Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán của cộng đồng xây dựng cho lần chạy demo Chuyến đi đầu tiên của Người khác

Dự đoán của cộng đồng xây dựng cho lần chạy demo Chuyến đi đầu tiên của Người khác

15/07/2022 22:05 read129
Dự đoán của cộng đồng xây dựng cho lần chạy demo Chuyến đi đầu tiên của Người khác

Các chủ sở hữu đất được xác định khác, được gọi là Voyagers, sẽ có thể tham gia trải nghiệm thông qua xác nhận tài sản có Token.

The Otheride, một dự án metaverse được đánh bạc liên kết với Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape, được lên kế hoạch triển khai trình diễn kỹ thuật giai đoạn đầu tiên của Otheride Road Map vào ngày 17 tháng 7 lúc 4 giờ chiều UTC.

Trải nghiệm Chuyến đi đầu tiên sẽ dành riêng cho chủ sở hữu vùng đất Otherdeed, được gọi là Người đi du lịch, và đã được nền tảng mô tả như một kỷ niệm về những gì sắp đến và là cơ hội để Người đi du lịch tập hợp, khám phá và lập kế hoạch.

Công ty chỉ ra rằng hàng nghìn người dùng có thể tham gia sự kiện, điều hướng qua đấu trường chơi được quản lý được thiết kế đặc biệt cho thử nghiệm, cũng như tạo ra các nguyên mẫu Voyager 3D, độ phân giải cao có thể đi bộ, chạy, jump, và biểu tượng cảm xúc, và một buổi phát trực tiếp riêng tư, được chia sẻ, trong số các tính năng mới lạ khác.

Một tài sản Otherdeed cho Otheride đã duy trì giá sàn khoảng 2,9 ETH trong vài tuần qua, với 100.000 tài sản được cung cấp và 35.000 chủ sở hữu tại thời điểm viết bài.

Bản trình diễn Chuyến đi đầu tiên đến chưa đầy một tuần sau khi xảy ra hai thử nghiệm tải vào ngày 6 tháng 7 và ngày 9 tháng 7 với mục đích đánh giá các ranh giới kỹ thuật của nền tảng Otheride và động lực hợp tác với nhóm Không thể cải thiện.

Các sự kiện đã chứng kiến đám đông điên cuồng những hình đại diện không có khuôn mặt với thẻ tên trên đầu và biểu tượng cảm xúc phản động chạy nước rút, nhảy múa và nhào lộn xung quanh một vũ trụ trắng xóa khi những người kiểm duyệt khổng lồ đứng trên cao và hét lên các hướng dẫn.

Người dùng được khuyên nên tham gia vào các hoạt động để test trải nghiệm chơi trò chơi, chẳng hạn như nhập tuổi, điểm kinh nghiệm và mục tiêu cho trò chơi của họ, trước khi điệp khúc của những cuộc gọi suy thoái chuyển tiếp là 'Người khác' và 'Chúng tôi yêu Koda'.

Người dùng Twitter và chủ sở hữu của BAYC # 8412, null.eth và đại sứ Sandbox allo.eth, từng xuất bản video trên Twitter ghi lại trải nghiệm của sự kiện thử nghiệm một cách hoàn hảo.

Bất chấp sự xuất hiện trực quan hài hước của kiến đồi, cua trong thùng trong các test tải, đã có nhiều lời khen ngợi trong cộng đồng về chất lượng hiển thị hình ảnh, âm thanh không gian và trải nghiệm tổng thể, với nhiều dự đoán cho Chuyến đi đầu tiên sắp tới và triển khai quy mô đầy đủ trong tương lai.

Đồng sáng lập thương hiệu thời trang kỹ thuật số RTFKT Studios, Benito trả lời bằng cách nói rằng: 2,5 nghìn người đã kết nối và hoạt động trực tiếp. Điều đó rất lớn, công nghệ đã được chứng minh trực tiếp với quyền truy cập có kiểm soát và người thực.

Trong khi người đồng sáng lập BAYC, Gargamel, được gọi là Garga trong cộng đồng, chia sẻ: Có khoảng 2,5 nghìn người dùng đồng thời chạy xung quanh trong không gian trung lập. Hàng tấn thông tin tuyệt vời được biên soạn để đảm bảo Chuyến đi đầu tiên diễn ra suôn sẻ và [chúng tôi] cũng đang ghi chép tất cả các ghi chú của bạn từ Discord.

Kém thuận lợi hơn, một số người đã so sánh những điểm tương đồng về thiết kế kỳ lạ với các mẫu ban đầu có sẵn thông qua các công cụ trò chơi như Unreal Engine. Vẫn còn phải xem liệu Yuga Labs có ý định xây dựng và phát triển công cụ trò chơi của riêng họ để khởi chạy Otheride và đổi mới trong tương lai của trò chơi metaverse hay chỉ đơn giản là sử dụng một mô hình đã có từ trước.

Đối với nhiều người tham gia hệ sinh thái NFT, việc đề cập đến Otheride có thể vẫn được đồng nghĩa với câu chuyện khai thác mỏ trong chiến tranh khí đốt và hành vi khất thực tài chính tiếp theo vào cuối tháng 4. Tuy nhiên, kể từ đó, việc xuất bản Road Map tám phần cho sứ mệnh Obelisk và các testnet được thực hiện liên tục đã tạo ra một câu chuyện tích cực hơn về dự án metaverse.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Otheride, BAYC, Otherdeed, Metaverse, Trò chơi, NFT,