Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự án Cardalonia Metaverse tích hợp bộ xử lý phát hành đoạn giới thiệu Metaverse đầu tiên

Dự án Cardalonia Metaverse tích hợp bộ xử lý phát hành đoạn giới thiệu Metaverse đầu tiên

21/06/2022 00:36 read116
Dự án Cardalonia Metaverse tích hợp bộ xử lý phát hành đoạn giới thiệu Metaverse đầu tiên

Trò chơi blockchain và metaverse gần đây đã trở nên khá phổ biến và những trò chơi này đang dần biến đổi toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi với việc giới thiệu các tài sản không thể thay thế được dưới dạng Token hiện có trên blockchain. Ngày nay, các game thủ được hưởng lợi từ các khái niệm blockchain như NFTS để biến trò chơi không chỉ là một nguồn giải trí mà còn là một nguồn thu nhập thụ động.

Khi các trò chơi metaverse tiếp tục bùng nổ, các nhà phát triển không ngừng làm việc để cải thiện các tiện ích của Token DAO cung cấp năng lượng cho các trò chơi metaverse đồng thời giới thiệu nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cho người chơi. Cardalonia là một trong những trò chơi như vậy được xây dựng trên mạng Cardano.

Cardalonia là một dự án Play-to-earn metaverse được xây dựng trên blockchain Cardano. Cardalonia metaverse là một thế giới ảo hấp dẫn và thú vị, nơi những người giữ Token $ LONIA DAO có thể có được hình đại diện 3D NFT, tiếp đất, giao lưu, chơi, giao dịch và tham gia các sự kiện để kiếm phần thưởng.

Cardalonia sẽ cho phép người chơi xây dựng trải nghiệm của riêng họ trên metaverse. Nhóm dự án dự định phát triển nền tảng này thành một hệ sinh thái phi tập trung, nhiều người chơi và đa chuỗi gồm nhiều thế giới được kết nối với nhau.

Nó hoạt động như thế nào?

Những người giữ Token $ LONIA sẽ có thể chọn số phận của họ trong hệ sinh thái Cardalonia bằng cách mua một mảnh đất, điều này sẽ xác định thị tộc mà họ thuộc về.

Có bốn gia tộc - Nguyên tộc, Hoàng tộc, Lãnh chúa và Hiệp sĩ, và Nông dân.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Cũng cần lưu ý rằng bạn cần phải sở hữu một số Token $ LONIA trước khi có thể tham gia vào đợt bán trước đất. Sau khi người dùng đã mua hoặc thuê một Vùng đất, người chơi có thể bắt đầu thiết kế và xây dựng trải nghiệm của họ. Cardalonia giúp người chơi xây dựng dễ dàng hơn vì mỗi vùng đất sẽ cho phép kiểm soát hoàn toàn cơ chế chơi của nó.

Tích hợp ADAHandle

Những người giữ Token $ LONIA có Cổ phần đang hoạt động trong Cardalonia Staking Vault có thể chọn hiển thị các chốt ADA của họ trên Cardalonia Vault Leaderboard.

Khi metaverse Cardalonia được khởi chạy hoàn toàn, nó dự định cung cấp đất được chỉ định để phục vụ cộng đồng cho các mục đích làm việc, giải trí và chăm sóc sức khỏe. Nội dung NFT trong trò chơi hiện đang được phát triển và sẽ sớm được phát hành.

Đặc điểm của Cardalonia

Cardalonia có một số tính năng trên nền tảng metaverse của nó để duy trì tiện ích hệ sinh thái và cung cấp giá trị cho người dùng.

Nhân giống

Người chơi có thể lai tạo các thành viên trong gia tộc hiện tại của họ để tạo ra các gia tộc mới. Những gia tộc mới này sở hữu những tính năng độc đáo và hiếm có giúp tăng doanh thu cho người chơi.

Thị trường Cardalonia

Đây là thị trường NFT nội bộ, nơi người dùng có thể liệt kê, mua và bán các bộ sưu tập Cardalonia của họ. Trong thị trường, người chơi có thể mua đất, mua và giao dịch các Hình đại diện, cũng như các loại đá quý và sức mạnh trong trò chơi. Thị trường hiện đang được phát triển.

Kẹt

Cardalonia gần đây đã ra mắt nền tảng Staking, cho phép người dùng bắt đầu Staking Token của họ ngay lập tức sau khi có được chúng. Người dùng có thể kiếm được tới 25% APY trên Token Đã đặt cọc của họ.

Token LONIA

LONIA là Token tiện ích gốc hỗ trợ tất cả các giao dịch trên thẻ metaverse Cardalonia. Sẽ có tổng cộng 100 triệu Token LONIA với chính sách khóa mạnh mẽ, có nghĩa là sẽ không có Token nào được tạo thêm trong tương lai.

Những người giữ Token LONIA sẽ nhận được một số lợi ích, bao gồm quyền truy cập vào phần thưởng NFT độc quyền, danh sách trắng cho phần giảm gia tộc và quyền truy cập vào các trải nghiệm, đặc quyền và vật phẩm độc quyền trong hệ sinh thái Cardalonia. những người giữ cũng có thể bỏ phiếu về các quyết định nhất định có thể ảnh hưởng đến hệ sinh thái Cardalonia.

Phần thưởng đặt cược được phân phối thông qua Token LONIA. Token cũng được sử dụng để mua và trả tiền thuê đất.

Làm thế nào để có được $ LONIA Tokens

Những người chấp nhận sớm quan tâm có thể truy cập trang bán Token để mua một số Token Lonia với giá rẻ nhất trước khi nó được niêm yết trên nền tảng giao dịch tại đây https://cardalonia.io/buy/

Đây là số liệu thống kê về Token:

1 ADA = 13 $ LONIA Token
Thời lượng bán hàng = 6 Kỷ nguyên
Phân bổ doanh số bán hạt giống: 15.000.000 Token
Mua tối thiểu: 250 ADA

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: