Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đồng sáng lập Ethereum ca ngợi Gary Gensler là "hiệp sĩ phi tập trung sáng chói"

Đồng sáng lập Ethereum ca ngợi Gary Gensler là "hiệp sĩ phi tập trung sáng chói"

16/03/2023 20:38 read83
Đồng sáng lập Ethereum ca ngợi Gary Gensler là

Người đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin, đã ca ngợi Chủ tịch SEC Gary Gensler là một hiệp sĩ sáng chói của sự phi tập trung hóa.

Phát biểu tại ETHDenver (kết thúc vào ngày 5 tháng 3), Lubin đã thẳng thắn nói về các hành động thực thi quy định gần đây, giữ Gensler như một chất xúc tác thúc đẩy phân cấp khiến khán giả chế giễu.

Nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số đã cắt và đăng phần có liên quan của Trò chuyện bên lò sưởi, được đăng trên YouTube vào ngày 14 tháng 3.

Người đồng sáng lập Ethereum nói rằng SEC đang làm rất tốt

Sử dụng ví dụ gần đây về hành động thực thi của SEC đối với Kraken, Lubin cho biết sản phẩm Staking của nền tảng giao dịch do đó được tập trung hóa, một sản phẩm bảo mật.

Anh ấy nói thêm rằng những tuyên bố về việc nó được phân cấp đã không đứng vững khi những nỗ lực của Kraken tạo ra lợi nhuận trả cho Người đặt cược.

Nếu bạn quảng cáo rằng bạn là một thứ rất phi tập trung theo cách có vẻ như mọi người sẽ kiếm tiền dựa trên nỗ lực của bạn, thì chính ngôn ngữ đó có thể biến nó thành chứng khoán.

Theo luật chứng khoán, test Howey xác định xem một hợp đồng, chương trình hoặc giao dịch có đáp ứng định nghĩa về chứng khoán hay không. Nó tập trung vào việc xác định liệu các nhà đầu tư có bỏ tiền vào một doanh nghiệp thông thường với kỳ vọng thu được lợi nhuận từ nỗ lực của những người khác hay không.

Lubin nói rằng Gensler và SEC đang làm rất tốt trong việc thúc đẩy các dự án trong hệ sinh thái của chúng ta phi tập trung hóa triệt để, thấm nhuần quan điểm đó bằng cách gọi Gensler là một hiệp sĩ phi tập trung sáng giá.

Vào ngày 9 tháng 2, Kraken đã giải quyết với SEC, trả khoản tiền phạt 30 triệu đô la, về những cáo buộc rằng họ đang vận hành một dịch vụ bảo mật chưa đăng ký thông qua chương trình Đặt cược của mình.

Vấn đề khiến các nhà cung cấp Staking hoảng sợ; tuy nhiên, Coinbase cho biết họ sẵn sàng bảo vệ chương trình Đặt cược của mình trước tòa nếu cần thiết.

Không phải ai cũng đồng ý

Lịch sử về các hành động thực thi không công bằng được cho là không công bằng và những rắc rối về quy định gần đây đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng tiền điện tử.

Ví dụ, Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse bác bỏ tuyên bố rằng có thể đạt được sự tuân thủ chỉ bằng cách đăng ký. Ông cho biết không có quy trình đăng ký như vậy tồn tại, cũng như không có sự rõ ràng về những gì cấu thành một Token đã đăng ký, tuân thủ.

Chủ tịch Gensler tiếp tục rêu rao rằng các công ty chỉ cần đến và đăng ký, nhưng sự thật là không có cơ sở hạ tầng nào dành cho Token đã đăng ký để giao dịch cũng như không có bất kỳ sự rõ ràng nào về những Token này là gì.

Ủy viên SEC Pierce lặp lại cảm xúc của Garlinghouse, nói rằng cô ấy không chắc liệu có thể đăng ký một sản phẩm Staking hay không. Trong đó, vẫn còn một số câu hỏi chưa được giải quyết về cách quy định chương trình Đặt cược, bao gồm cả việc chương trình Đặt cược sẽ được đăng ký hay các Token riêng lẻ trong chương trình.

Tương tự, chỉ trích Gensler, @DecentFiJC cho biết, Có 0% khả năng anh ấy không biết về điều này, liên quan đến mối quan hệ mờ ám giữa FTX và công ty chị em Alameda.

Người ta cáo buộc rằng Alameda có hạn mức tín dụng bí mật trị giá 65 tỷ đô la từ FTX, được tài trợ bởi tiền gửi trên nền tảng giao dịch của khách hàng mà họ không biết hoặc không đồng ý.

Trong một đòn giáng mạnh hơn nữa vào Ethereum và tất cả các chuỗi Proof-Of-Stake (PoS), Gensler gần đây đã đề xuất các dự án PoS nên được quy định là chứng khoán.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Mọi người, Quy định,