Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự án tiền điện tử lâu đời so với lừa đảo: Giám đốc điều hành Ava Labs chia sẻ sự khác biệt chính

Dự án tiền điện tử lâu đời so với lừa đảo: Giám đốc điều hành Ava Labs chia sẻ sự khác biệt chính

07/02/2023 20:40 read160
Dự án tiền điện tử lâu đời so với lừa đảo: Giám đốc điều hành Ava Labs chia sẻ sự khác biệt chính

Giám đốc điều hành của Ava Labs đã lên án những người chơi nhảy vào mọi đợt cung cấp tiền xu hoặc Token mới với hy vọng rằng chúng sẽ tăng giá.

Emin Gün Sirer, người tạo ra giao thức Đồng thuận Avalanche và là Giám đốc điều hành của Ava Labs, tin rằng có một phương pháp rất đơn giản để phát hiện một dự án tiền điện tử lâu đời.

Vào ngày 7 tháng 2, Sirer đã thảo luận về vốn đầu tư mạo hiểm blockchain và quy định về tiền điện tử trong cuộc trò chuyện bên lề với giám đốc điều hành MarketAcross Itai Elizur tại sự kiện tập trung vào trình xây dựng Web3, Building Blocks 23.

Trong cuộc thảo luận, người sáng lập Avalanche đã chỉ ra vai trò quan trọng của việc duy trì quyền lực trong ngành công nghiệp tiền điện tử, lên án những người chơi chạy từ dự án này sang dự án khác hoặc nhảy vào mọi đợt chào bán tiền xu mới với hy vọng rằng chúng sẽ tăng giá. Theo Sirer, mong muốn thu được lợi nhuận nhanh chóng từ tiền điện tử sẽ chỉ biến không gian trở thành một thứ tồi tệ và các VC không đáng trách.

Tôi sẽ cho bạn biết ai phải chịu trách nhiệm; đó là chúng tôi, Sirer tuyên bố, kêu gọi cộng đồng ủng hộ các sáng kiến ​​​​về tiền điện tử vững chắc và tránh các dự án lừa đảo có tuổi thọ ngắn. Sau đó, anh ấy đã chia sẻ test rất đơn giản của mình về cách phát hiện các dự án lâu đời về tiền điện tử và tránh xa những người đưa ra những lời hứa vĩ đại rồi biến mất.

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Ava Labs Emin Gün Sirer (phải) cùng với Giám đốc điều hành MarketAcross Itai Elizur (trái). Nguồn: Cointelegraph

Vì vậy, hãy nhìn vào đội ngũ đằng sau bất kỳ dự án nào, xem xét sức mạnh bền bỉ của họ, Giám đốc điều hành Ava Labs cho biết thêm rằng thẩm quyền điều tiết của một công ty tiền điện tử cung cấp một trong những gợi ý quan trọng nhất về khả năng dài hạn của nó. Anh tuyên bố:

Nếu một dự án có trụ sở chính bên ngoài Hoa Kỳ, bạn biết rằng đó là một loại Cayman Bahamas et cetera, một loại thiên đường thuế nào đó, hoặc Austin, Texas, v.v., họ ở đó để bán điểm và biến mất. Họ không có sức mạnh ở lại.

Các công ty tiền điện tử có trụ sở tại Thung lũng Silicon có khả năng thực hiện trò chơi công nghệ thuần túy, Sirer lập luận. Anh ấy lưu ý rằng chúng sẽ thực hiện một cú lừa công nghệ duy nhất sau đó chúng sẽ biến mất.

Giám đốc điều hành của Ava Labs tiếp tục nói rằng các dự án tiền điện tử lâu dài có nhiều khả năng sẽ được đặt trụ sở tại New York, nơi có tài sản và được tích hợp với các tổ chức tài chính. Đó là nơi chúng ta cần đến, Sirer tuyên bố, nhấn mạnh rằng có một số người cống hiến cuộc đời và sự nghiệp của họ để làm cho mọi thứ hoạt động trong tiền điện tử. Ông nói thêm, tất nhiên, các nhà đầu tư mạo hiểm yêu thích các dự án có tuổi thọ ngắn.

Ngoài ra, Sirer nhấn mạnh tầm quan trọng của việc luôn tăng trưởng không gian, ngay cả trong thị trường giảm giá. Trên thực tế, tôi tình cờ thích thị trường giá xuống hơn. Giám đốc điều hành cho biết sẽ thú vị hơn nhiều khi xây dựng khi mọi người đều có lý trí hơn.

Nhận xét mới nhất của Sirer bổ sung một số ý tưởng mới về quan điểm của nhà điều hành đối với thị trường tiền điện tử. Vào năm 2020, Sirer lập luận rằng hơn 95% tiền điện tử chẳng qua là lừa đảo. Ông cũng chỉ trích các tình huống sử dụng các sáng kiến tiền điện tử mới, nói rằng Bitcoin là loại tiền điện tử đầu tiên cung cấp phương thức thanh toán trực tuyến ngang hàng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tuyết Lở, Hoa Kỳ, Lừa Đảo, Đầu Tư Mạo Hiểm,