Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán: giá Bitcoin sẽ quay trở lại mức thấp? tại sao các nhà đầu tư bảo hiểm rủi ro tiền cược của họ bằng tiền điện tử bán trước

Dự đoán: giá Bitcoin sẽ quay trở lại mức thấp? tại sao các nhà đầu tư bảo hiểm rủi ro tiền cược của họ bằng tiền điện tử bán trước

29/04/2023 05:06 read138
Dự đoán: giá Bitcoin sẽ quay trở lại mức thấp? tại sao các nhà đầu tư bảo hiểm rủi ro tiền cược của họ bằng tiền điện tử bán trước

Giá Bitcoin tiếp tục chiến đấu với mức 30.000 đô la khi người mua đấu tranh để vượt qua ngưỡng kháng cự. Trong tuần qua, Bitcoin đã giảm xuống dưới kênh giá tăng dần khi nó bắt đầu đi xuống, đạt mức thấp nhất là 27.000 đô la trong khoảng thời gian này.

bất chấp việc có sự thoái lui giảm giá, nhưng một đợt giảm giá luôn cần thiết đối với bất kỳ thị trường nào, vì tài sản không thể tiếp tục tăng vọt mà không có bất kỳ sự sụt giảm nào trong suốt quá trình. Điều tuyệt vời về việc giảm giá là nó cho phép thu lợi nhuận và có vẻ như một số nhà đầu tư Bitcoin đang bắt đầu đổ một số tiền lãi gần đây của họ vào các đợt bán trước tiền điện tử để phòng ngừa rủi ro cho các khoản đặt cược của họ.

Trong khi Bitcoin tiếp tục thoái lui, một số đợt bán trước đang bắt đầu thu hút được sự chú ý đáng kể khi các nhà đầu tư đổ hàng triệu USD vào việc gây quỹ, với hy vọng tạo ra lợi nhuận cao hơn đáng kể so với khi họ giao dịch Bitcoin.

Có phải Bitcoin đang quay trở lại mức thấp nhất năm 2023?

Giá của Bitcoin đã bị đình trệ so với đợt tăng giá trước đó vào Quý 1 năm 2023, điều này cho phép tiền điện tử được xếp hạng số một đạt mức cao tới 31.100 đô la trong khoảng thời gian này. Thật không may, một đường xu hướng tăng đã ngăn Bitcoin tiếp tục vượt quá 31.100 đô la, dẫn đến một sự thoái lui đã đẩy tài sản xuống mức thấp nhất là 27.000 đô la. Đường xu hướng tăng được nhìn thấy rõ nhất trên biểu đồ hàng ngày sau đây;

Tại sao các nhà đầu tư phòng ngừa rủi ro đặt cược của họ với ba lần bán trước này?

Như bạn có thể thấy từ biểu đồ trên, Bitcoin không thể vượt qua đường xu hướng tăng dài hạn, đã xuất hiện từ giữa tháng Giêng. Tuy nhiên, việc giảm giá được các nhà đầu tư Bitcoin hoan nghênh vì nó đã cho phép họ tham gia vào một số dự án bán trước có khả năng tạo ra lợi nhuận cao hơn Bitcoin có thể mang lại.

bất chấp việc Bitcoin khó có thể quay trở lại mức thấp nhất năm 2022, nhưng các nhà đầu tư tiền điện tử vẫn có khả năng phòng ngừa rủi ro cho các khoản đặt cược của họ trong tương lai khi họ tham gia vào các dự án bán trước có khả năng mang lại cho họ lợi nhuận đáng kể này.

Đây là ba trong số những đợt bán trước nổi tiếng nhất tạo ra sức hút to lớn trong vài tuần qua khi cá voi bắt đầu tham gia gây quỹ.

1. Love Hate Inu: Bỏ phiếu để kiếm tiền mang lại sự trung thực cho mạng xã hội

Love Hate Inu là cảm giác memecoin mới nhất đánh cắp tất cả các tiêu đề trên bảng. Việc bán trước memecoin đã vượt qua mốc 7 triệu đô la Mỹ chỉ 50 ngày sau khi ra mắt, cho thấy sự hỗ trợ quan trọng đằng sau memecoin cung cấp tiện ích trong thế giới thực cho những người giữ.

Tiện ích do Love Hate Inu cung cấp được tạo ra thông qua nền tảng bỏ phiếu an toàn và minh bạch, cho phép các cá nhân bỏ phiếu về các vấn đề nóng nhất trên internet. Sau khi bỏ phiếu, người dùng được thưởng bằng Token $LHINU – tạo ra một hệ sinh thái bỏ phiếu để kiếm tiền đột phá hoàn toàn mới.

Toàn bộ ý tưởng đằng sau dự án là bắt đầu mang lại sự trung thực cho các nền tảng truyền thông xã hội. Với các nền tảng nặng ký như Facebook và Twitter đang bị cản trở bởi các diễn viên, những kẻ lừa đảo được trả tiền và những kẻ lừa đảo – thật khó để hiểu được cảm xúc thực sự của công chúng đằng sau một cuộc tranh luận cụ thể trên internet. Hơn nữa, cuộc cách mạng AI đã giúp các chính phủ, tập đoàn và cá nhân dễ dàng thay đổi câu chuyện xung quanh một chủ đề hơn rất nhiều – khiến cho việc hiểu ý kiến thực sự của công chúng là không thể.

Love Hate Inu dự định thay đổi động lực này thông qua nền tảng bỏ phiếu của mình, cho phép người dùng bày tỏ ý kiến của họ về các chủ đề nóng và nhận được phần thưởng. Nền tảng này được thiết kế để cho phép mọi người tham gia vào các vấn đề quan trọng, thúc đẩy một cuộc thảo luận lành mạnh và đóng góp vào cảm giác memecoin tiếp theo bằng cách kiếm Token.

Hơn nữa, ngoài việc mang tính trung thực trở lại với mạng xã hội, Love Hate Inu còn có ý định định vị mình là người dẫn đầu dựa trên blockchain trong thị trường khảo sát trực tuyến đang mở rộng nhanh chóng. Thị trường phần mềm khảo sát trực tuyến toàn cầu đạt 3,2 tỷ đô la vào năm 2023 và dự kiến sẽ tăng lên 5,7 tỷ đô la vào năm 2027. Love Hate Inu dự định trở thành công ty dẫn đầu dựa trên blockchain trong thị trường này, mang đến cho nó tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

Dự án cũng đã xem xét cẩn thận cách ngăn chặn thư rác và hành vi thao túng trên nền tảng của mình. Họ đã tích hợp cơ chế Đặt cược theo thời gian thực yêu cầu người dùng Đặt cược Token $LHINU của họ để đủ điều kiện bỏ phiếu. Hơn nữa, cá voi không thể thao túng kết quả vì hệ thống Đặt cược sử dụng số dư trung bình trong 30 ngày của người dùng. Do đó, kết quả từ các cuộc thăm dò Love Hate Inu dự kiến sẽ là ý kiến trung thực của công chúng, không có sự thao túng từ những kẻ thích troll và AI chatbot.

Việc bán trước Love Hate Inu hiện đang ở giai đoạn thứ bảy, bán Token $LHINU với giá $0,000135. Tuy nhiên, chiến lược tăng giá có nghĩa là Token sẽ đắt hơn trong giai đoạn tiếp theo của đợt bán trước, nghĩa là những người đầu tư sớm hơn sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ mức giá thấp hơn.

Nhìn chung, sự đón nhận áp đảo trong đợt bán trước đang đặt nền móng cho sự phát triển bùng nổ phía trước của Love Hate Inu.

Truy cập Love Hate Inu ngay hôm nay

2. Ecoterra: Nền tảng Recycle2Earn đang lan truyền

Một đợt bán trước khác đang thu hút sự chú ý đáng kể trong những tuần gần đây là Ecoterra, gần đây đã vượt qua mốc gây quỹ 2,4 triệu đô la – trong vòng chưa đầy 30 ngày kể từ khi ra mắt. Ecoterra là một dự án tập trung vào việc trao thưởng cho những người có hành động tích cực đối với biến đổi khí hậu thông qua ứng dụng Recycle2Earn mang tính cách mạng của mình.

Khi sử dụng ứng dụng này, các cá nhân và doanh nghiệp có thể tái chế các sản phẩm phế thải của mình và nhận Ecoterra như một phần thưởng, giúp thế giới hướng tới một tương lai bền vững hơn. Dự án cố gắng sử dụng cơ chế GameFi Web3 để khuyến khích tái chế nhằm chống lại sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu. Ngoài ra, dự án muốn giáo dục công chúng về nhu cầu tái chế và khuyến khích họ làm điều đó. Người dùng sẽ được thưởng mỗi khi họ tái chế, miễn là họ làm theo tất cả các bước được nêu trong ứng dụng.

Nhóm đã xem xét cẩn thận các rào cản đối với việc tái chế và đã tạo ra một hệ thống cho phép người dùng kiếm tiền theo ba bước đơn giản; Quét, Tái chế và Kiếm tiền.

Bước đầu tiên là sử dụng ứng dụng để quét mã vạch trên mọi vật liệu có thể tái chế, bao gồm lon nhôm, chai nhựa hoặc thủy tinh. Sau khi được quét, ứng dụng sẽ tìm kiếm thông qua cơ sở dữ liệu do AI cung cấp để tìm kết quả khớp ngay lập tức và cung cấp thông tin về khả năng kiếm tiền khi tái chế. Nhóm liên tục bổ sung các nhãn hiệu mới vào cơ sở dữ liệu, với Dr. Pepper và Heineken là những nhãn hiệu được bổ sung mới nhất.

Sau khi tìm thấy kết quả trùng khớp, ứng dụng sẽ hướng người dùng đến Máy bán hàng tự động đảo ngược (RVM) gần nhất, thường có ở mọi siêu thị. Thị trường RVM đang tăng trưởng ổn định và dự kiến sẽ đạt 740 triệu đô la vào năm 2030, vì vậy sẽ luôn có một sản phẩm gần gũi với mọi người dùng. Người tái chế chỉ cần gửi vật liệu của họ vào máy bán hàng tự động để được tái chế.

Bước cuối cùng là tải biên lai lên ứng dụng Recycle2Earn, cung cấp phần thưởng cho người dùng.

Điều quan trọng cần lưu ý là Ecoterra không chỉ là một nền tảng tái chế để kiếm tiền. Nó cũng kết hợp một thị trường vật liệu tái chế, cho phép người dùng mua vật liệu tái chế tạo ra tác động môi trường đáng kể nhất. Ngoài ra, còn có thị trường carbon, cho phép người dùng mua tín dụng carbon để giảm lượng khí thải carbon của họ và Hồ sơ có thể theo dõi tác động, cho phép các cá nhân và doanh nghiệp thể hiện nỗ lực của họ để chống lại sự nóng lên toàn cầu.

Nhìn chung, Ecoterra đã tạo ra một hệ sinh thái thân thiện với môi trường độc đáo có thể giúp thế giới hướng đến một tương lai xanh hơn đồng thời thưởng cho người dùng vì sự tham gia của họ.

Việc bán trước cho Ecoterra hiện đang ở giai đoạn thứ tư, bán Token với mức giá $0,006250. Một lần nữa, nó sử dụng cơ chế tăng giá, vì vậy giá của Token sẽ tăng lên 0,007 đô la trong giai đoạn tiếp theo. Do đó, những người đầu tư trong các giai đoạn trước sẽ thoát khỏi việc gây quỹ với lợi nhuận chưa thực hiện cao hơn.

Ghé thăm Ecoterra ngay hôm nay

3. DeeLance: Nền kinh tế làm nghề tự do Web3 mới

Đợt bán trước cuối cùng đang bắt đầu tạo động lực là dự án DeeLance, một nền tảng tuyển dụng và làm việc tự do dựa trên Web3 có thể giúp cách mạng hóa cách những người làm việc tự do kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Dự án được xây dựng để trở thành một không gian Web3, nơi thế giới phối hợp với nhau một cách thông minh, khắc phục các sự cố mà các nền tảng làm việc tự do Web2, chẳng hạn như Fiverr và UpWork, đang gặp phải hiện nay.

Với việc đại dịch COVID-19 đẩy người lao động ra khỏi văn phòng, thế giới bắt đầu nhận ra rằng làm việc tự do có thể là tương lai của sự năng động tại nơi làm việc. Nền kinh tế hợp đồng biểu diễn toàn cầu dự kiến sẽ vượt mức 450 tỷ đô la vào năm 2023, trong đó việc làm tự do dự kiến sẽ đạt 12 tỷ đô la vào năm 2028. Do đó, ngày càng có nhiều nhà tuyển dụng và người làm việc tự do hướng đến nền tảng làm việc tự do Web2 để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Tuy nhiên, vấn đề với các nền tảng hạng nặng làm việc tự do trên Web2 là chúng bị mắc kẹt trong quá khứ. DeeLance muốn thay đổi động lực này bằng cách tích hợp những tiến bộ công nghệ mới nhất vào hệ sinh thái, chẳng hạn như Web3, metaverse và NFT, để cung cấp một hệ thống phi tập trung hoàn toàn, nơi người mua và người bán có quyền sở hữu trực tiếp thế giới của họ trong một hệ thống an toàn và minh bạch.

Bạn thấy đấy, bất chấp việc các nền tảng làm việc tự do trên Web2 có thể cung cấp nhiều hợp đồng được sàng lọc trước, nhưng chúng vẫn phải đối mặt với một số vấn đề. Ví dụ: không có quyền kiểm soát quyền sở hữu dữ liệu trên nền tảng, điều này thường khiến các dịch giả tự do phải trả giá đắt nếu nhà tuyển dụng ăn cắp nội dung. Hơn nữa, có hoa hồng và phí cao, chu kỳ thanh toán dài và dữ liệu của người mua được sử dụng trong quảng cáo. Do đó, các nền tảng này có xu hướng thu hút các dịch vụ giá rẻ với những khách hàng có khả năng chi trả thấp.

DeeLance muốn thay đổi hoàn toàn điều này bằng cách sử dụng Web3 để loại bỏ nhu cầu về các bên trung gian và các tập đoàn tập trung. Trên DeeLance, công việc tự do sẽ được mở cho tất cả mọi người và họ sẽ có toàn quyền sở hữu công việc của mình. Ngoài ra, nền tảng này cung cấp quy trình đăng ký đơn giản, thanh toán tiền điện tử ngay lập tức thông qua ký quỹ (bảo vệ cả dịch giả tự do và nhà tuyển dụng), hoa hồng thấp và NDA mã hóa.

Hơn nữa, khi một freelancer gửi tác phẩm của họ, nó sẽ chuyển đổi thành NFT để đảm bảo rằng quyền sở hữu có thể xác minh được khi giao dịch. Người làm nghề tự do có thể gửi NFT cho nhà tuyển dụng sau khi tài khoản ký quỹ đã được giải phóng và nhà tuyển dụng không cần phải lo lắng về khiếu nại bản quyền.

DeeLance hiện đang ở giai đoạn thứ ba của đợt bán trước, bán Token với giá $0,029. Việc bán trước đã huy động được gần 500.000 đô la cho đến nay và chỉ mới bắt đầu nóng lên. Trong giai đoạn tiếp theo, giá sẽ tăng lên 0,031 đô la, nghĩa là bạn sẽ thoát khỏi vòng gây quỹ với lợi nhuận chưa thực hiện cao hơn nếu bạn đầu tư ngay hôm nay.

Ghé thăm DeeLance ngay hôm nay.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: