Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự án WeWay đang đặt cược vào web 3.0. có đáng đầu tư trong tương lai không?

Dự án WeWay đang đặt cược vào web 3.0. có đáng đầu tư trong tương lai không?

20/04/2022 13:46 read205
Dự án WeWay đang đặt cược vào web 3.0. có đáng đầu tư trong tương lai không?

Khi các dự án tiền điện tử ngày càng phổ biến cùng với sự gia tăng của doanh số bán Token trong vài năm qua, việc tham gia các dự án trong giai đoạn công ty khởi nghiệp của họ đã trở thành một khái niệm phổ biến.

Đồng thời, do sự nổi tiếng và tiềm năng kiếm được số tiền lớn của nó, nhiều người đã bắt đầu tham gia vào ngành mà không hiểu nhiều về rủi ro đi kèm với nó. Bởi vì không chỉ có nhiều cơ hội đạt được lợi ích hơn cho mọi người mà còn có nhiều cơ hội hơn cho những người bị lừa đảo.

Một nghiên cứu thị trường toàn cầu được thực hiện bởi một nhóm các nhà phát triển mới và đầy hứa hẹn đã chỉ ra rằng các công ty lớn, những người có ảnh hưởng nổi tiếng và các thương hiệu đã tham gia vào các dự án tiền điện tử và từ từ bước vào thế giới web 3.0 rất được mong đợi.

Như chúng ta có thể biết ngày nay, web 3.0 là giai đoạn tiếp theo của sự phát triển của Internet. Do khái niệm này vẫn còn khá mới và vẫn còn nhiều khía cạnh cần được cải thiện, bước vào giai đoạn tiến hóa tiếp theo này không hề đơn giản như người ta tưởng. Một người sẽ không thể tham gia nếu không có đội ngũ kỹ sư, nhà thiết kế, nhà tiếp thị, bộ sưu tập NFT thành công, sự hiện diện trong metaverse, v.v., bởi vì không có hệ sinh thái web 3.0 chu kỳ đầy đủ nào tồn tại để giúp những người có ảnh hưởng , nghệ sĩ, người nổi tiếng và thương hiệu để kiếm tiền từ các hoạt động, tạo trò chơi và tổng hợp các sự kiện cho người hâm mộ của họ. Vì vậy, vẫn chưa có con đường suôn sẻ nào để gia nhập thế giới để bắt kịp với công việc kinh doanh và các xu hướng đang thay đổi ngành của những người có ảnh hưởng ngày nay.

Tạo ra một hệ sinh thái có thể bao gồm tất cả các khía cạnh đó đã trở thành mục tiêu chính của một dự án cụ thể có tên là WeWay. Họ tin rằng điều này có thể được thực hiện bằng cách cộng tác với những người có ảnh hưởng, để cho phép họ kiếm tiền từ việc tạo NFT, tổ chức các buổi hòa nhạc trong metaverse và hơn thế nữa, để có được trải nghiệm độc đáo, hiểu biết lẫn nhau và tối đa hóa thu nhập.

Giải pháp này sẽ không chỉ giúp những người có ảnh hưởng và thương hiệu mà còn cả những đại lý đang tạo cầu nối giữa các nghệ sĩ, NFT và metaverse.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Họ cũng đưa vào kế hoạch tạo ra một thị trường nơi mọi người có thể đúc, mua / bán NFT, giao dịch các mặt hàng metaverse, chạy NFT giảm, cũng như cung cấp kiến thức cho người dùng về các nghề trong web 3.0.

WeWay đang tập trung vào bốn giải pháp chính, đại lý, đại học, metaverse và thị trường.

Giải pháp đầu tiên của họ, đại lý, là một nhóm chuyên gia cung cấp dịch vụ cho thế giới web 3.0, chẳng hạn như tùy chỉnh thương mại hóa và quảng bá cho những người nổi tiếng. Công việc của họ là tìm ra lợi thế neo, giúp tích hợp vào môi trường web 3.0, phát triển mô hình kiếm tiền, tạo dự án để cộng tác, ngoài việc đóng vai trò là nhà sản xuất của họ.

Trường đại học giải pháp thứ hai đang tập trung vào việc giúp những người bình thường bước vào thế giới web 3.0 một cách dễ dàng thông qua hợp tác giáo dục với những người có ảnh hưởng. Điều này sẽ giúp những người mong muốn đăng ký NFT và tham gia WEB 3.0 nhưng chưa biết cách thực hiện. Giải pháp này sẽ không chỉ giúp những người có ảnh hưởng mà còn cả những người theo dõi họ và đưa họ đến gần hơn với thế giới web 3.0.

Dòng tiếp theo là Weway Metaverse, hay cái mà họ còn gọi là Weway City, một trong những sáng tạo đầy tham vọng nhất của họ. Đó là một nơi mà tất cả những người tham gia có thể tương tác với nhau theo những cách mà chúng ta đã quen thuộc trong thế giới thực. Địa điểm này được thể hiện bằng đồ họa AAA, tràn ngập thiên nhiên và các tòa nhà như phòng hòa nhạc, nơi mọi người có thể tham dự rạp chiếu phim, trường đại học, ngân hàng và bất động sản mà bạn có thể mua và cho thuê, cũng như các sự kiện, trò chơi và hoạt động trong tương lai từ những nơi nổi tiếng thương hiệu và người nổi tiếng. WeWay ước tính rằng việc tạo ra metaverse của họ có thể thu hút hơn 15 triệu người.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, là thị trường, nơi khán giả có thể trải nghiệm tương tác với những người có ảnh hưởng của họ hơn bao giờ hết thông qua các hoạt động hợp tác, giao tiếp với những người có ảnh hưởng bằng một kênh giao tiếp mới. Họ có thể mua nội dung độc quyền hoặc các hoạt động trực tiếp trong phần trải nghiệm. Thị trường cũng là nơi mọi người có thể mua bán các mặt hàng sưu tầm và siêu đa dạng như NFT. Bất kỳ ai cũng có thể tải tác phẩm của mình lên và đề nghị mua nội dung cộng tác.

Đầu tư vào những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông là điều cần thiết trong lĩnh vực này do thực tế là tokenomics được hỗ trợ bởi cơ chế lan truyền. Khi ngày càng có nhiều nhân vật có ý nghĩa xã hội tham gia dự án cùng với những người theo dõi họ, giá trị của dự án và Token của nó sẽ tăng lên. Do ảnh hưởng của nó đối với hệ sinh thái, Token là một trong những công cụ quan trọng nhất giúp duy trì sự tăng trưởng về nhu cầu. Điều này làm cho dự án trở nên hứa hẹn hơn bao giờ hết.

WeWay đã phát hành Token của riêng mình kể từ ngày 11 tháng 1 năm 2022. Các Token được liệt kê bao gồm Coinsbit, PancakeSwap và Tidex. Họ cũng đã được liệt kê trên 4 nền tảng giao dịch tiền điện tử, bao gồm cả MEXC. Trên hết, dự án đã tung ra token Staking với các điều kiện đầu vào rất hấp dẫn cho các nhà đầu tư và có kế hoạch giữ các đợt rút tiền mở của đồng tiền này trong số các đối tượng của nó.

Ngày nay, WeWay đã có nền kinh tế tăng trưởng nhanh và đã thiết lập quan hệ đối tác với các công ty có ảnh hưởng lớn như Yoola, một mạng đa kênh toàn cầu cộng tác với những người sáng tạo và thương hiệu để phát triển, phân phối, cấp phép, quảng bá và kiếm tiền từ nội dung và sản phẩm .

Fuad Fatullaev, người sáng lập WeWay đã nói rằng,

Đây là một hệ sinh thái công nghệ cao hoạt động trên nền tảng blockchain và NFT, cho phép các nhà sản xuất nội dung và những người có ảnh hưởng phát huy tối đa sức mạnh sáng tạo của họ.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: