Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63249 $
0.24%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2576 $
0.51%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,06 $
0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,46 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5985 $
0.37%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1095 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3573 $
0.22%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,70 $
1.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,32 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,46 $
0.82%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,67 $
2.70%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,54 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đồng sáng lập CoinFLEX cáo buộc Roger Ver phản bội trong câu chuyện gần như phá sản

Đồng sáng lập CoinFLEX cáo buộc Roger Ver phản bội trong câu chuyện gần như phá sản

19/04/2023 22:08 read93
Đồng sáng lập CoinFLEX cáo buộc Roger Ver phản bội trong câu chuyện gần như phá sản

Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành CoinFLEX, Mark Lamb cho biết Roger Ver đã chọn phản bội các cộng sự và người dùng của CoinFLEX.

Lamb đã đăng một video kể lại những suy nghĩ của anh ấy về việc CoinFLEX bị Ver đẩy đến bờ vực phá sản, đồng thời nói thêm rằng những bài học tàn khốc đã được rút ra.

Tái cơ cấu CoinFLEX được phê duyệt

Vào tháng 6 năm 2022, CoinFLEX cho biết họ nợ Ver 47 triệu đô la do khoản lỗ ký quỹ tích lũy vào tài khoản giao dịch của anh ấy. Lamb giải thích rằng công ty có một thỏa thuận bằng văn bản với Ver về việc cá nhân đảm bảo số dư giao dịch âm.

Thỏa thuận yêu cầu Ver bổ sung số dư của mình, nhưng anh ấy đã không làm như vậy, để lại một lỗ đen trong sổ sách của nền tảng giao dịch. Người đề xuất Bitcoin Cash đã phủ nhận mọi hành vi sai trái và lật ngược tình thế, nói rằng CoinFLEX nợ anh ta tiền.

Gần đây có một số tin đồn lan truyền rằng tôi đã vỡ nợ với một đối tác. Những tin đồn này là sai. Tôi không những không mắc nợ đối tác này mà đối tác này còn nợ tôi một khoản tiền đáng kể và tôi hiện đang tìm cách trả lại số tiền của mình.

Vào tháng 7 năm 2022, sàn giao dịch đã sửa đổi ước tính ban đầu của mình thành khoản nợ 84 triệu đô la, đồng thời cho biết thêm rằng họ đang tìm cách thu hồi số tiền thông qua tòa án.

Tháng tiếp theo, hồ sơ tái cơ cấu nền tảng giao dịch đã được Tòa án Seychelles chấp thuận khoảng bảy tháng sau đó vào tháng Ba.

Thỏa thuận sẽ cho thấy Lamb hợp tác với những người đồng sáng lập Three Arrows Capital, Su Zhu và Kyle Davis với việc đổi thương hiệu CoinFLEX thành OPNX, một nền tảng giao dịch chuyên về token hóa các tuyên bố phá sản.

Lamb kể câu chuyện của mình

Với việc tái cấu trúc đã được phê duyệt và giành chiến thắng trong hơn 20 tình huống tòa án khác nhau chống lại Ver, gần đây, Lamb đã lên mạng xã hội để giải thích những gì đã xảy ra.

Về vấn đề cho Ver vay tiền/tài trợ cho các khoản lỗ giao dịch của anh ấy bằng tiền của khách hàng, Giám đốc điều hành CoinFLEX cho biết đây không phải là điều đã xảy ra, ngụ ý rằng vụ việc bắt nguồn từ hành vi gian dối của Ver.

Anh ấy giải thích rằng thông lệ tiêu chuẩn đối với một số nền tảng giao dịch tiền điện tử là có tài khoản ký quỹ thủ công cho các thực thể VIP. Các loại tài khoản giao dịch này cung cấp một khoảng thời gian ân hạn, chẳng hạn như một ngày, trước khi một tài khoản thua lỗ, vượt quá giới hạn ký quỹ của nó, sẽ bị bán tháo.

Các tài khoản ký quỹ thủ công thường được bảo đảm bằng tài sản thế chấp bên ngoài, quyền cầm cố, bảo lãnh cá nhân và các hình thức hỗ trợ khác.

Phác nhận cáo buộc quản lý rủi ro lỏng lẻo, Lamb cho biết anh đã có một thỏa thuận ký quỹ thủ công bằng văn bản với Ver, nhưng anh đã không tôn trọng.

Hơn nữa, anh ấy cho rằng hoàn cảnh thật khó chấp nhận, vì cặp đôi này là bạn thân cách đây 11 năm gặp nhau lần đầu tiên vào những ngày đầu của Bitcoin.

Lamb tiếp tục cho biết trong quá trình xây dựng CoinFLEX và phát triển dòng sản phẩm của mình; anh ấy thường tham khảo ý kiến của Ver với tư cách là người cố vấn và nhà đầu tư. Theo thời gian, Ver cuối cùng sở hữu nhiều vốn chủ sở hữu CoinFLEX hơn Lamb.

Tôi có cảm giác anh ấy là một đối tác kinh doanh gắn bó sâu sắc mà chúng tôi có thể dựa vào

Lamb cho biết bất chấp việc CoinFLEX có rất nhiều lịch sử và thành công ban đầu nhờ Ver, nhưng anh ấy đã chọn phản bội niềm tin của rất, rất nhiều người.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Sàn giao dịch, Đặc sắc,