Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự án Cardano Metaverse Cardalonia phát hành Nền tảng Staking, được thiết lập phát hành các hình đại diện có thể chơi được trên Cardano Blockchain

Dự án Cardano Metaverse Cardalonia phát hành Nền tảng Staking, được thiết lập phát hành các hình đại diện có thể chơi được trên Cardano Blockchain

08/06/2022 22:06 read111
Dự án Cardano Metaverse Cardalonia phát hành Nền tảng Staking, được thiết lập phát hành các hình đại diện có thể chơi được trên Cardano Blockchain

Cardalonia, một dự án Cardano Metaverse đã công bố ra mắt nền tảng Staking của họ và theo Road Map, một nhóm NFT có thể chơi được của Cardalonia Blockchain dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2022.

Cardalonia khi ra mắt hoàn toàn sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm của họ trong thế giới ảo Cardano, nơi người chơi có thể xây dựng, sở hữu Lands và cá nhân hóa trải nghiệm Metaverse của họ trên Cardano Blockchain.

Đặt cược linh hoạt Cardalonia

Nhóm nghiên cứu tại Cardalonia gần đây đã phát hành dự án Staking linh hoạt. Kho tiền cho phép những người giữ Token Cổ phần $ LONIA của họ để tận hưởng nhiều lợi ích, bao gồm vé bán đất sớm trước khi bán, quản trị DAO và phần thưởng kép hàng tháng.

Bạn có một số Token Lonia? Bạn có thể bắt đầu Đặt cược ngay lập tức https://vault.cardalonia.io/

Giao thức đặt cọc tự động và linh hoạt hoạt động giống như giao thức Stake Pool của Cardano. Khi bạn đặt các Token $ LONIA của mình, bạn có cơ hội kiếm được thu nhập thụ động liên tục với lãi suất cao tới 20%.

Người dùng muốn nhận Token $ LONIA trước khi nó được niêm yết trên nền tảng giao dịch có thể làm như vậy bằng cách tham gia vào trang bán Token Lonia.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Các tính năng của Cardalonia

Cardalonia là một metaverse thú vị, nơi bạn có thể tự do tạo NFT và kiếm tiền từ những nỗ lực và cam kết của mình. Dưới đây là một số điều khiến Cardano khác biệt so với các metavers khác:

  • Trải nghiệm hấp dẫn đắm chìm: Tất cả các diễn viên trong siêu phẩm Cardalonia sẽ tận hưởng trải nghiệm nhập vai và quyến rũ. Người chơi sẽ có thể tương tác với nhau và các nhân vật ảo của họ. Người chơi cũng sẽ tận hưởng trải nghiệm giống như con người.
  • Phân cấp: Cardalonia có tính phi tập trung cao. Tất cả tài sản trong trò chơi được đại diện bởi NFT. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua, bán hoặc giao dịch tài sản để thu lợi nhuận.
  • quản trị: Cardalonia sẽ phát triển thành một DAO nơi quyết định về tương lai của dự án. Chỉ những người giữ Token mới có cơ hội tham gia vào quá trình ra quyết định quản trị.
  • Đất: Để chơi Cardalonia, trước tiên bạn phải mua đất bằng Token $ Lonia của mình. Là một chủ đất, bạn có thể tự do triển khai Hình đại diện và tài sản của mình trên đất.

Cách mua Token $ LONIA

Bán Token Lonia đang diễn ra trực tiếp, các nhà đầu tư quan tâm có thể truy cập trang bán Token để mua một số Token Lonia với giá rẻ nhất tại đây https://cardalonia.io/buy/

Đây là số liệu thống kê về Token:

  • 1 ADA = 13 $ LONIA Token
  • Thời lượng bán hàng = 6 Kỷ nguyên
  • Phân bổ doanh số bán hạt giống: 15.000.000 Token
  • Mua tối thiểu: 250 ADA

$ Lonia hoạt động giống như các Token metaverse khác và có các tình huống sử dụng khác nhau, bao gồm:

Truy cập vào Nền tảng Cardalonia

Token $ Lonia cung cấp cho bạn quyền truy cập vào nền tảng Cardalonia. Quyền truy cập có nghĩa là khả năng mua Đất và các tài sản trong trò chơi khác.

Kẹt

$ Lonia là một Token có thể đặt cọc. Bạn có thể đặt token của mình và kiếm tới 25% APR dưới dạng thu nhập thụ động. Đặt cọc $ Lonia của bạn sẽ tiếp tục tăng giá trị tài sản của bạn.

Bạn muốn kiếm tiền với tư cách là người sáng tạo?

Những người sáng tạo muốn kiếm tiền có thể làm như vậy trên Cardalonia. Có hai cách để kiếm tiền với tư cách là người sáng tạo trên Cardalonia:

  • Nội dung trò chơi: Phương pháp đầu tiên là tạo tài sản trò chơi, được đại diện bởi NFT và nhập chúng vào thị trường để bán kiếm lợi nhuận.
  • Quyền sở hữu đất: Thứ hai, bạn có thể mua đất, phát triển nó, xây dựng siêu thị của bạn trên đất hoặc cho thuê tài sản của bạn để kiếm thu nhập cho thuê.

Truy cập https://Cardalonia.io để biết thêm thông tin.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: