Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự án tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bằng vàng của Texas: luật được giải mã, ngày 3–10 tháng 4

Dự án tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bằng vàng của Texas: luật được giải mã, ngày 3–10 tháng 4

11/04/2023 05:01 read87
Dự án tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bằng vàng của Texas: luật được giải mã, ngày 3–10 tháng 4

Trong khi Ted Cruz và Ron DeSantis tấn công ý tưởng về CBDC của Mỹ, các nhà lập pháp Texas đề xuất thành lập một CBDC trên toàn tiểu bang.

Chủ đề về các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương đang gây tranh cãi gay gắt giữa các chính trị gia Hoa Kỳ, với những nhân vật như Ron DeSantis và Ted Cruz đang cố gắng ngăn chặn chúng tồn tại. Nhưng còn tiền kỹ thuật số toàn tiểu bang thì sao? Dự án tiền tệ kỹ thuật số dựa trên nhà nước được hỗ trợ bằng vàng đầu tiên thuộc loại này đã xuất hiện ở Texas.

Cùng ngày, hai nhà lập pháp Texas đã giới thiệu các dự luật giống hệt nhau để tạo ra một loại tiền kỹ thuật số dựa trên nhà nước được hỗ trợ bởi vàng. Mỗi đơn vị tiền kỹ thuật số sẽ đại diện cho một phần cụ thể của troy ounce vàng được ủy thác, theo các hóa đơn. Sau khi một người mua một lượng tiền kỹ thuật số nhất định, người kiểm soát sẽ sử dụng số tiền nhận được đó để mua một lượng vàng tương đương. bất chấp việc cả hai dự luật đều chưa được thông qua hoặc trình bày để bỏ phiếu, nhưng cả hai đều tuyên bố rằng đạo luật sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2023.

Trong khi đó, một dự luật khác đã được thông qua bởi một ủy ban thượng viện ở Texas. Dự luật sẽ loại bỏ phần lớn các ưu đãi đối với các máy khai thác hoạt động trong môi trường pháp lý của nhà nước. Theo dự luật, các công ty tiền điện tử tham gia vào một chương trình nhằm bù đắp cho việc giảm tải trên lưới điện của Texas sẽ bị giới hạn đối với nhu cầu dự đoán dưới 10% tổng tải được yêu cầu bởi tất cả các tải trong chương trình. Một số công ty khai thác tiền điện tử cũng sẽ không được giảm thuế tiểu bang khi tham gia chương trình bắt đầu từ tháng 9 năm 2023.

Các nhà quản lý thông báo giải quyết 10 triệu đô la với Robinhood 'cho các nhà đầu tư thất bại'

Cục Bảo vệ Tài chính và Đổi mới California cho biết công ty đứng sau nền tảng giao dịch chứng khoán và tiền điện tử Robinhood có thể sẽ phải trả hơn 10 triệu đô la tiền phạt cho các lỗi vận hành và kỹ thuật gây hại cho các nhà đầu tư trên đường phố chính. Việc giải quyết là kết quả của một cuộc điều tra của Hiệp hội các nhà quản lý chứng khoán Bắc Mỹ kết hợp với các cơ quan quản lý chứng khoán từ Alabama, Colorado, California, Delaware, New Jersey, South Dakota và Texas. Nền tảng này đã gặp phải một loạt sự cố hệ thống vào tháng 3 năm 2020, khiến người dùng bỏ lỡ các giao dịch trong khi nhiều dịch vụ của nền tảng không khả dụng.

Đọc tiếp

Coinbase hỗ trợ hành động mới của tòa án để loại bỏ lệnh cấm Tornado Cash

Bộ Tài chính Hoa Kỳ phải đối mặt với một thách thức pháp lý mới nhằm đảo ngược quyết định xử phạt máy trộn tiền điện tử Tornado Cash. Thách thức đã được đệ trình bởi sáu cá nhân được hỗ trợ bởi nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase. Một kiến nghị về phán quyết tóm tắt một phần đã được đệ trình vào ngày 5 tháng 4 tại tòa án quận Texas, trong đó các nguyên đơn do Coinbase hậu thuẫn đã chuyển đến Văn phòng kiểm soát tài sản nước ngoài (OFAC) của Hoa Kỳ để giải quyết hai tội danh đầu tiên từ đơn khiếu nại ban đầu được đệ trình vào tháng 9 năm 2022 . Số lượng mà OFAC tuyên bố đã vượt quá quyền hạn theo luật định của mình theo Đạo luật Quyền lực Kinh tế Khẩn cấp Quốc tế và vi phạm điều khoản về quyền tự do ngôn luận trong bản sửa đổi đầu tiên của Hiến pháp Hoa Kỳ.

Đọc tiếp

Dự luật bảo vệ quyền khai thác Bitcoin được thông qua ở Arkansas

Đọc tiếp

Một dự luật nhằm điều chỉnh hoạt động khai thác Bitcoin (BTC) ở Arkansas đã được Quốc hội tiểu bang thông qua. Bây giờ nó sẽ chuyển đến văn phòng thống đốc để phê duyệt. Theo luật, các máy khai thác tiền điện tử sẽ được hưởng các quyền giống như các trung tâm dữ liệu. Dự luật nêu rõ rằng chính phủ Arkansas không nên áp đặt yêu cầu khác đối với doanh nghiệp khai thác tài sản kỹ thuật số có thể áp dụng cho bất kỳ yêu cầu nào đối với trung tâm dữ liệu. Động thái của Arkansas tuân theo một sáng kiến tương tự ở bang Montana, nơi Thượng viện đã thông qua dự luật bảo vệ các máy khai thác tiền điện tử vào cuối tháng 3.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác, Khai thác Bitcoin, Khai thác Pools, Texas, California, Coinbase,