Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62394 $
0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3185 $
0.25%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,56 $
0.46%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,06 $
0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5026 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1416 $
0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
0.71%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4508 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.56%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,23 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.89%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,58 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
456,31 $
0.40%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,88 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,91 $
0.48%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7038 $
0.40%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
0.86%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,44 $
0.32%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đột phá hay phá vỡ Bitcoin? Dự đoán cổ phiếu Ark Invest

Đột phá hay phá vỡ Bitcoin? Dự đoán cổ phiếu Ark Invest

04/08/2023 14:53 read67
Đột phá hay phá vỡ Bitcoin? Dự đoán cổ phiếu Ark Invest

David Puell, một nhà nghiên cứu về giao dịch tại Ark Invest, hôm nay đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của mình trong một báo cáo chi tiết, đưa ra một góc nhìn đa sắc thái về vị thế hiện tại của Bitcoin và triển vọng trong tương lai. Báo cáo, có tiêu đề Bitcoin hàng tháng: tháng 7 năm 2023, giải quyết một số chủ đề chính là trọng tâm để hiểu được trạng thái hiện tại của Bitcoin.

Những chủ đề này bao gồm một bản tóm tắt toàn diện về thị trường, phân tích về mức độ biến động thấp của Bitcoin và liệu nó có chỉ ra sự phá vỡ hay đột phá tiềm năng hay không, cũng như thảo luận về tác động của chính sách thắt chặt của Cục Dự trữ Liên bang như một chỉ báo hàng đầu về giảm phát giá.

Dự đoán giá Bitcoin ngắn hạn của Ark Invest

Phân tích của Puell cho thấy triển vọng hỗn hợp, nhưng chủ yếu là tăng giá đối với Bitcoin, với tiền điện tử kết thúc tháng 7 ở mức 29.230 đô la, trên mức trung bình động 200 tuần và cơ sở chi phí giữ ngắn hạn (STH) là 28.328 đô la. Điều này cho thấy một mức hỗ trợ mạnh mẽ cho Bitcoin, cho thấy xu hướng tăng tiềm năng, Puell lưu ý.

Bitcoin support and resistanceHỗ trợ và kháng cự của Bitcoin | Nguồn: Twitter @dpuellARK

Tuy nhiên, mức độ biến động trong 90 ngày của Bitcoin, đã giảm xuống 36% vào tháng 7, mức chưa từng thấy kể từ tháng 1 năm 2017, cho thấy một triển vọng trung lập. Puell giải thích, Dựa trên mức độ biến động thấp, chúng tôi tin rằng giá Bitcoin có thể được thiết lập để di chuyển đáng kể theo hướng này hay hướng khác trong vài tháng tới. Điều này có thể có nghĩa là một biến động giá đáng kể, nhưng hướng – lên hoặc xuống – là không chắc chắn.

Puell cũng chỉ ra các dấu hiệu đầu hàng của máy khai thác như một chỉ báo tăng giá. Trong tháng 7, tỷ lệ băm Bitcoin trung bình động 30 ngày đã giảm xuống dưới mức trung bình động 60 ngày, cho thấy rằng hoạt động của máy khai thác đã dừng lại, ông nói. đầu hàng của máy khai thác thường liên quan đến các điều kiện bán quá mức về giá BTC, gợi ý về khả năng đảo ngược xu hướng tăng giá.

Bitcoin hash rate compression Nén tỷ lệ băm bitcoin | Nguồn: Twitter @dpuellARK

Chỉ số sôi động, đo lường áp lực bán tiềm ẩn so với hành vi giữ hiện tại, cũng cho thấy xu hướng tăng. Nhà phân tích lưu ý, Vào tháng 7, mức độ sôi động giảm xuống dưới 60%, cho thấy hành vi giữ dài hạn mạnh nhất kể từ quý cuối cùng của năm 2020. Điều này cho thấy rằng nhiều người giữ đang giữ tiền của họ hơn là bán chúng, điều này có thể đẩy giá lên cao.

Tỷ lệ lãi/lỗ giữ ngắn hạn của riêng ARK, kết thúc vào tháng 7 ở mức khoảng 1, cũng được coi là một dấu hiệu tăng giá. Puell giải thích, Mức hòa vốn này tương quan với cả các đáy cục bộ trong các thị trường tăng giá chính và các đỉnh cục bộ trong các môi trường thị trường giảm giá.

Bitcoin STH profit/loss ratioTỷ lệ lãi/lỗ Bitcoin STH | Nguồn: Twitter @dpuellARK

Tuy nhiên, tương lai của Token BNB của Binance, vốn đang phải đối mặt với áp lực pháp lý ngày càng tăng, có vẻ sẽ giảm theo Puell. Ông cảnh báo, Khi áp lực pháp lý gia tăng đối với nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance, token gốc của nó, BNB, có thể đang trên ngưỡng giữ của sự hỗn loạn đáng kể. Nếu BNB bị hỏng, nó có khả năng ảnh hưởng đến sự ổn định chung của thị trường tiền điện tử, bao gồm cả BTC.

Triển vọng vĩ mô

Về mặt kinh tế vĩ mô, Puell thảo luận về tác động tiềm ẩn của việc Fed tăng lãi suất gấp 22 lần, điều mà ông cho là tác động tiêu cực đối với Bitcoin và nền kinh tế rộng lớn hơn. Ông tuyên bố, Theo nhà kinh tế học nổi tiếng Milton Friedman, chính sách tiền tệ hoạt động với 'độ trễ dài và có thể thay đổi' kéo dài 12-18 tháng, cho thấy tác động đầy đủ của việc Fed tăng lãi suất gấp 22 lần vẫn chưa đạt được.

Chỉ số Giá thuê Zillow, dẫn đầu Giá thuê tương đương của Chủ sở hữu (OER) trong khoảng chín tháng, cho thấy rằng lạm phát Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) có thể giảm đáng kể xuống dưới 2% vào cuối năm. Puell coi đây là một dấu hiệu tăng giá đối với Bitcoin, vì nó có khả năng làm tăng sức hấp dẫn của các tài sản không lạm phát như Bitcoin.

Cuối cùng, Ark Invest giữ quan điểm trung lập về việc giá nhập khẩu của Mỹ từ Trung Quốc giảm, bất chấp việc đồng nhân dân tệ mất giá khoảng 12% kể từ tháng 2 năm 2022. Ông lưu ý, “Mọi thứ đều bình đẳng, các nhà xuất khẩu Trung Quốc nên tăng giá để bù đắp cho sự mất giá của đồng nhân dân tệ . Thay vào đó, họ đã giảm giá, gây tổn hại đến lợi nhuận của họ.

Tóm lại, báo cáo của Puell đưa ra một bức tranh phức tạp về Bitcoin. bất chấp việc có rất nhiều dấu hiệu cho một xu hướng tăng tiềm năng, nhưng cũng có những rủi ro và sự không chắc chắn đáng kể có thể dẫn đến kết quả giảm giá.

Vào thời điểm viết bài, giá BTC ở mức $29,152. Mức kháng cự quan trọng nhất tại thời điểm này nằm ở mức $29,450. Nếu BTC có thể vượt qua ngưỡng kháng cự này, thì có thể xảy ra đột phá khỏi xu hướng giảm kéo dài nhiều tuần.

Bitcoin priceBTC dưới mức kháng cự quan trọng, biểu đồ 4 giờ | Nguồn BTCUSD trên TradingView.com
Hình ảnh nổi bật từ Kanchanara / Unsplash, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: đầu tư vào hòm, Bitcoin, Giá bitcoin, Btc, Btcusd, David Puell,