Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đợt bán trước của Meta Masters Guild vượt qua $700k: Tìm hiểu lý do tại sao điều này sẽ thay đổi Web3 Gaming mãi mãi

Đợt bán trước của Meta Masters Guild vượt qua $700k: Tìm hiểu lý do tại sao điều này sẽ thay đổi Web3 Gaming mãi mãi

20/01/2023 18:37 read126
Đợt bán trước của Meta Masters Guild vượt qua $700k: Tìm hiểu lý do tại sao điều này sẽ thay đổi Web3 Gaming mãi mãi

Hiệp hội Meta Masters gần đây đã vượt qua mốc 700.000 đô la trong đợt bán trước khi các game thủ trong không gian Web3 tiếp tục đổ xô vào hệ sinh thái đang tìm cách thay đổi định nghĩa về Play-to-earn.

Meta Masters Guild đang thu hút được sự chú ý đáng kể thông qua đợt bán trước và nhanh chóng trở thành nền tảng Play-to-earn tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2023. Với mục tiêu trở thành bang hội chơi game trên thiết bị di động lớn nhất trên Web3, Meta Masters Guild sẽ tạo ra những trò chơi thú vị và gây nghiện với đầy đủ NFT có thể chơi được – cho phép người chơi kiếm phần thưởng, Stake và giao dịch.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về khái niệm đằng sau Meta Masters Guild, cách nó dự định phá vỡ hoàn toàn ngành công nghiệp trò chơi Web3 và cách tham gia vào đợt bán trước.

Meta Masters Guild – Bang hội chơi game trên thiết bị di động đầu tiên

Meta Masters Guild là thế giới trò chơi Web3 tập trung vào thiết bị di động đầu tiên tìm cách thay đổi hoàn toàn động lực đằng sau hệ sinh thái Play-to-earn. Dự án đang thực hiện sứ mệnh xây dựng các trò chơi di động dựa trên blockchain, chất lượng cao để hình thành một cộng đồng trò chơi phi tập trung. Trong cộng đồng, các thành viên sẽ có thể kiếm được phần thưởng bền vững trong nền tảng giao dịch cho những đóng góp của họ cho hệ sinh thái.

Meta Masters Guild quyết tâm không chỉ trở thành một bang hội chơi game khác. Thay vào đó, nó có vẻ là tương lai của trò chơi Web3. Họ muốn tạo ra một hệ thống được thiết kế để khuyến khích người chơi đầu tư thời gian và tiền bạc vào bang hội chơi game đồng thời đảm bảo rằng họ được đền bù xứng đáng cho những nỗ lực của mình.

Nếu bạn chưa biết, bang hội chơi game không phải là một khái niệm mới trong ngành công nghiệp game. Kể từ khi trò chơi cạnh tranh bắt đầu, các nhóm người chơi đã thành lập cộng đồng để đến và chơi các trò chơi khác nhau cùng nhau trong cấu trúc của một bang hội. Các cộng đồng này thành lập các đội và cạnh tranh với các đội khác.

Hầu hết các bang hội đều tập trung vào một trò chơi cụ thể, nhưng những bang khác chơi và cạnh tranh trong nhiều trò chơi tương tự. Một ví dụ điển hình về hội chơi game là một đội thể thao điện tử. Bang hội thường cung cấp cho người chơi hướng dẫn về cách cải thiện kỹ năng trong trò chơi của họ, cung cấp các buổi thực hành để giúp người chơi tiến bộ và ngoài ra - trong một số trường giữ định - cung cấp hỗ trợ tài chính cho những người chơi có triển vọng nếu không sẽ không có tài nguyên để tiếp tục thi đấu.

Hội Meta Master hơi khác so với khái niệm truyền thống. Dự án này muốn tạo ra một loại bang hội hoàn toàn mới với một hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm một cộng đồng, một phương thức kiếm nguồn thu nhập, một loạt trò chơi có NFT có thể chơi được và một dòng thể thao điện tử.

Dự án sẽ tạo ra loạt trò chơi của riêng mình bằng cách hợp tác với các cơ quan phát triển và tất cả các trò chơi trong hệ sinh thái sẽ sử dụng Token gốc của Hội Meta Masters, MEMAG. Hơn nữa, tất cả các trò chơi sẽ kết hợp phần thưởng trong trò chơi dưới dạng GEMS có thể được thu thập và chuyển đổi lại thành MEMAG để nhận phần thưởng. Người chơi kiếm được GEMS sẽ được cung cấp nhiều phương pháp khác nhau để rút tiền từ Token của họ hoặc tái đầu tư chúng vào hệ sinh thái.

Nguyên tắc Đằng sau Hệ sinh thái Bang hội Meta Master

Meta Masters Guild tự hào về một bộ nguyên tắc hướng đến việc nâng cao ngành công nghiệp trò chơi nói chung. Hiện tại, ngành công nghiệp game là một trong những ngành săn mồi nhất trên thế giới. Hầu hết các tựa game hàng đầu đều bị bắt làm con tin bởi các tập đoàn game khổng lồ, những người giữ các quyền và thường không cung cấp các trò chơi đạt tiêu chuẩn phù hợp mà game thủ mong đợi.

Thông thường, các tựa game đẳng cấp thế giới thường được phát hành gấp rút và vận chuyển không đầy đủ, khiến người chơi phải chờ đợi để tiếp tục tiến bộ trong trò chơi. Hơn nữa, rất nhiều tập đoàn trò chơi sử dụng các chiến thuật kiếm tiền bẩn thỉu mà cuối cùng đã kiếm được cho công ty hàng tỷ đô la, trong khi những người chơi dành thời gian và tiền bạc của họ không bao giờ thấy tiền lãi từ khoản đầu tư của họ.

Để đổ thêm dầu vào lửa, các công ty trò chơi này biết rằng họ đang ở một vị trí quyền lực mạnh mẽ sau khi giành được quyền đối với các tựa trò chơi phổ biến. Do đó, họ thường hoàn toàn phớt lờ phản hồi của cộng đồng và không bao giờ cho phép game thủ có tiếng nói trong quá trình ra quyết định liên quan đến trò chơi.

Meta Masters Guild đang thực hiện sứ mệnh chống lại hoạt động kinh doanh trục lợi này. Họ muốn tạo ra một hệ sinh thái trò chơi nơi người chơi thích chơi trò chơi và muốn đảm bảo người chơi tiếp tục bỏ thời gian và tiền bạc quý báu của họ vào đó.

Hơn nữa, họ muốn thiết kế một nền kinh tế trong trò chơi hoàn toàn minh bạch, cởi mở và công bằng. Do đó, Meta Masters Guild đang xây dựng toàn bộ dự án của mình dựa trên bộ nguyên tắc sau.

Vui vẻ là trên hết

Mục tiêu số một của nền tảng trò chơi này là tạo ra những trò chơi thú vị để thu hút người chơi quay lại chơi nhiều hơn. Trong nỗ lực tuân thủ nguyên tắc này, nhóm đã cam kết không để Token hóa và kiếm tiền cản trở việc tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi thú vị và tương tác.

Với trọng tâm chính là tính bền vững, Meta Masters Guild hiểu rằng nền kinh tế trò chơi Web3 bền vững đòi hỏi phải có cơ sở người chơi ổn định. Do đó, người chơi cần những trò chơi thú vị và hấp dẫn để tiếp tục quay lại và tiếp tục đầu tư vào bang hội. Nếu không, toàn bộ khái niệm về một nền kinh tế bền vững đằng sau trò chơi sẽ hoàn toàn sụp đổ.

Bạn thực sự sở hữu tài sản của mình

Như đã đề cập, các tập đoàn trò chơi có xu hướng đóng cửa hệ sinh thái của họ để người chơi không sở hữu bất kỳ phần nào của trò chơi. Meta Masters Guild muốn thay đổi động lực này bằng cách làm cho nền kinh tế trong trò chơi hoàn toàn công bằng và cởi mở. Một phương pháp để đạt được điều này là cho phép người chơi tự do giao dịch tài sản trong trò chơi của họ với nhau trong một nền kinh tế mở.

Bất kỳ vật phẩm nào người chơi kiếm được trong trò chơi đều thuộc sở hữu của người chơi này. Do đó, Meta Masters Guild đang tạo ra một hệ thống phi tập trung không đặt ra các hạn chế đối với những gì người chơi có thể làm với tài sản trong trò chơi khó kiếm được của họ. Thay vào đó, người chơi có thể trao đổi vật phẩm của mình với nhau thông qua trò chơi hoặc trên thị trường được xây dựng tùy chỉnh của Hiệp hội Meta Masters.

Cộng đồng tạo trò chơi

Nguyên tắc thứ ba mà Meta Masters Guild tuân theo đó là cộng đồng tạo ra trò chơi theo đúng nghĩa của chúng. Trò chơi nhiều người chơi chẳng là gì nếu không có cộng đồng người chơi đăng nhập hàng ngày để chơi.

Để đảm bảo cộng đồng luôn gắn kết, Meta Masters Guild sẽ đảm bảo rằng người chơi sẽ có tiếng nói định hình sự phát triển trong tương lai của hệ sinh thái. Họ muốn cung cấp cho người chơi tiếng nói trong quá trình ra quyết định thông qua hệ thống bỏ phiếu phi tập trung. Hơn nữa, người chơi sẽ có thể thoát khỏi phản hồi về trò chơi, điều mà toàn bộ nhóm và cộng đồng sẽ luôn giải quyết.

Chơi và kiếm Play-to-earn

Nguyên tắc cuối cùng đằng sau Meta Masters Guild xoay quanh khái niệm Play-to-earn. Nhóm tin rằng Play-to-earn về cơ bản là thiếu sót và không thực sự đáp ứng được sự cường điệu mà nó thường tạo ra. Kết quả là, họ thích sử dụng thuật ngữ này hơn; Chơi và kiếm tiền.

Những người sáng lập dự án không muốn mọi người chơi trò chơi của họ chỉ để kiếm tiền, vì điều này sẽ tạo ra một phong cách chơi khác. Nếu toàn bộ cơ sở người chơi chỉ chơi với hy vọng kiếm được lợi nhuận, thì cơ chế kiếm tiền sẽ không thể duy trì trong thời gian dài – bất kể trò chơi có hay đến đâu.

Thay vào đó, Meta Masters Guild muốn tạo ra những trò chơi chất lượng cao mà người chơi sẽ sẵn lòng bỏ thời gian và tiền bạc của họ vào. Sau đó, để đổi lại những đóng góp của họ cho hệ sinh thái, trò chơi sẽ cung cấp cho người chơi cơ hội kiếm lại tiền và được đền bù đầy đủ cho giá trị mà họ đã thêm vào hệ sinh thái.

Tính kinh tế xung quanh cơ sở hạ tầng chơi và kiếm tiền mới

Mô hình kinh tế xung quanh tất cả các trò chơi của Meta Masters Guild đều tập trung vào Chơi và kiếm tiền. Họ muốn cho phép người chơi tận hưởng trò chơi của họ miễn phí và cho phép họ bắt đầu kiếm tiền trong khoảng thời gian họ dành cho trò chơi. Hơn nữa, người chơi có muốn đầu tư thêm tiền vào trò chơi hay không để nâng cấp số liệu thống kê của mình và trở nên cao cấp hơn trong quá trình chơi trò chơi.

Toàn bộ hệ thống kinh tế được thiết kế để khuyến khích các thành viên của bang hội tiếp tục tham gia bằng cách thưởng cho những người gia tăng giá trị cho hệ sinh thái tổng thể, thông qua trò chơi hoặc xây dựng cộng đồng trực tuyến.

Người chơi có thể kiếm GEMS, Token phần thưởng trong trò chơi, trong các tựa game Meta Master Guild khác nhau và họ có toàn quyền quyết định những gì họ muốn làm với phần thưởng của mình. Một số tùy chọn để sử dụng GEM bao gồm:/p>

  • nền tảng giao dịch GEMS cho Token MEMAG.
  • Sau đó, người chơi có thể chọn xem họ có muốn Stake các Token MEMAG này trở lại hệ sinh thái để kiếm thêm phần thưởng hay không.
  • Sử dụng GEMS để mua NFT trong trò chơi nhằm tăng cấp cho nhân vật trong trò chơi của họ và cải thiện cơ hội kiếm được nhiều phần thưởng hơn.
  • Đổi GEMS thành ETH bằng cách hoán đổi sang MEMAG và sau đó sang ETH thông qua một nền tảng giao dịch phi tập trung.

Người chơi sẽ có thể mua NFT cao cấp thông qua Meta Masters Store. Họ sẽ phải kết nối ví của mình với cửa hàng để mua các NFT cao cấp và sau đó có thể sử dụng các NFT đã mua này để chơi trong trò chơi – nếu họ đang sử dụng cùng một ví trên toàn hệ sinh thái.

Các NFT cao cấp sẽ có nhiều đặc điểm và số liệu thống kê trong trò chơi nâng cao hơn cho người chơi. Điều này sẽ giúp họ có cơ hội chiến thắng cao hơn trong một trò chơi cụ thể, tăng cơ hội kiếm được nhiều GEM hơn để nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Một lựa chọn khác cho người chơi là mua Token MEMAG trên trang web của Hiệp hội Meta Master và sau đó đặt các Token này vào Staking để nhận thêm phần thưởng. Ngoài ra, họ cũng có thể sử dụng MEMAG để mua thêm NFTS.

Hơn nữa, người chơi sẽ luôn có cơ hội giành được NFT, Token và các giải thưởng khác bằng cách trở thành thành viên tích cực của cộng đồng. Bằng cách sử dụng các kênh truyền thông xã hội, nhóm sẽ tổ chức các quà tặng, cuộc thi và sự kiện đặc biệt thường xuyên – tất cả đều tạo cơ hội cho người chơi kiếm thêm phần thưởng trong suốt hành trình.

Cách tham gia với cộng đồng Hiệp hội Meta Master

Vì các thành viên trong cộng đồng là trung tâm của hệ sinh thái Meta Masters Guild, nhóm đã đảm bảo rằng có nhiều cách để các thành viên tham gia vào cộng đồng và đóng góp thêm giá trị.

Tất cả các phương pháp tương tác sau đây đều được thiết kế để giữ chân người chơi tương tác với hệ sinh thái, đảm bảo họ có đủ lý do để gắn bó với nền tảng và giúp nền tảng mở rộng về lâu dài.

Phương pháp 1: Xây dựng trò chơi

Meta Masters Guild cam kết tạo dựng mối quan hệ đối tác vững chắc với các nhà phát triển trò chơi và studio trò chơi trên toàn cầu. Họ đã cam kết cung cấp khoản đầu tư tài sản sớm vào các tựa game để cung cấp một dòng trò chơi chất lượng cao cho cộng đồng chơi.

Giả sử bạn là nhà phát triển trò chơi hoặc có kết nối với các studio trò chơi. Trong tình huống đó, bạn có thể đưa ra đề xuất với nhóm Hiệp hội Meta Master để phát triển các trò chơi dành riêng cho hệ sinh thái và được khen thưởng trong quá trình này.

Phương pháp 2: Cung cấp tài sản trong trò chơi cho người chơi có thành tích cao

Nếu bạn là một game thủ ưu tú, bạn có cơ hội được thưởng hậu hĩnh nếu tiếp tục ở lại hệ sinh thái. Meta Masters Guild sẽ cung cấp tài sản trong trò chơi với tiêu chuẩn cao nhất cho những người chơi cấp độ ưu tú của mình.

Ý tưởng đằng sau việc thưởng cho những người chơi hàng đầu là do họ muốn thúc đẩy và thực hiện một bối cảnh thể thao điện tử cạnh tranh cho tất cả các tựa game của nó. Ý định của họ là giữ chân những người chơi ưu tú quay trở lại bằng cách thưởng cho những người đủ điều kiện thi đấu trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Phương pháp 3: Phát triển đội Esports và tạo nội dung

Việc phát triển một đội thể thao điện tử được thiết kế để cạnh tranh trong hệ sinh thái Meta Masters Guild sẽ được hỗ trợ bởi đội. Nếu bạn quản lý để tập hợp một nhóm những người chơi cấp độ ưu tú và giúp họ sẵn sàng thi đấu, bạn sẽ tương tác với cộng đồng và sẽ được khen thưởng.

Hơn nữa, khi Meta Masters Guild đang cố gắng xây dựng một cộng đồng vững mạnh, những người sáng tạo nội dung sẽ đóng góp một phần quan trọng vào thành công của nó. Nhóm sẽ tạo ra các thỏa thuận dài hạn với những người sáng tạo nội dung bao gồm các tiêu đề do hệ sinh thái tạo ra. Vì vậy, nếu bạn là một nhà văn hoặc có thể tạo nội dung video trên YouTube, thì đây là cơ hội hoàn hảo để bạn bắt đầu tương tác với hệ sinh thái này.

Phương pháp 4: Quà tặng cộng đồng và sự kiện

Cách cuối cùng để tương tác với cộng đồng là thông qua quà tặng và sự kiện cộng đồng. Những người đóng góp tích cực cho hệ sinh thái sẽ liên tục có cơ hội giành được Token MEMAG, NFT trong trò chơi và các phần thưởng khác thông qua quà tặng và sự kiện này.

Hiệp hội Meta Master đã xếp hàng những trò chơi nào?

Ngay cả trước khi quá trình bán trước hoàn tất, Meta Masters Guild đã có ba trò chơi hiện đang trong các giai đoạn phát triển khác nhau, với nhiều trò chơi dự kiến sẽ được phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ba trò chơi hiện tại bao gồm nhiều tùy chọn chơi trò chơi khác nhau, mang đến thứ mà hầu hết các game thủ đều thích chơi.

Những tay đua siêu Kart

Tiêu đề đầu tiên là Meta Kart Racers, một trò chơi đua xe giữa người chơi với người chơi được xây dựng cho thiết bị di động. Nhóm đang làm việc với Gamearound, một nhà phát triển trò chơi Web3, để tạo trò chơi và trò chơi hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu.

Trong trò chơi, người chơi sẽ thi đấu với nhau trong Giải vô địch Meta Kart, nơi người chơi phải thoát khỏi các lãnh chúa Meta độc ác. Trong quá trình chơi, người chơi có thể kiếm phần thưởng bằng cách thu thập GEM cho hiệu suất của họ trên đường đua.

Cơ chế kiếm tiền tập trung vào một cuộc thi dựa trên kỹ năng, nghĩa là bạn càng giỏi, bạn càng kiếm được nhiều phần thưởng. Ngoài ra, các yếu tố thu thập tài nguyên trong trò chơi kết hợp với chu kỳ nâng cấp do người chơi điều khiển cho phép người chơi kiếm thêm phần thưởng.

Đột kích NFT

Raid NFT là một trò chơi chiến đấu giả tưởng theo lượt cho phép người chơi lựa chọn giữa một số lớp chiến binh và chiến đấu trong nhiều môi trường thù địch khác nhau.

Trong trò chơi, người chơi kiếm được GEM và NFT trong trò chơi bằng cách hoàn thành các thử thách được đặt ra khi họ tiến bộ trong trò chơi. Người chơi cũng có thể tìm thấy các vật phẩm đặc biệt trong đấu trường, cho phép họ nâng cấp nhân vật của mình để cải thiện chỉ số khi thử sức mình trước đối thủ: càng nhiều nâng cấp, người chơi càng mạnh.

Một số chế độ trò chơi có tính năng người chơi đấu với người chơi, cho phép người chơi cạnh tranh trực tiếp với nhau để kiếm phần thưởng. Một chế độ trò chơi khác là chơi đơn, cho phép họ tạo ra vận mệnh của chính mình trong cuộc đột kích NFT.

Meta Masters thế giới

Trò chơi cuối cùng trong bộ sưu tập đầu tiên là Meta Masters World, một metaverse được thiết kế cho tất cả các thành viên của bang hội. Meta Masters World là một trò chơi khám phá lấy bối cảnh trong một thế giới ảo đắt tiền.

Trò chơi vũ trụ mở có ít cấu trúc hơn, cho phép người chơi làm theo ý mình trong khi giao lưu và kết bạn. Người chơi có khả năng vô tận với nhiều nội dung để khám phá trong thế giới mở. Họ có thể khám phá, thu thập tài nguyên và tham gia các cuộc thi.

Hơn nữa, mọi vật phẩm trong trò chơi sẽ là một NFT với thị trường nhộn nhịp cho phép người chơi tự do giao dịch vật phẩm của họ trên nền tảng.

Những gì mong đợi từ Hiệp hội Meta Master trong tương lai

Meta Masters Guild đã và đang phát triển hệ sinh thái của mình kể từ Quý 2 năm 2022. Cho đến nay, nhóm đã đạt được tất cả các cột mốc cho đến cấp độ Quý 1 năm 2023 hiện tại, tạo ra MVP và khái niệm đằng sau nền tảng trò chơi Web3 của họ.

_lộ trình_ của họ được chia thành các phần riêng biệt, hiển thị tất cả các mục tiêu mà nhóm đã lên kế hoạch cho mỗi quý trong năm.

Vào cuối quý 1 năm 2023, Mea Masters Guild dự kiến sẽ tiến hành ra mắt nền tảng mềm để thử nghiệm sáng tạo của họ. Họ cũng dự định khởi chạy Token gốc MEMAG, tiến hành tặng 100.000 đô la để xây dựng cộng đồng và ra mắt cửa hàng NFT của họ.

Vào quý 2 năm 2023, Meta Masters Guild sẽ kết thúc đợt bán trước. Sau khi đợt bán trước Token hoàn tất, họ sẽ đảm bảo rằng MEMAG được liệt kê trên CoinGecko và Coinmarketcap, cũng như Token được liệt kê trên nền tảng giao dịch tập trung cấp 1 và nền tảng giao dịch phi tập trung, chẳng hạn như Uniswap. Hơn nữa, họ sẽ tạo quan hệ đối tác mới với các studio trò chơi Web3 để bắt đầu quá trình phát triển các trò chơi mới.

Trong hai quý cuối năm, Meta Masters Guild dự kiến sẽ ra mắt trò chơi đầu tiên, Meta Kart Racers, dưới dạng bản demo có thể chơi được. Họ cũng sẽ tìm cách phát hành hai game còn lại trước cuối năm nay.

Presale nhanh chóng tiếp cận cột mốc 1 triệu đô la Mỹ.

Việc bán trước Token ERC-20 MEMAG gần đây đã vượt qua mức 700.000 đô la Mỹ và đang nhanh chóng tiến gần đến mốc 1 triệu đô la Mỹ. Việc bán trước hiện đang ở giai đoạn thứ hai, bán Token MEMAG với tổng số tiền là 0,01 USD mỗi mã. Khi việc phân bổ Token trong giai đoạn này được bán hết, giá của Token MEMAG sau đó sẽ tăng lên $0,023.

Tổng cộng sẽ có 1 tỷ MEMAG token. Nhóm dự kiến sẽ bán phân bổ bán trước qua bảy giai đoạn riêng biệt, với cơ chế giá tăng dần khi mỗi giai đoạn trước hoàn thành. Do đó, những người mua Token MEMAG trong giai đoạn đầu của đợt bán trước sẽ được hưởng lợi nhiều nhất sau khi đợt bán trước hoàn tất và MEMAG cuối cùng cũng xuất hiện trên nền tảng giao dịch.

Làm thế nào để tham gia vào Presale

Tham gia vào đợt bán trước tương đối đơn giản. Trước tiên, hãy truy cập trang web bán trước của dự án và kết nối ví của bạn.

Sau khi được kết nối, bảng điều khiển sẽ cung cấp tất cả các tùy chọn có sẵn để đầu tư;

Nếu bạn có Ethereum hoặc USDT, bạn có thể dễ dàng mua MEMAG bằng những tài sản này bằng cách chỉ cần nhập số lượng Token MEMAG mong muốn của mình. Ngoài ra, bạn có thể mua ETH bằng thẻ tín dụng và sau đó sử dụng Ethereum để mua MEMAG. Transak là công ty giúp MEMAG tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua ETH bằng cách sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.

Các Token sẽ được giữ trong hợp đồng thông minh cho đến khi đợt bán trước kết thúc hoàn toàn. Sau khi đợt bán trước kết thúc, các nhà đầu tư sẽ có thể quay lại bảng điều khiển đợt bán trước để yêu cầu Token MEMAG của họ trước khi nó xuất hiện trên nền tảng giao dịch.

Nhìn chung, Meta Masters Guild đang hoàn toàn đảo lộn toàn bộ thế giới trò chơi Web3. Thay vì sử dụng các chiến thuật kiếm tiền mang tính săn mồi trong các trò chơi của họ, Meta Masters Guild sẽ chọn tạo các trò chơi chất lượng cao với trọng tâm đặc biệt là làm cho chúng hấp dẫn để giữ cho cơ sở người chơi ngày càng mở rộng. Theo thời gian, toàn bộ hệ sinh thái MEMAG sẽ tiếp tục mở rộng và giá trị của Token dự kiến sẽ tăng lên sau khi cộng đồng được thiết lập đầy đủ.

Mua MEMAG ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: