Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán giá Illuvium: ILV có thể đạt 100 đô la vào năm 2023 không? Play-to-earn token có thể bùng nổ vào năm tới

Dự đoán giá Illuvium: ILV có thể đạt 100 đô la vào năm 2023 không? Play-to-earn token có thể bùng nổ vào năm tới

31/10/2022 21:16 read104
Dự đoán giá Illuvium: ILV có thể đạt 100 đô la vào năm 2023 không? Play-to-earn token có thể bùng nổ vào năm tới

Illuvium chắc chắn đã được chứng minh là một trong những trò chơi P2E phổ biến nhất trong thời gian gần đây. Điều đó được thể hiện rõ ràng bởi sự tăng giá lớn mà Token gốc của nó đã tiếp tục. Biến động ILV trong suốt năm 2021, cuối cùng đạt 1.938 đô la trước khi giảm xuống. Illuvium mất 97% giá trị, sau đó hồi phục nhẹ về mức giá hiện tại là $ 65.

ILV có thể đạt 100 đô la không? Mức cao nhất mọi thời đại (ATH) của nó cao hơn đáng kể. Và thị trường tiền điện tử đã tiết lộ rằng hiếm khi nó rơi theo đường thẳng mà không phục hồi, ngay cả trong một thị trường giảm giá.

ILV đã không có một đợt tăng giá ngắn hạn nào kể từ khi giảm và các altcoin tốt nhất đã cho thấy rằng chúng phục hồi về mức thoái lui Fibonacci là 0,702 trước khi tiếp tục xu hướng giảm. Nếu Illuvium phục hồi đến mức đó, giả sử chúng tôi sử dụng giá hiện tại làm cơ sở, nó có thể vượt qua 100 đô la vào năm 2023.

bất chấp việc nhiều nhà đầu tư có cảm xúc giảm giá đối với thị trường tiền điện tử, nhưng một số đồng tiền đã tăng giá nhanh trong vài ngày qua, khôi phục niềm tin của nhà đầu tư. Một trong những đồng tiền đang phát triển là $ RIA, Token bản địa của Calvaria.

Calvaria - Chơi để kiếm tiền từ trò chơi với băng thông cao và phí giao dịch thấp

Calvaria là một trò chơi Play-to-earn với một số tính năng cải tiến. Nó cung cấp phần thưởng với hai Token gốc và đã cung cấp cho người chơi băng thông cao và phí giao dịch thấp vì nó đã xây dựng hệ sinh thái của mình trên mạng Polygon.

Trò chơi thẻ bài chiến đấu này thưởng cho người chơi Token $ eRIA và $ RIA khi đánh bại đối thủ. Người chơi nhằm mục đích tăng cường các thẻ của họ và sử dụng các kết hợp chiến lược để giành chiến thắng trong các giải đấu. Mỗi lá bài đại diện cho một nhân vật có khả năng riêng biệt.

Người chơi có thể tăng cường sức mạnh cho các thẻ của mình bằng cách được thưởng bằng các thẻ và sức mạnh duy nhất để giành chiến thắng trong các trận đấu. Trò chơi giúp người chơi có thể mua các thẻ cấp cao hơn bằng cách kết hợp các thẻ có cùng độ mạnh. Người chơi cũng thu thập các tài nguyên giúp họ thăng tiến trong trò chơi.

Sở hữu tài sản ở Calvaria cung cấp quyền sở hữu thực sự. Điều đó bởi vì trò chơi cho phép người chơi bán chúng trên thị trường thứ cấp hoặc sử dụng chúng trên các ứng dụng phi tập trung của bên thứ ba.

Calvaria đã hợp tác với Kucoin và Gate.io. Điều đó có nghĩa là cả hai Token gốc sẽ được liệt kê trên nền tảng giao dịch. Các Token này có thuế bán hàng 0% và các nhà đầu tư có thể sử dụng Token $ RIA để đặt cược.

Trò chơi thậm chí còn cho phép các nhà đầu tư tham gia vào việc xác định tương lai của nền tảng bằng cách bỏ phiếu. Calvaria xác định trọng lượng bỏ phiếu của nhà đầu tư bằng số lượng Token sở hữu. Những người giữ Token hoạt động như những người quản lý để đảm bảo rằng hệ sinh thái hoạt động bình thường

Calvaria Presale

Thời điểm tốt nhất để mua một tài sản là trong thời gian cấp vốn vòng đầu của nó. Điều đó có nghĩa là các nhà đầu tư nên tham gia bán trước vì một tài sản tăng giá có thể cất cánh khi nó được niêm yết trên nền tảng giao dịch.

Các Token $ RIA hiện đang ở giai đoạn thứ hai của quá trình bán trước, đã huy động được gần 500.000 đô la. Token tăng giá trị khi nó đi vào các giai đoạn khác nhau của quá trình bán trước, vì vậy bây giờ là lúc để mua tiền điện tử Calvaria.

Calvaria chỉ phân bổ 30% tổng nguồn cung tiền xu của mình cho đợt bán trước. Và hiện tại, 42 triệu đô la RIA token đã được bán. Việc bán trước này thậm chí còn tốt hơn khi Calvaria tung ra chương trình tặng quà trị giá 100.000 đô la RIA token. Các nhà đầu tư cần sở hữu 100 đô la Token RIA đô la vào ngày bốc thăm để đủ điều kiện.

Truy cập ngay Calvaria Presale

Giao dịch Dash 2 - Nền tảng phân tích và tín hiệu tiền điện tử trên giao dịch

Một Token khác đã thành công là D2T. Nó đã huy động được 500.000 đô la trong vòng 24 giờ kể từ giai đoạn đầu tiên của đợt bán trước. D2T là Token gốc của Dash 2 Trade, một nhà cung cấp tín hiệu và phân tích trên giao dịch. Các nhà đầu tư không chỉ có thể hưởng lợi từ một tài sản tăng giá trị khi bước vào các giai đoạn bán trước mới, mà các Token D2T cung cấp quyền truy cập vào nền tảng giao dịch.

Dash 2 Trade hiện đang cung cấp Token D2T trong giai đoạn thứ hai của đợt bán trước với giá 0,05 đô la. Các nhà đầu tư nên hành động ngay để tránh phải trả giá cao hơn trong giai đoạn thứ ba. Nền tảng này đã bán hết đợt bán trước trong vòng vài ngày và đã huy động được gần 3 triệu USD kể từ ngày 19 tháng 10 năm 2022.

Ngoài việc sở hữu một tài sản tăng giá, các nhà đầu tư D2T có thể truy cập vào nền tảng tín hiệu nếu họ đăng ký. Nền tảng cung cấp hai tùy chọn đăng ký: người mới bắt đầu và người trả phí. Người khởi động có giá 400 Token D2T và cung cấp quyền truy cập hạn chế, trong khi phí bảo hiểm cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng cho 1.000 Token D2T.

Hai tính năng chính là tín hiệu và phân tích trên giao dịch. các nhà đầu tư không muốn thực hiện phân tích kỹ thuật nhận được tín hiệu mua / bán để kiếm lợi nhuận từ việc di chuyển giá tài sản. Tính năng phân tích trên giao dịch cho phép các nhà đầu tư nghiên cứu chuyển động của ví cá voi.

Một tính năng dữ liệu cơ bản khác mà nhà đầu tư có thể kết hợp là các chỉ số xã hội. Dash 2 Trade cung cấp các số liệu cho các nhà đầu tư về các đồng tiền được thảo luận trên các trang mạng xã hội. Thông tin này có thể giúp các nhà đầu tư đo lường cảm xúc, có thể là chất xúc tác cho sự chuyển động giá đáng kể.

Dash 2 Trade cung cấp cảnh báo về các đồng tiền mới được liệt kê trên nền tảng giao dịch. Nó cũng thông báo cho các nhà đầu tư về việc ra mắt tiền điện tử. Dịch vụ bổ sung của tính năng này là xem xét thủ công. Nền tảng này phân tích mã thông số và kiểm toán của dự án để giúp các nhà đầu tư xác định tính hợp pháp.

các nhà đầu tư có thể kết hợp các chỉ báo kỹ thuật nâng cao và một công cụ test để xây dựng chiến lược và thử nghiệm chúng trong môi trường bắt chước các điều kiện thị trường trực tiếp để xác định chiến lược có lợi nhất. Một công cụ giao dịch tự động cũng có sẵn để tích hợp.

Tính năng giao dịch xã hội cho phép các nhà đầu tư đưa ra các chiến lược giao dịch trên nền tảng giao dịch và học hỏi lẫn nhau. Dash 2 Trade cung cấp các cuộc thi dự đoán giá và thưởng cho các dự đoán chính xác. Nó cũng theo dõi các chiến lược mà các nhà đầu tư chia sẻ để xác định những chiến lược thành công để chia sẻ với cộng đồng.

Token D2T đã được chứng minh là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để mua khi xem xét các tính năng giao dịch mà nhà đầu tư có quyền truy cập bằng cách sở hữu nó. Các nhà đầu tư không cần phải lo lắng về việc trả bất kỳ khoản thuế bán hàng nào đối với Token ERC-20 này.

Truy cập Dash 2 Giao dịch ngay bây giờ

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: