Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán giá BTC: Mô hình kỹ thuật này có thể ngăn ngừa rủi ro giảm giá thêm cho Bitcoin không? khám phá hai lựa chọn thay thế theo dõi khi thị trường phục hồi

Dự đoán giá BTC: Mô hình kỹ thuật này có thể ngăn ngừa rủi ro giảm giá thêm cho Bitcoin không? khám phá hai lựa chọn thay thế theo dõi khi thị trường phục hồi

14/06/2023 19:36 read101
Dự đoán giá BTC: Mô hình kỹ thuật này có thể ngăn ngừa rủi ro giảm giá thêm cho Bitcoin không? khám phá hai lựa chọn thay thế theo dõi khi thị trường phục hồi

Có một sự không chắc chắn nồng nặc trong không khí xung quanh thị trường tiền điện tử sau khi SEC thực hiện một động thái táo bạo để kiện hai trong số các nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới vào tuần trước. Cơ quan quản lý tài chính Hoa Kỳ đã chuyển sang kiện Binance và Coinbase vào tuần trước, khiến thị trường lao dốc.

Vụ kiện lại gieo rắc nỗi sợ hãi vào thị trường, khiến BTC chạm mức thấp nhất vào tháng 5 năm 2022 là khoảng 25.400 đô la. Các loại tiền thay thế đã giảm mạnh hơn, với nhiều Token vốn hóa lớn tạo ra mức thấp mới vào năm 2023 khi các nhà đầu tư chuyển sang tự bảo vệ mình khỏi rủi ro giảm giá hơn nữa.

Bất chấp câu chuyện giảm giá áp đảo, một mô hình kỹ thuật đang giữ vững mẽ và nó có thể ngăn BTC giảm sâu hơn trong những tuần tới miễn là nó giữ. Trên thực tế, việc phá vỡ mô hình này có thể giúp BTC phục hồi lên mức cao nhất năm 2023 là khoảng 31.000 đô la.

Hãy tiếp tục đọc để khám phá những mức nào phải được bảo vệ để giữ BTC ở trên mặt nước và tìm hai lựa chọn thay thế để theo dõi trong khi chúng tôi chờ thị trường phục hồi.

Phân tích giá BTC: Bitcoin giữ bên trong Mô hình nêm giảm giá

Có vẻ như thị trường BTC đang giữ vững mẽ sau cuộc tấn công dữ dội do SEC khởi xướng vào tuần trước. Với các vụ kiện liên quan đến hai nền tảng giao dịch lớn nhất trong ngành, thật ngạc nhiên khi thấy BTC chỉ giảm 6% trong hai tuần qua. Trên thực tế, nó thực sự tăng 2% so với tuần trước.

BTC đã giảm vào tuần trước khi SEC đưa ra thông báo rằng họ sẽ kiện Binance và Coinbase ra tòa. Nó đã tạo ra mức thấp mới trong hai tháng, giảm xuống dưới mức hỗ trợ vào tháng 5 năm 2023 ở mức 26.850 đô la. Tuy nhiên, trước sự ngạc nhiên của nhiều người, nó đã nhanh chóng phục hồi sau khi tìm thấy mức hỗ trợ thấp hơn ở mức thấp nhất vào tháng 5 năm 2022 – khoảng $25,415.

Ngoài ra, hỗ trợ ở mức 25.415 đô la được giữ thêm bởi ranh giới dưới của mô hình nêm giảm giá, đã xuất hiện từ giữa tháng 4 và đang giúp bảo vệ BTC không bị trượt xuống thấp hơn nữa;

BTC có thể thoát khỏi cuộc tấn công dữ dội này của SEC nếu người mua có thể giữ trong ranh giới của sự hình thành nêm này.

Vậy, chúng ta nên xem ở cấp độ nào?

Mức quan trọng đầu tiên là mức thấp nhất vào tháng 5 năm 2023 ở mức 25.850 đô la – đã được giữ vững trong cuộc tấn công của SEC. Bên dưới mức này, mức thấp nhất vào tháng 5 năm 2022 ở mức $25,415 sẽ rất quan trọng để bảo vệ, tiếp theo là ranh giới dưới của nêm giảm giá.

Nếu người bán phá vỡ bên dưới nêm, hỗ trợ có thể được tìm thấy ở mức $24.235 (mức kháng cự tháng 12 năm 2020), $23.500, $22.650 (mức hỗ trợ tháng 12 năm 2020) và $21.600.

Mặt khác, mức kháng cự đầu tiên cần theo dõi là $26.430. Tiếp theo là góc trên của nêm ở mức khoảng 26.950 đô la. Nếu người mua vượt lên trên nêm, thị trường sẽ mở ra cơ hội quay trở lại mức 31.000 đô la. Trong tình huống này, mức kháng cự trước 30.000 đô la nằm ở 27.750 đô la (mức thấp tháng 1 năm 2021), 28.225 đô la, 28.650 đô la (mức thấp tháng 6 năm 2021) và 29.350 đô la.

Bán trước có phải là chơi ngay bây giờ không? Các dự án bán trước thay thế để theo dõi trong khi thị trường phục hồi

Với thị trường đang trong tình trạng không chắc chắn, các chuyên gia đồng ý rằng các nhà đầu tư cần đa dạng hóa rủi ro của mình bằng cách bán vào tài sản stablecoin hoặc bên ngoài thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, một số chuyên gia cũng đề xuất đầu tư một tỷ lệ nhỏ danh mục đầu tư vào các dự án bán trước trong khi thị trường cố gắng phục hồi.

Một trong những lý do chính khiến họ tin rằng việc bán trước là những lựa chọn tuyệt vời là vì đây là những thị trường đóng cửa, ngăn chặn xu hướng giảm giá và khả năng giảm giá. Ngoài ra, sau khi đợt bán trước kết thúc, nó sẽ tạo cơ hội cho các nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận đáng kể nếu đợt bán trước thành công.

Tuy nhiên, rất khó để tìm được đợt bán trước hoàn hảo, với nhiều dự án lừa đảo và bắt chước vẫn tồn tại trong ngành. May mắn thay, chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu và tìm thấy hai trong số những dự án bán trước hứa hẹn nhất để đầu tư vào ngày hôm nay.

Wall Street Memes – Cảm giác mới về Memecoin trong thị trấn với một triệu người theo dõi

Dự án bán trước đầy hứa hẹn đầu tiên đáng để thêm vào danh sách theo dõi của bạn là Wall Street Memes, dự án memecoin mới nhất đạt được sức hút đáng kể trong đợt bán trước. Đợt bán trước cho WSM chỉ bắt đầu vào cuối tháng 5 năm 2023 nhưng đã huy động được hơn 6,5 triệu đô la tiền gây quỹ trong một khoảng thời gian ngắn.

Các nhà đầu tư đang nhanh chóng đổ xô đến đợt bán trước này vì nó thu hút được sự chú ý của những nhân vật nổi tiếng trong ngành. Ngoài ra, nó đã thu hút được hơn một triệu người theo dõi trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình, khiến các chuyên gia tin rằng nó có vị thế rất mạnh để được liệt kê trên nền tảng giao dịch cấp 1 ngay khi nó ra mắt – thậm chí một số người còn gợi ý rằng Binance có thể tranh nhau niêm yết nó để tận dụng khối lượng giao dịch khổng lồ.

Wall Street Memes là đại diện cho tiền điện tử về chiến thắng của Internet đối với chủ nghĩa tư bản. Nó được sinh ra từ sự thất bại của GameStop vào năm 2021 khi anh chàng nhỏ bé thách đấu với những đối thủ nặng ký của Phố Wall và khiến họ phá sản. Giờ đây, Wall Street Memes muốn mã hóa phong trào này thông qua Token WSM, mang đến cho các cá nhân cơ hội tham gia vào hoạt động đầu cơ với sự pha trộn độc đáo giữa hài hước và châm biếm để ủng hộ nó trong thời gian dài.

Thực tế là Wall Street Memes đã huy động được hơn 6,5 triệu đô la khiến nó trở thành một trong những đợt bán trước có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất năm 2023. Các nhà đầu tư tiếp tục đổ xô vào dự án, tò mò muốn xem triển vọng dài hạn và lợi nhuận mà nó có thể tạo ra. Sự kết hợp của văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung khiến nó trở thành một khoản đầu tư rất hấp dẫn trong không gian tiền điện tử.

Một tính năng hấp dẫn khác đằng sau dự án là nó hướng đến cộng đồng. Trên thực tế, nhóm đã không phân bổ bất kỳ Token WSM nào cho chính họ, thể hiện cam kết lâu dài của họ đối với dự án. Cộng đồng mạnh mẽ là thứ cung cấp sức mạnh cho các dự án memecoin, cho phép sự cường điệu và FOMO của nó thấm qua ngành và khiến nó tăng vọt.

Wall Street Memes đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi nhờ dự án thành công trước đó của nó – những người mua ở Phố Wall. Bộ sưu tập NFT này đã bán hết sạch vào năm 2021 chỉ trong vài phút và cộng đồng đã quay lại hỗ trợ các Meme Phố Wall theo cách tương tự.

Ngoài ra, các nhà đầu tư đang đổ xô vào vị trí càng sớm càng tốt sau khi nhân vật nổi tiếng nặng ký – Elon Musk – thể hiện sự quan tâm của mình đối với dự án bằng cách tương tác với các kênh truyền thông xã hội nhiều lần;

Việc bán trước cho WSM hiện đang diễn ra sôi nổi, bán Token với giá $0,0286 trong giai đoạn thứ mười ba. Tuy nhiên, nó sử dụng chiến lược định giá tăng, vì vậy giá cho WSM sẽ tăng lên 0,0289 đô la trong giai đoạn thứ mười bốn. Do đó, việc đầu tư càng sớm càng tốt là điều cần thiết để tận dụng lợi thế của mức giá thấp hơn.

Mua WSM ngay hôm nay.

yPredict – Nền tảng phân tích và nghiên cứu giao dịch tiền điện tử dựa trên AI

Một dự án khác đáng để thêm vào danh sách theo dõi của bạn là yPredict, một nền tảng tìm cách giúp các nhà đầu tư kiếm được nhiều lợi nhuận hơn bằng cách cung cấp nghiên cứu và phân tích giao dịch dựa trên AI để cung cấp cho họ thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu và giúp họ đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn.

yPredict đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư vì hệ sinh thái của nó được thiết kế bởi các chuyên gia AI/ML, các nhà định lượng tài chính và các nhà đầu tư thành công, những người đã cùng nhau xây dựng các công cụ phân tích và nghiên cứu giao dịch hiện đại cho cộng đồng. Dự án đã quản lý để huy động được 2,25 triệu đô la trong đợt bán trước khi các nhà đầu tư đổ xô vào YPRED, Token gốc của nó, càng sớm càng tốt.

Toàn bộ bộ sản phẩm do yPredict cung cấp là toàn diện và hầu hết các tính năng nâng cao đều yêu cầu người dùng giữ Token YPRED để có quyền truy cập – cung cấp cho nó tiện ích có giá trị. Hơn nữa, dự án cũng cung cấp dịch vụ dựa trên đăng ký cho các mô hình dự đoán giá có hiệu suất cao được liệt kê bởi các chuyên gia tài chính và nhà phát triển.

Tính năng đầu tiên phải kể đến là nền tảng dự đoán thị trường, cho phép người dùng test dự đoán giá tài sản mới nhất được tạo thông qua các mô hình dự đoán được phát triển nội bộ. Phần này hoàn toàn mở cho công chúng, phục vụ như một hệ thống lưu lượng truy cập trong nước cho hệ sinh thái yPredict.

Một sản phẩm nổi bật khác là nền tảng yPredict Analytics, cung cấp cho các nhà đầu tư lợi thế trên thị trường tài chính. Sản phẩm này có một loại công cụ giao dịch mới hoàn toàn được cung cấp bởi AI, thay đổi người dùng để phát triển các xu hướng và đột phá mô hình trước khi chúng xảy ra. AI cũng có thể cảnh báo các nhà đầu tư về các thiết lập tiềm năng dựa trên cảm xúc, chỉ báo và phân tích giao dịch. Phần này yêu cầu người dùng giữ Token YPRED để có quyền truy cập.

Tính năng hàng đầu cho toàn bộ dự án là yPredict Marketplace, cho phép các nhà phát triển AI và ML sử dụng các kỹ năng tài chính của họ bằng cách liệt kê các mô hình dự đoán giá của họ dưới dạng dịch vụ kết quả dưới dạng dịch vụ. Thị trường cho phép các nhà đầu tư đăng ký các mô hình dự đoán giá hiệu suất cao hàng tháng bằng cách sử dụng Token YPRED, cung cấp cho nó tiện ích bổ sung. Từ doanh thu được tạo ra, 70% được gửi cho nhà phát triển, 30% còn lại được tái đầu tư trở lại hệ sinh thái.

Nhìn chung, yPredict đang phát triển một hệ sinh thái giao dịch trực quan chắc chắn sẽ giúp các nhà đầu tư thu được lợi nhuận ổn định hơn. Đợt bán trước đang ở giai đoạn thứ chín, bán Token với giá 0,09 đô la. Token YPRED dự kiến sẽ được niêm yết trên nền tảng giao dịch với giá 0,12 đô la, sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư sớm.

Mua YPRED ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: