Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự án Metaverse bị định giá thấp Mars4 đang chuẩn bị cho các bản phát hành mới

Dự án Metaverse bị định giá thấp Mars4 đang chuẩn bị cho các bản phát hành mới

30/05/2022 17:36 read97
Dự án Metaverse bị định giá thấp Mars4 đang chuẩn bị cho các bản phát hành mới

Các nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh tiền điện tử liên tục tìm kiếm các dự án không được đánh giá cao có cơ hội tốt nhất để nâng cao lợi nhuận của các nhà đầu tư sớm. Thật dễ dàng để thu lợi bằng cách khám phá các dự án đá quý ẩn này ngay trước khi chúng bùng nổ với các đợt mở bán chính. Mars4 là một trong những dự án cần để mắt tới vì nhóm đằng sau nó đang bận rộn làm việc trên một số bản phát hành mới thú vị sẽ sẵn sàng trong những tháng tới. Những nâng cấp này sẽ giúp tăng cường nền kinh tế trò chơi và cung cấp cho người chơi cái nhìn trước về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Do những cải tiến này, dự án Mars4 được kỳ vọng sẽ tạo được uy tín, thu hút thêm nhiều nhà đầu tư vào dự án.

Mars4 là gì và nó hoạt động như thế nào?

Mars4 cung cấp Token không thể thay thế (NFT) đại diện cho các mảnh đất của sao Hỏa ảo. Tất cả các NFT đều có địa hình riêng, được tạo ra bằng cách sử dụng dữ liệu của NASA để đảm bảo rằng chúng là những bản tái tạo chính xác của Sao Hỏa.

Những NFT thửa đất này sẽ được sử dụng trong trò chơi siêu sao Mars sắp tới. Bạn có thể khám phá tài sản ảo của mình, thu hoạch vật liệu và xây dựng các nhà ga, mái vòm và các công trình kiến trúc khác trên đó trong trò chơi. Vì Mars4 là một trò chơi Play-to-earn, tất cả điều này sẽ được thực hiện trong khi kiếm được Token MARS4, một loại tiền điện tử, chỉ bằng cách chơi trò chơi.

Tương lai của Mars4

Các bản phát hành trò chơi Mars4 được lên kế hoạch theo từng giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là phiên bản demo 3D của trò chơi mà bất kỳ chủ đất nào cũng có thể chơi. Đó là bước đầu tiên để tạo ra một siêu sao Hỏa nhiều người chơi, nơi các cá nhân có thể giao lưu và hình thành môi trường sống. Phiên bản demo sẽ được sử dụng để thu thập phản hồi từ người chơi để trò chơi có thể được cải thiện trong tương lai.

Một vụ phóng lớn khác là Trung tâm Điều khiển Sao Hỏa, dự kiến khởi động vào cuối tháng 6 năm nay. Trên MCC, người chơi có thể truy cập NFT đang giữ của họ, giao dịch và quản lý tài sản, xem doanh thu và bảng thành tích của họ cũng như nhận thu nhập. Nói cách khác, CC cho phép bạn lần đầu tiên tương tác và hưởng lợi từ tài sản của mình.

Các nhà đầu tư của Mars4 được hưởng lợi từ cộng đồng Pool, được tạo ra như một công cụ phân phối thu nhập. Bằng cách sử dụng Trung tâm Kiểm soát Sao Hỏa, bạn có thể thấy tổng số tiền trong Pool và bỏ phiếu xem nên thanh toán khi nào. Sự tăng trưởng của Pool được thúc đẩy bởi doanh số bán hàng (bao gồm B2C và B2B), giao dịch thị trường, khuyến mại và tài trợ cũng như giao dịch trong trò chơi. Nhiều nguồn thu nhập hơn có thể được thêm vào danh sách vì nhóm Mars4 đang làm việc để cải thiện trải nghiệm bằng cách cho phép các nhà đầu tư kiếm được nhiều tiền hơn.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Phần của các nhà đầu tư trong cộng đồng Pool được xác định bởi điểm sản xuất của họ. Bạn có thể mua NFT để tăng điểm năng suất của mình hoặc chơi trò chơi và kiếm tiền bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ và các hoạt động khác. Nói cách khác, đầu tư nhiều thời gian hoặc tiền bạc hơn sẽ tạo ra doanh thu lớn hơn. Mua NFT ngay bây giờ sẽ định giá điểm số của bạn ngay cả trước khi MCC được phát hành, nhưng MCC là một công cụ cho phép bạn theo dõi và điều chỉnh nó.

Đất nền Mars NFT hiện đã có sẵn để mua; nhưng, với sự ra mắt của MCC, NFT trong trò chơi cũng sẽ có sẵn. Những NFT này có thể được sử dụng trong trò chơi để giúp bạn tăng năng suất và kiếm được nhiều tiền hơn. Ví dụ: bạn có thể mua một chiếc xe và đi qua bề mặt sao Hỏa, giao hàng và thu phí.

Tóm tắt

Dự án Mars4 đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một dự án đá quý ẩn để đầu tư, vì công ty đang làm việc trên các bản phát hành lớn cho tháng tới, bao gồm phiên bản demo của trò chơi, Mars Control Center và trong- trò chơi NFT. Bản demo của trò chơi Play-to-earn sẽ có sẵn cho tất cả các chủ đất Mars4 NFT. Trung tâm Kiểm soát Sao Hỏa sẽ được sử dụng bởi những người giữ NFT để quản lý tài sản của họ, xem xét thu nhập kiếm được và nhận nó. Doanh thu thụ động của dự án Mars4 (cộng đồng Pool) và doanh thu chủ động (trò chơi sắp ra mắt) đều được định giá thông qua NFT trong trò chơi. Tham gia sớm, ngay trước khi ra mắt, là một phương pháp tuyệt vời để kiếm tiền.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: