Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61973 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2417 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,52 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,11 $
-0.11%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5313 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1096 $
-0.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1534 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,21 $
-0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3505 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,76 $
-0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,26 $
-0.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,41 $
-0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,14 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,77 $
-0.55%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đồng sáng lập Binance Changpeng Zhao thành lập Học viện Giggle giữa những rắc rối pháp lý

Đồng sáng lập Binance Changpeng Zhao thành lập Học viện Giggle giữa những rắc rối pháp lý

19/03/2024 20:18 read64
Đồng sáng lập Binance Changpeng Zhao thành lập Học viện Giggle giữa những rắc rối pháp lý

Changpeng Zhao, người đồng sáng lập Binance, muốn ra mắt một nền tảng giáo dục phi lợi nhuận có tên là Giggle Academy.

Zhao trước đó đã bóng gió về dự án trong một bài đăng khó hiểu ngày 18 tháng 3 trên X (trước đây là Twitter), nơi ông viết:

"Ra mắt một dự án mới. Không, không có token mới. Dự án giáo dục. Sẽ sớm có thêm thông tin chi tiết."

Học viện Giggle là gì?

Theo tài liệu ý tưởng dự án, Học viện Giggle hướng tới giải quyết sự chênh lệch về giáo dục bằng cách tập trung vào những nhóm dân cư có hoàn cảnh khó khăn không được tiếp cận với trường học chính quy.

Sáng kiến này nhằm mục đích cung cấp giáo dục cơ bản miễn phí cho tất cả mọi người thông qua trải nghiệm hấp dẫn và được cá nhân hóa. Nền tảng này sẽ có thể truy cập trực tuyến và không tạo ra doanh thu.

bất chấp việc học viện không tìm cách thay thế các hệ thống giáo dục hiện có, Zhao làm rõ rằng nó sẽ cung cấp hướng dẫn bổ sung về các môn học cơ bản và nâng cao thường không có trong chương trình giảng dạy truyền thống.

Zhao bày tỏ cam kết của mình với Học viện Giggle, nói rằng đây là nỗ lực có tác động lớn nhất mà anh ấy có thể thực hiện. Anh ấy nói:

"Xây dựng một nền tảng giáo dục chất lượng cao và hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí và dễ tiếp cận cho tất cả mọi người là điều có tác động lớn nhất mà tôi có thể làm cho chương tiếp theo của cuộc đời mình."

Trong khi đó, dự án đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng, trong đó một người dùng ví nó như tác động mang tính cách mạng của sách trắng Bitcoin Satoshi Nakamoto. Ngoài ra, các tình nguyện viên đã nỗ lực đóng góp với nhiều năng lực khác nhau, bao gồm thiết kế logo cho học viện và thử nghiệm nền tảng khi ra mắt.

Cuộc chiến pháp lý

Zhao hiện đang vướng vào cuộc chiến pháp lý ở Mỹ, đối mặt với khả năng nhận mức án 18 tháng tù vì hoạt động rửa tiền.

Tháng 11 năm ngoái, Zhao đã từ chức Giám đốc điều hành Binance như một phần của thỏa thuận thương lượng với chính quyền Hoa Kỳ. Thỏa thuận này cũng buộc Binance, nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất tính theo khối lượng giao dịch, rút khỏi thị trường Mỹ và nộp phạt kỷ lục 4,3 tỷ USD.

Sau khi từ chức, Zhao vẫn nằm trong phạm vi quyền tài phán của Hoa Kỳ, vì chính quyền đã hạn chế việc di chuyển của ông trong bối cảnh lo ngại về việc ông có thể trốn khỏi đất nước trước khi bị tuyên án, dự kiến vào tháng tới.

Tuần trước, một tòa án Hoa Kỳ đã ra lệnh cho anh ta giao nộp hộ chiếu Canada, hạn chế di chuyển trong ranh giới Hoa Kỳ và thông báo cho các dịch vụ trước khi xét xử của tòa án trước khi bắt đầu bất kỳ chuyến du lịch nội địa nào.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Học viện, Văn hóa, Đặc sắc, Binance, Changpeng Zhao, CZ, Học viện Giggle,