Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đột phá Zilliqa: Nhìn lại những con số

Đột phá Zilliqa: Nhìn lại những con số

01/04/2022 13:08 read162
Đột phá Zilliqa: Nhìn lại những con số

Mức tăng 210% của tuần trước đã chứng kiến sự quan tâm trở lại đối với Zilliqa.

Kể từ khi đạt mức cao nhất là 0,26 đô la vào tháng 5 năm ngoái, một đợt giảm kéo dài tiếp theo. Nó bắt đầu bằng một đợt bán tháo dữ dội với việc $ ZIL tìm thấy hỗ trợ ở mức $ 0,06.

bất chấp việc người mua đã cố gắng chống trả, sau khi chạm ngưỡng kháng cự quanh mức 0,13 đô la, xu hướng giảm vẫn tiếp tục đi vào tháng 9. Mức đáy cục bộ đã được tìm thấy ở mức $ 0,03 vào giữa tháng Hai. Điều này được thực hiện bởi một phạm vi giao dịch chặt chẽ giữa $ 0,03664 và $ 0,04432.

Zilliqa weekly chart Nguồn: TradingView.com

Tuy nhiên, sự đột phá bùng nổ của tuần trước đã xác nhận sự phá vỡ một cách thuyết phục xu hướng giảm gần bảy tháng. Cùng với đó, sự quan tâm của nhà đầu tư đối với Zilliqa đã trở lại.

Nhưng liệu $ ZIL có thể xây dựng trên đà này và duy trì sự đảo chiều không?

Zilliqa đột phá gây bất ngờ cho thị trường

Trong giai đoạn xu hướng giảm, Bitcoin và các Lớp 1 khác đã chứng kiến mức tăng đáng kể, đặc biệt là từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2021. Nhưng với Zilliqa thất bại vào thời điểm đó, một số coi đây là bằng chứng cho thấy dự án đã chết.

Chỉ là tháng trước hoặc lâu hơn mà các chỉ số kỹ thuật cho thấy một sự thay đổi. Tuần bắt đầu từ ngày 14 tháng 3 đã chứng kiến giá nhỉnh hơn một chút so với đường xu hướng giảm. Nhưng phải đến khi đột phá bùng nổ vào tuần sau, cảm xúc thị trường rộng lớn hơn mới thay đổi.

Trong một email gửi tới WebGiaCoin, Giám đốc NFT Metaverse Sandra Helou của Zilliqa cho biết bơm tiền không gây ngạc nhiên cho những người gần gũi với dự án. Cô ấy nhận xét thêm rằng động thái giá này không phải là miStake khi mà nhóm nghiên cứu tập trung vào tăng trưởng hệ sinh thái, ngay cả trong thời gian tạm lắng.

bơm tiền gần đây trong khi gây ngạc nhiên cho phần còn lại của thị trường đối với những người đã đầu tư vào Zil và nhận thức được sự phát triển hệ sinh thái và tầm nhìn của chúng tôi thì đó không phải là một điều ngạc nhiên. Zilliqa luôn được coi là một gã khổng lồ đang ngủ yên và với sự tập trung và chú ý của chúng tôi trên nhiều ngành dọc được liên kết để tăng trưởng, không có gì phải kể đến sự chuyển động về giá này đang diễn ra.

Phân tích giá $ ZIL

Những ngày qua cho thấy $ ZIL đang hoạt động ngược lại với thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn. Trong khi thị trường chứng kiến mức tăng khiêm tốn vào đầu tuần này, $ ZIL đã trải qua một đợt giảm nhẹ người mua tập hợp lại sau đột phá vào cuối tuần.

Tương tự, thứ Tư chứng kiến sự tiếp tục của hình thức tăng giá đối với $ ZIL với mức tăng + 80% đối với cây nến hàng ngày, trong khi phần còn lại của thị trường giữ với xu hướng giảm nhẹ đối với phe bán vào thứ Tư.

Khối lượng lớn xảy ra với giá tăng nhanh cho thấy một động thái duy trì. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần lưu ý rằng Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI,) trong khung thời gian hàng tuần, đã len lỏi hơn 70 vào vùng quá mua. Được thực hiện một cách riêng lẻ, điều đó không nhất thiết báo hiệu một đợt giảm giá sắp xảy ra, chỉ là sự mệt mỏi trong xu hướng tăng giá có thể là một yếu tố dẫn đến Price Action sắp tới trong ngắn hạn.

Thể thao điện tử đang phát triển

Hỗ trợ cho sự đảo chiều này là một số phát triển cơ bản quan trọng. Đầu tiên là sự phát triển vượt bậc của thể thao điện tử trong thời gian gần đây.

Đề cập đến nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà tư vấn công nghệ Activate, Đại học Syracuse đã chỉ ra rằng lượng người xem esports ở Mỹ sẽ vượt xa mọi giải đấu thể thao chuyên nghiệp, ngoại trừ NFL, vào năm 2021.

projected viewership Nguồn: onlinegrad.syracuse.edu

Tương tự như vậy, một báo cáo thị trường thể thao điện tử toàn cầu do Newzoo thực hiện hai năm trước cho thấy doanh thu năm 2019 đạt 950 triệu đô la. Tuy nhiên, nhờ sự hội nhập sâu hơn vào văn hóa đại chúng, ước tính doanh thu mới nhất của Newzoo cho năm 2022 là 1,8 tỷ đô la, gần gấp đôi so với năm 2019.

Trưởng bộ phận Tiếp thị của Zilliqa, Art Malkov, cho biết chiến lược của Zilliqa trong lĩnh vực này là kết hợp thể thao điện tử với chơi 2-kiếm-tiền, điều này cũng đã cho thấy mức độ phổ biến tăng đáng kể trong thời gian gần đây. Bằng cách đó, công ty được định vị để tận dụng sự tăng trưởng trên cả hai mặt trận.

Zilliqa được định vị mạnh mẽ để dẫn đầu sự phát triển của blockchain và trò chơi. Với dự kiến sẽ thu được 200 tỷ đô la vào năm 2024 trong ngành P2E, Zilliqa được định vị để tận dụng sự tăng trưởng này.

Metapolis sắp ra mắt

Nhưng có lẽ yếu tố quan trọng nhất trong Price Action gần đây là Metapolis, ra mắt như một sự kiện truy cập sớm ở Miami vào ngày 2 tháng 4.

Bình luận về Metapolis, Malkov cho biết khái niệm Metaverse-as-a-service (MaaS) đặt nó khác biệt với các Metavers cạnh tranh. Trong đó, người dùng có thể tự do tạo ra thế giới kỹ thuật số của họ theo cách họ hài lòng. Điều này có tác dụng kích thích từ quan điểm thương mại.

Metapolis là một khung trống; thương hiệu xác định không gian của họ là bất cứ thứ gì họ muốn. Là một nền tảng MaaS, Metapolis tạo ra các địa điểm kỹ thuật số phù hợp với từng nhu cầu riêng của khách hàng.

Malkov cũng đề cập đến những điểm nổi bật chính trong việc sử dụng các công cụ chơi game mới nhất, Unreal Engine và Unity, cho trải nghiệm trực quan hấp dẫn. Cũng như xem xét mức độ an toàn với các test Biết khách hàng của bạn (KYC) được tích hợp trong giao thức.

Như mọi khi, những gì xảy ra với giá thay thế được xác định ở mức độ lớn bởi Bitcoin dẫn đầu thị trường. Nhưng với rất nhiều điều đang diễn ra tại Zilliqa, sức mạnh cơ bản để hỗ trợ giá là ở đó.

Sự đột phá của Zilliqa của bài đăng: Cái nhìn đằng sau những con số xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Cạnh, Thể thao,