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đội đầu tiên của NFL chấp nhận tiền điện tử? các Titan Tennessee

Đội đầu tiên của NFL chấp nhận tiền điện tử? các Titan Tennessee

08/04/2022 13:26 read179
Đội đầu tiên của NFL chấp nhận tiền điện tử? các Titan Tennessee

Tennessee Titans sẽ là đội NFL đầu tiên trong giải chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử, theo các báo cáo mới nổi. bất chấp việc thông tin chi tiết còn hạn chế nhưng hiện tại, câu lạc bộ sẽ sử dụng nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bên thứ ba để cho phép các giao dịch mua lớn hơn, định kỳ thông qua Bitcoin.

Không biết chính xác nhà cung cấp thanh toán đó là ai, nếu các khoản thanh toán bằng Token tiền điện tử khác sẽ được hỗ trợ ngay bây giờ hoặc trong tương lai và lịch trình cho sự hỗ trợ đó (cũng như các mốc thời gian tiềm năng để hỗ trợ rộng rãi hơn cho các giao dịch đơn giản hơn như vé một trò chơi). Tuy nhiên, đây vẫn là tin tức quan trọng đối với một giải đấu đã từng do dự trong việc cho phép tích hợp tiền điện tử.

Khai mạc NFL?

Trong những tuần gần đây, các báo cáo mới xuất hiện rằng NFL sẽ giảm bớt các hạn chế xung quanh các giao dịch tiền điện tử cho các câu lạc bộ, trong khi vẫn giữ một số cửa tham gia; trong khi các đội hiện có thể hình thành các đối tác tiền điện tử, vẫn sẽ có những hạn chế xung quanh biển báo sân vận động và thời lượng giao dịch (giới hạn ở ba năm). Tuy nhiên, điều này vẫn cho thấy một tín hiệu rằng liên minh đang nóng lên với các giao dịch liên quan đến tiền điện tử. Cho đến nay, NFL đã tìm kiếm một lập trường cứng rắn hơn về các giao dịch tiền điện tử, so với hầu hết các giải đấu khác, đã tham gia thông qua nhiều kênh tài trợ - từ các giao dịch trên toàn giải đấu đến tài trợ áo đấu của từng đội.

Đối với Tennessee Titans, bất chấp việc chức năng thanh toán được hỗ trợ bằng Bitcoin sẽ chỉ khả dụng cho các khoản thanh toán lớn và định kỳ, nhóm đã bày tỏ mong muốn được hỗ trợ thanh toán cho mọi thứ từ vé đến hàng hóa và đồ ăn thức uống trong trò chơi. Tuy nhiên, động thái này vẫn đảm bảo Titans là đội đầu tiên trong NFL chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử ở bất kỳ khả năng nào. Trong thời gian tới, hy vọng các khoản thanh toán chính cho những thứ như vé xem mùa giải, suite, v.v. sẽ là doanh thu chính liên quan đến tiền điện tử cho nhóm.

Tin tức về việc áp dụng đã khiến bảng xếp hạng BTC không bị phá hủy. | Nguồn: BTC-USD trên TradingView.com

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tennessee Titans gia nhập danh sách ngắn

Tennessee Titans tham gia một danh sách đặc biệt ngắn gồm các đội chuyên nghiệp trong 'bốn giải đấu lớn' của các giải thể thao (NFL, NBA, NHL và MLB) chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử; MLB Oakland Athletics và NBA Dallas Mavericks và Sacramento Kings là những câu lạc bộ giải đấu chính duy nhất ở Hoa Kỳ đạt được những bước tiến tích cực trong việc chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

Hy vọng danh sách này sẽ tiếp tục phát triển, đặc biệt là khi các mối quan hệ đối tác trong ngành rộng lớn hơn đi vào cuộc sống - chẳng hạn như thỏa thuận Strike Shopify được công bố gần đây. Khi thanh toán tiền điện tử tiếp tục được chấp nhận rộng rãi hơn và khi nền tảng giao dịch tiền điện tử và các giao dịch tài trợ công nghệ blockchain tiếp tục phát triển và phát triển, ngày càng có nhiều câu lạc bộ và thậm chí liên đoàn cảm thấy rằng có một phần của miếng bánh mà họ đang thiếu ra ngoài.

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay, Biểu đồ từ TradingView.com Người viết nội dung này không liên kết hoặc liên kết với bất kỳ bên nào được đề cập trong bài viết này. Đây không phải là lời khuyên tài chính.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: NFL, Thể thao, Thể thao, Tennessee, Titans,