Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đổi mới trong fiat on-dốc có thể vượt qua phí thẻ đắt đỏ của tiền điện tử

Đổi mới trong fiat on-dốc có thể vượt qua phí thẻ đắt đỏ của tiền điện tử

11/06/2022 20:30 read129
Đổi mới trong fiat on-dốc có thể vượt qua phí thẻ đắt đỏ của tiền điện tử

Các công nghệ phi tập trung đang đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu các nhà đầu tư mới vào hệ sinh thái tiền điện tử và Web3.

Tham gia vào tiền điện tử là tất cả về việc có một cái nhìn thông minh về tiền bạc. Chúng tôi biết rằng Bitcoin (BTC) là tương lai, vừa là kho lưu trữ giá trị vừa là phương tiện thanh toán, khi các giải pháp lớp 2 như Lightning Network bắt đầu phát triển. Do đó, điều quan trọng là mọi người dùng tiền điện tử phải đảm bảo rằng họ luôn có được mức giá cạnh tranh nhất cho mọi dịch vụ. Trong khi hàng triệu người dùng tiền điện tử chuyển đổi tiền pháp định sang tiền điện tử bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, đây không phải là lựa chọn chi phí thấp.

Thanh toán tổng chi phí: Chuyển đổi fiat sang tiền điện tử

Theo The Motley Fool, những người đang sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán các giao dịch mua tiền điện tử có thể phải chịu ít nhất 7% phí bổ sung. Ví dụ: nếu bạn định mua 1.000 đô la Bitcoin bằng thẻ tín dụng, bạn có thể trả phí lên tới 70 đô la nếu công ty phát hành thẻ của bạn coi giao dịch như một khoản ứng trước tiền mặt, ngoài phí và lệ phí xử lý tiêu chuẩn.

bất chấp việc tiền điện tử có thể truy cập được trên toàn cầu, nhưng một trong những rào cản lớn nhất đối với việc áp dụng chính thống tiền điện tử không phải là việc chấp nhận tài sản kỹ thuật số mà là thu hẹp khoảng cách giữa thế giới tiền điện tử và tiền pháp định. Việc không làm được như vậy có nghĩa là tâm hồn của các cá nhân đã thiếu các công cụ cần thiết để tương tác với tiền kỹ thuật số hoặc phải trả những chi phí cắt cổ khi tương tác với hệ sinh thái.

Một nhà đầu tư hoặc người sử dụng tiền điện tử có thể thực hiện nhiều loại giao dịch tiền điện tử khác nhau, mỗi giao dịch đều có cấu trúc chi phí riêng. Chi phí của bất kỳ giao dịch tiền điện tử cụ thể nào có thể thay đổi thường xuyên và trong thời gian ngắn, điều đó có nghĩa là người dùng phải siêng năng test các khoản phí đó - một hành động tốn thời gian và ít lý tưởng hơn khi chuyển đến và rời khỏi vị trí một cách nhanh chóng.

Chúng ta đang sống trong thời đại mà cái gọi là các ứng dụng và dịch vụ fintech đột phá, chẳng hạn như ứng dụng dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số Revolut, đang tạo ra trải nghiệm ngân hàng liền mạch. Tuy nhiên, khi nói đến việc chuyển đổi tiền pháp định sang tiền điện tử, người dùng đang bị ảnh hưởng bởi các giải pháp phức tạp đắt tiền giống như việc rút tiền mặt bằng chip tại sòng bạc hơn là mua hình thức tiền trong tương lai.

nền tảng giao dịch chống lại phí gia tăng

nền tảng giao dịch như Bitfinex đang tích hợp các giải pháp sáng tạo vào nền tảng của họ để giúp chuyển đổi tiền pháp định thành tiền điện tử rẻ và hiệu quả. Trong sự hợp tác với OpenPayd, một nhà cung cấp giải pháp thanh toán và ngân hàng kỹ thuật số, Bitfinex cho phép người dùng chuyển tiền tệ fiat từ tài khoản ngân hàng của họ sang nền tảng Bitfinex với chi phí chỉ 50 euro cho mỗi giao dịch. Hiện tại, dịch vụ này chỉ khả dụng với đồng euro, nhưng nền tảng giao dịch có kế hoạch triển khai dịch vụ này cho các loại tiền điện tử chính khác.

Các nền tảng giao dịch khác cũng đang cố gắng làm cho việc mua tiền điện tử ít tốn kém hơn bằng cách tung ra bộ công cụ phát triển phần mềm sẽ cung cấp cho ví tự quản lý như MetaMask khả năng cung cấp cho người dùng một cách mới để mua hoặc chuyển tiền điện tử sang ví. Điều này nhằm mục đích hợp lý hóa trải nghiệm tham gia vào Web3 cho người dùng và giảm phí mà người dùng phải chịu khi chuyển số dư tiền điện tử hiện có từ tài khoản của họ sang ví tự lưu ký / DApp bằng cách sử dụng các loại dịch vụ mới này.

Giảm chi phí lắp ráp bằng cách thay thế các đường ray cũ

Với sự ra đời của Web3 và tiền điện tử, kết quả của những đổi mới này trong thanh toán rất có thể xác nhận dự đoán năm 2017 rằng thời đại của thẻ tín dụng có thể sắp kết thúc. Các nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp thanh toán chính như FIS và BCB Group cũng đang đổi mới các giải pháp tiền điện tử mới cùng với các công ty khởi nghiệp trẻ hơn như Fireblocks để giới thiệu mạng lưới thanh toán tức thì giữa các đồng nội tệ và stablecoin. Những cải tiến mới này có thể sẽ biến cơ sở hạ tầng thanh toán cổ lỗ trở thành đầu của nó khi một loạt giải pháp mới có sẵn cho tất cả các doanh nghiệp được thiết lập để tiếp xúc với tiền điện tử theo cách này hay cách khác trong những thập kỷ tới.

Khi tiền bán lẻ và tiền tổ chức tiếp tục đổ vào thị trường tiền điện tử, hầu hết mọi công ty chính đều tập trung vào việc hợp lý hóa trải nghiệm tham gia và làm cho các khoản thanh toán bằng tiền điện tử trở nên an toàn, dễ tiếp cận và tức thời hơn. Khi làm như vậy, các công ty này sẽ giảm chi phí chung cho các doanh nghiệp mà sau đó có thể chuyển khoản tiết kiệm cho khách hàng. Tính phí cao chỉ để di chuyển tiền tệ fiat vào và ra khỏi hệ sinh thái tiền điện tử là một trở ngại không cần thiết đối với các nhà đầu tư. Hệ thống tiền điện tử và đường dốc mà nền tảng giao dịch đang sử dụng đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu các nhà đầu tư mới vào hệ sinh thái tiền điện tử và Web3.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến thể hiện ở đây là của một mình tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Paolo Ardoino gia nhập Bitfinex vào đầu năm 2015 và hiện là giám đốc công nghệ của nó. Sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Máy tính Genoa vào năm 2008, anh bắt đầu làm việc với tư cách là nhà nghiên cứu cho một dự án quân sự tập trung vào tính khả dụng cao, mạng tự phục hồi và mật mã. Quan tâm đến tài chính, Paolo bắt đầu phát triển các ứng dụng liên quan đến tài chính vào năm 2010 và thành lập Fincluster vào cuối năm 2013. Được hỗ trợ bởi hai vòng đầu tư tài chính, Fincluster đã cung cấp một nền tảng web tiên tiến, hiện đại và có thể truy cập phục vụ các khách hàng khác nhau với khả năng tùy chỉnh.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: