Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự án "poop-coin" của Hàn Quốc đã bùng nổ vào tháng 2, nhà phát minh tiết lộ

Dự án "poop-coin" của Hàn Quốc đã bùng nổ vào tháng 2, nhà phát minh tiết lộ

19/08/2022 12:10 read123
Dự án

Không có đủ sự quan tâm đến dự án và nó không thể tự đứng vững, giáo sư người Hàn Quốc đứng sau dự án Beevi cho biết.

Chính phủ Hàn Quốc đã bắt đầu một chương trình khoa học tạo ra các nhà vệ sinh được thiết kế để biến chất thải của con người thành điện, nhiệt và tiền tệ kỹ thuật số.

Dự án Science Walden được tiết lộ vào tháng 7 năm 2021 trước sự thích thú của cộng đồng tiền điện tử và đông đảo công chúng - giới thiệu nhà vệ sinh BeeVi biến phân người thành khí mê-tan và thưởng cho những người gửi tiền bằng một loại tiền kỹ thuật số gọi là Ggool.

Phát biểu với Cointelegraph, lãnh đạo Science Walden và Giáo sư Cho Jae-weon đã tiết lộ rằng vào tháng 2 năm nay, việc phát triển thêm bồn cầu BeeVi và đồng tiền kỹ thuật số Feces Standard Money (FSM) có liên quan đã không may bị dừng lại sau khi dự án kết thúc. năm năm tài trợ.

Thật không may, dự án của tôi, Science Walden, đã kết thúc vào tháng 2 năm nay, với FSM và BeeVi [...] Tôi nghĩ rằng họ đã ủng hộ nó đủ và tin rằng Science Walden nên tự đứng vững trên đôi chân của mình để độc lập.

Giáo sư Cho lưu ý rằng vẫn còn một vài nhà vệ sinh BeeVi bên trong khuôn viên tại Cabin Khoa học của nó tại khuôn viên Viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia Ulsan, nhưng đó là nơi duy nhất tồn tại một nhà vệ sinh như vậy hiện nay.

Kể từ khi phát minh ra nó, người dùng BeeVi đã cảm thấy nhẹ nhõm khi kiếm được tiền kỹ thuật số Ggool, phiên âm của từ tiếng Hàn có nghĩa là mật ong và các Token để cung cấp năng lượng cho trường đại học. Tiền tệ có thể được sử dụng để mua hàng hóa trong khuôn viên trường như cà phê và đồ ăn nhẹ, nhưng thị trường đã không hoạt động trong gần như suốt năm 2022 cho đến nay.

Giáo sư Cho giải thích với Cointelegraph rằng cả nhà vệ sinh và hệ thống FSM của ông có thể là nguồn gốc cho sự thay đổi tích cực đáng kể trong xã hội nếu có cơ hội. Ông gọi Token Ggool là một lợi ích xã hội tồn tại trái ngược với những gì chúng ta nghĩ về một 'tiền tệ'.

Chúng tôi yêu cầu mọi người chỉ định giá các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và thậm chí cả một tác phẩm nghệ thuật ở Ggool mà không nghĩ [về] giá trị của nó bằng đồng Won Hàn Quốc và đô la Mỹ. Đây là một cách mới để xem giá trị theo nhiều cách khác nhau.

Token Ggool được thiết kế với lãi suất âm 7% để không khuyến khích việc mua hàng, có nghĩa là người kiếm tiền phải thường xuyên bán tháo tài sản của họ hoặc có nguy cơ mất sức mua.

Ngoài ra, 30% số token mà một người kiếm được sẽ được phân phối cho những người giữ khác khi nhận được. Giáo sư Cho nói:

Do đó, đây là hình thức tiền tệ không hỗ trợ tích lũy của cải nhưng được luân chuyển và sử dụng liên tục.

Token FSM và Ggool không phải là các thực thể được chính phủ hậu thuẫn hoặc dựa trên blockchain. Giáo sư Cho cho rằng chương trình bị mất nguồn tài chính vì có vẻ như không ai quan tâm [...] vì nó có một tinh thần và triết lý khác với các loại tiền tệ hiện có.

Giáo sư Cho khẳng định rằng các thành phố đô thị có thể hưởng lợi từ công nghệ này bằng cách tận dụng chất thải để sản xuất thứ gì đó hữu ích thay vì chỉ làm sạch các đường ống của hệ thống nước tập trung hoặc thải vào khí quyển như một loại khí nhà kính.

Ví dụ, anh ấy tin rằng có rất nhiều cơ hội với công nghệ của mình vì khí metan mà nó tạo ra có thể được đốt để làm nhiệt hoặc được sử dụng để nấu gas.

Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng việc triển khai như vậy sẽ đòi hỏi "cấu trúc thể chế" cũng như đầu tư cơ sở hạ tầng khổng lồ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ggool, BeeVi, Cho Jae-weon, FSM,