Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán giá ARPA sau khi tăng giá hơn 100% vào tháng 5 - 3 loại tiền điện tử có vốn hóa thấp tốt nhất mua trong tháng 6

Dự đoán giá ARPA sau khi tăng giá hơn 100% vào tháng 5 - 3 loại tiền điện tử có vốn hóa thấp tốt nhất mua trong tháng 6

02/06/2023 19:19 read86
Dự đoán giá ARPA sau khi tăng giá hơn 100% vào tháng 5 - 3 loại tiền điện tử có vốn hóa thấp tốt nhất mua trong tháng 6

Token ARPA hoàn toàn bùng cháy sau một tháng tăng giá liên tục, cho phép tiền điện tử tăng 100% trong tháng 5 để đạt mức cao 0,12 đô la. Với việc thị trường đang chuyển động mạnh mẽ, nhiều nhà phân tích đang kỳ vọng ARPA sẽ bắt đầu giảm giá mua trong dài hạn so với phần còn lại của thị trường.

Tuy nhiên, với ARPA giảm, chúng tôi đã tìm thấy ba trong số những loại tiền điện tử có vốn hóa thấp tốt nhất để bạn mua vào tháng 6 để có lợi nhuận cao hơn trong quý 2 năm 2023.

ARPA chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ trong tháng 5 – Nó có thể tiếp tục duy trì xu hướng tăng giá không?

ARPA là Token gốc đằng sau Chuỗi Arpa, một mạng tính toán an toàn để áp dụng mạng blockchain. Mạng APRA dự kiến sẽ phi tập trung, an toàn và linh hoạt, cho phép mọi người chia sẻ dữ liệu mà không cần cung cấp công khai thông qua tính toán đa bên (MPC).

bất chấp việc Token đã xuất hiện được một thời gian, nhưng dự án đã đạt được hiệu suất giá ấn tượng vào tháng 5, khiến nó biến động hơn 100% và đạt mức cao khoảng 0,12 đô la. Với những biến động giá parabol như vậy, không ngạc nhiên khi nghĩ rằng thị trường không thể duy trì những đợt tăng giá này khi nó bắt đầu đi xuống, giảm tổng cộng 40% chỉ trong tuần qua;

Kết quả là, hầu hết các nhà phân tích tin rằng phần lớn hoạt động của ARPA hiện đã kết thúc và với việc thị trường tiền điện tử nói chung đang đi ngang, khó có khả năng có bất kỳ sự tăng trưởng nào nữa trong tháng 6.

Thay vào đó, ba loại tiền điện tử có vốn hóa thấp tốt nhất nên mua vào tháng 6

Thay vào đó, có vẻ như các loại đá quý tiền điện tử vốn hóa thấp là thứ tốt nhất để mua vào tháng 6 để có lợi nhuận cao hơn vào cuối năm. Trong thời kỳ thị trường giữ (hoặc các chuyển động giảm giá), các nhà đầu tư cảm thấy thoải mái hơn khi đầu tư vào các dự án bán trước để giữ tiền mặt của họ trong vài tuần và kiếm tiền lãi sau này. Thông thường, các dự án bán trước sử dụng chiến lược tăng giá, nghĩa là các nhà đầu tư quản lý để đầu tư đủ sớm luôn có khả năng thoát khỏi các giai đoạn bán trước với lợi nhuận cao hơn.

Với câu chuyện về đợt bán trước đã được thảo luận trở lại, đây là ba trong số các đợt bán trước hấp dẫn nhất vào tháng 6 năm 2023 mà bạn thực sự không muốn bỏ lỡ.

Wall Street Memes – Vua của các meme huy động được 2,5 triệu đô la trong một tuần

Bộ phim bán trước số một đáng xem vào tháng 6 để thu về lợi nhuận cao hơn vào cuối năm là Wall Street Memes, một dự án đại diện cho chiến thắng của internet trước chủ nghĩa tư bản lớn. Đợt bán trước cho Wall Street Memes chính thức cảm thấy FOMO sau khi nó đã huy động được hơn 2,5 triệu đô la trong một tuần kể từ khi phát hành trực tuyến.

Các nhà đầu tư đang đổ xô đến đợt bán trước vì họ tin rằng sự phát triển trong tương lai của WSM, Token gốc, sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể do cộng đồng khổng lồ đằng sau dự án. Nhờ có cộng đồng khổng lồ, nhiều nhà phân tích dự đoán rằng Wall Street Memes sẽ có thể được liệt kê trên nền tảng giao dịch cấp 1, thậm chí một số người còn dự đoán rằng nó có thể ra mắt trên Binance ngay sau khi đợt bán trước kết thúc.

Wall Street Memes là một phong trào bắt nguồn từ sự thất bại của GameStop năm 2021, trong đó một cậu bé thách thức Phố Wall tham gia một cuộc chiến trong trò chơi của chính họ và khiến các tổ chức hàng chục năm tuổi sụp đổ. Wall Street Memes là một dự án mã hóa phong trào thông qua Token WSM, cho phép mọi người tham gia vào suy đoán với một chút hài hước được thêm vào.

Các nhà đầu tư đang mong đợi lợi nhuận đáng kể từ nhà đầu tư bán trước của họ do sự cường điệu và FOMO mà các Memes Phố Wall có thể tạo ra. Ví dụ: FOMO đã tồn tại trong dự án sau khi nó đã huy động được hơn 2,5 triệu đô la chỉ sau vài ngày. Tuy nhiên, một số chuyên gia dự đoán rằng WSM có thể tăng cao hơn nhiều sau khi ra mắt trên nền tảng giao dịch cấp 1, vì vậy họ muốn đầu tư càng sớm càng tốt để có được vị thế tốt.

Sự cường điệu đằng sau dự án được lấy từ cộng đồng khổng lồ của nó, nơi có hơn 1 triệu người theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội của nó. Dự án đã tích lũy được một cộng đồng khổng lồ vì nó kết nối với những người mua ở Phố Wall – một bộ sưu tập NFT đã bán hết chỉ trong vài phút vào năm 2021. Giờ đây, cộng đồng đó đã quay lại tung ra một memecoin chính thức, dự kiến sẽ là cơn sốt memecoin tiếp theo trong lĩnh vực này.

bất chấp việc Token không có tiện ích, như PEPE và SHIB, nhưng sức mạnh của dự án nằm ở cộng đồng mạnh mẽ hỗ trợ dự án. Sự kết hợp giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính truyền thống đã tạo ra các yếu tố cơ bản hoàn hảo để hỗ trợ sự biến động của memecoin.

Việc bán trước cho WSM hiện đang được tiến hành, bán Token với mức giá $0,0262. Đây là giai đoạn thứ năm của đợt bán trước, nhưng giá dự kiến sẽ tăng trong các giai đoạn tiếp theo, vì vậy điều quan trọng là phải đầu tư càng sớm càng tốt. Ví dụ: trong giai đoạn tiếp theo, giá sẽ tăng lên $0,0265 và sẽ tiếp tục tăng cho đến khi giá cuối cùng là $0,0337. Do đó, những người đầu tư sớm hơn sẽ thoát khỏi đợt bán trước với mức lợi nhuận chưa thực hiện cao hơn.

Ghé thăm Phố Wall Memes ngay hôm nay

AiDoge – Tạo Meme và Kiếm Phần thưởng

AiDoge là loại tiền điện tử có vốn hóa thấp tốt nhất tiếp theo để mua vào tháng 6. Dự án là một nền tảng tạo meme do ai cung cấp mang tính cách mạng cho phép người dùng tạo các meme lan truyền và kiếm phần thưởng nếu chúng trở nên phổ biến. Được mô tả là nền tảng tạo meme tuyệt vời nhất mọi thời đại, AiDoge thực sự là dự án tiền điện tử đầu tiên sử dụng trí tuệ nhân tạo cho mục đích duy nhất là tạo ra các meme kịp thời.

Dự án đang thực hiện sứ mệnh giữ văn hóa meme với trí tuệ nhân tạo để tạo ra một nền tảng phần thưởng ai-meme đột phá. Dự án cung cấp một giải pháp tạo meme sáng tạo tận dụng công nghệ AI tiên tiến, lời nhắc thân thiện với người dùng và hệ thống tín dụng dựa trên Token để hình thành hệ sinh thái meme-to-kiếm.

Bằng cách kết hợp hai trong số những xu hướng nóng nhất của ngành, AI và meme, các chuyên gia tin rằng AiDoge sẽ là một trong những Token thịnh hành nhất trong những tuần tới sau khi nó ra mắt trên nền tảng giao dịch cấp 1.

Điểm hay nhất của nền tảng này là người dùng không cần bất kỳ kinh nghiệm nghệ thuật nào để có thể tạo meme. Nó tự hào có một giao diện thân thiện với người dùng, nơi các meme có thể được tạo trong vài giây bằng cách sử dụng các lời nhắc đơn giản dựa trên văn bản. Đây là những mô tả ngắn do người dùng viết để nói với AI về loại meme mà họ muốn tạo. Sau đó, AI sẽ sử dụng thông tin này để tạo meme.

Hơn nữa, thuật toán trí tuệ nhân tạo được sử dụng để tạo các meme đã được đào tạo trên một bộ dữ liệu phong phú về các meme và tin tức về tiền điện tử – vì vậy nó biết chính xác loại meme mà người dùng muốn tạo.

Sau khi một meme được tạo, nó sẽ được gửi thẳng đến Bức tường công khai, một không gian chia sẻ nơi người dùng có thể bình chọn cho các meme yêu thích của họ. Điều này tạo ra cách tiếp cận dựa trên cộng đồng đối với hệ thống phần thưởng, vì các meme được bình chọn đứng đầu mỗi tháng sẽ kiếm được phần thưởng.

Cách tiếp cận hướng đến cộng đồng này buộc người dùng phải sử dụng trí tuệ nhân tạo ở mức tối đa, đòi hỏi họ phải suy nghĩ sáng tạo khi tạo meme.

Việc bán trước AiDoge đã chính thức đạt được mục tiêu gây quỹ, nhưng bạn vẫn có thể mua Token với giá bán trước cuối cùng là $0,0000336 trước khi nó được niêm yết trên nền tảng giao dịch và biến động.

Truy cập AiDoge ngay hôm nay

yPredict – Sử dụng trí tuệ nhân tạo để trở thành nhà đầu tư tốt hơn

Viên ngọc tiền điện tử vốn hóa thấp cuối cùng nên mua vào tháng 6 để có lợi nhuận cao hơn sau này là yPredict, một nền tảng phân tích và nghiên cứu giao dịch dựa trên ai thế hệ tiếp theo cung cấp cho các nhà đầu tư thông tin chuyên sâu dựa trên dữ liệu để giúp họ đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn. Dự án được tạo ra bởi một nhóm các chuyên gia AI/ML, các nhà định lượng tài chính và các nhà đầu tư, những người đã tập hợp lại với nhau để xây dựng các công cụ phân tích và nghiên cứu giao dịch tiên tiến cho cộng đồng giao dịch.

Với việc thị trường tài chính mất khả năng dự đoán do việc sử dụng bot và thuật toán giao dịch ngày càng nhiều, các nhà đầu tư không còn lợi thế thống kê nữa. yPredict đã thiết kế một bộ công cụ sử dụng các mô hình dự đoán tài chính hiện đại và trí tuệ nhân tạo để giúp mang lại lợi thế cho các nhà đầu tư để họ có thể sinh lãi thành công trở lại trên thị trường.

Hệ sinh thái yPredict cũng cho phép các nhà phát triển đến và liệt kê các mô hình dự đoán tài chính của riêng họ trong Thị trường yPredict dưới dạng nền kinh tế dựa trên kết quả là dịch vụ. Các nhà phát triển có thể liệt kê các mô hình dự đoán của họ để các nhà đầu tư khác đăng ký hàng tháng bằng Token YPRED – cung cấp cho nó tiện ích. Từ doanh thu được tạo ra, các nhà phát triển sẽ nhận được 70% số tiền đăng ký, 30% còn lại sẽ được đưa trở lại hệ sinh thái.

Hơn nữa, yPredict cũng có một phần phân tích dành cho tất cả những người giữ Token YPRED. Phần này mang lại cho các nhà đầu tư lợi thế thống kê của họ trên thị trường bằng cách sử dụng một loạt công cụ mới hoàn toàn được cung cấp bởi trí tuệ nhân tạo. Sản phẩm này có thể cảnh báo các nhà đầu tư về các đột phá mô hình mới và các xu hướng đang hình thành, cho phép họ định vị mình trước thị trường trước khi nó bắt đầu di chuyển.

Cuối cùng, yPredict cũng có phần dự đoán thị trường cho phép người dùng test dự đoán giá tài sản mới nhất cho nhiều loại Token. Phần này hoàn toàn mở và miễn phí sử dụng cho mọi người và được thiết kế để phục vụ như một hệ thống lưu lượng truy cập trong nước cho toàn bộ hệ sinh thái yPredict.

Dự án hiện đang được bán trước cho YPRED và đã huy động được gần 2 triệu đô la Mỹ cho đến nay. Đợt bán trước hiện đang bán Token với giá 0,09 đô la, nhưng nó sử dụng chiến lược định giá tăng, vì vậy tốt nhất bạn nên đầu tư càng sớm càng tốt.

Truy cập yPredict ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: