Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán giá LUNC: tại sao Terra Classic là đồng xu duy nhất Không tăng giá? Đây là 3 lý do & 3 giải pháp thay thế tốt hơn

Dự đoán giá LUNC: tại sao Terra Classic là đồng xu duy nhất Không tăng giá? Đây là 3 lý do & 3 giải pháp thay thế tốt hơn

02/11/2022 05:26 read290
Dự đoán giá LUNC: tại sao Terra Classic là đồng xu duy nhất Không tăng giá? Đây là 3 lý do & 3 giải pháp thay thế tốt hơn

Trong khi các loại tiền điện tử chính, bao gồm Bitcoin và Ethereum, đã được bơm trong suốt tháng 10 năm 2022, Terra Classic (LUNC) là một trong số ít các loại tiền điện tử giao dịch ngang giá.

Sau khi phân tích ba lý do chính khiến LUNC thiếu động lực, chúng tôi sẽ đánh giá ba lựa chọn thay thế altcoin hàng đầu - Dash 2 Trade (D2T), IMPT (IMPT) và Calvaria (RIA).

Tại sao LUNC không bơm?

Terra Classic (LUNC) là tiền điện tử lớn thứ 36, với vốn hóa thị trường hơn 1,6 tỷ đô la. Sau đợt tăng giá hồi đầu năm, Terra Classic là một trong số ít các loại tiền điện tử chính chưa được bơm vào tháng 10 năm 2022.

Vào tháng 10 năm 2022, LUNC giảm từ $ 0,00029 xuống $ 0,000244 - điều chỉnh giá 15,8%. Các phần bên dưới thảo luận 3 lý do tại sao Token phổ biến này không tăng giá trong Q4 năm 2022.

Cảm xúc thị trường Sau sự sụt giảm của LUNA

Token tiền điện tử Terra Classic hiện tại đã được đổi tên vào năm 2022 từ Terra. Trước LUNC, tiền điện tử gốc blockchain Terra là LUNA, được phát triển để hỗ trợ đồng ổn định thuật toán TerraUSD (UST).

Vào tháng 5 2 USD02 USD2 USD, đồng stablecoin TerraUSD đã chứng kiến UST trị giá hơn 2 tỷ USD được unStaked - dẫn đến việc bán tháo Token nhanh chóng. Vì stablecoin UST được cho là tương đương với đồng đô la, nên việc bán tháo dẫn đến việc hủy chốt ngay lập tức của Token so với đồng đô la. Token LUNA ngay lập tức tăng giá - giảm từ hơn 100 đô la xuống dưới một phần xu.

bất chấp việc Token LUNC mới đã thay thế tiền điện tử trước đó, nhưng vẫn có sự không chắc chắn đối với blockchain Terra.

Thuế cao trên mạng

blockchain Terra đã thực hiện mức thuế 1,2% mới đối với các giao dịch - để biến Token trở thành tài sản giảm phát. Tuy nhiên, hầu hết các nền tảng giao dịch tập trung không có khả năng thực hiện thay đổi này trên mạng của họ.

Nền tảng giao dịch hàng đầu như Crypto.com và OKX hỗ trợ tỷ lệ đốt thuế giao dịch trên giao dịch là 0,2% - nhưng không cao hơn bất kỳ khoản nào. Vì hầu hết các giao dịch Token diễn ra trên nền tảng giao dịch tập trung, việc thực hiện tỷ lệ đốt cháy này sẽ không ảnh hưởng đến nền tảng về lâu dài.

dự đoán giá giảm

Theo TradingView, dự đoán giá Terra Classic là giảm trong ngắn hạn. Các đường trung bình động trong 1 ngày cho LUNC nằm trong vùng 'Bán'.

Terra Classic đã không thể thu thập bất kỳ động lực nào trong vài tuần trước. Trên biểu đồ giá của LUNC, Token đã điều chỉnh kể từ khi xu hướng tăng giá của nó kết thúc vào tuần đầu tiên của tháng 9 năm 2022.

Các nhà đầu tư hiện có thể đang xem xét các lựa chọn thay thế LUNC cho Q4 2022 và hơn thế nữa.

3 lựa chọn thay thế cho Terra Classic

Các phần bên dưới thảo luận về 3 trong số các lựa chọn thay thế hàng đầu cho Terra Classic.

1. Giao dịch Dash 2 (D2T)

Một trong những lựa chọn thay thế tiền điện tử mới tốt nhất cho LUNC là D2T - tiền điện tử gốc của nền tảng tín hiệu giao dịch tiền điện tử Dash 2 Trade.

Những người giữ Token có thể tận dụng D2T để có được quyền truy cập độc quyền vào tất cả các biểu đồ giao dịch, tín hiệu và tính năng của bảng điều khiển nền tảng. Với D2T, các nhà đầu tư có thể truy cập vào bộ hồ sơ rủi ro, cảnh báo niêm yết Token trực tiếp và cảm xúc xã hội dựa trên phân tích trên giao dịch.

Báo cáo chính thức về Thương mại Dash 2 tuyên bố rằng nền tảng này cũng sẽ triển khai các tính năng giao dịch tự động, nền tảng hỗ trợ và hệ thống tính điểm dự án bán trước để giúp các nhà đầu tư tiên tiến và mới bắt đầu.

Những người giữ Token D2T có thể có cơ hội kiếm được Token miễn phí bằng cách cạnh tranh trong các cuộc thi giao dịch hàng tuần trên toàn cộng đồng. Để truy cập tất cả các tính năng độc quyền, người dùng có thể mua hạng Dash 2 Trade Premium - tính phí hàng tháng 1.000 D2T mỗi tháng.

Dự án tiền điện tử này đang phân bổ 700 triệu Token cho đợt bán trước, thông qua chín vòng.

Hiện tại, D2T có sẵn để mua trong đợt bán trước thứ hai với giá chỉ 0,05 đô la cho mỗi Token. Như vậy, gói Premium sẽ có giá $ 50. Tuy nhiên, giá Token sẽ tăng lên 0,0662 đô la vào vòng bán trước cuối cùng - mức tăng giá 32,4%.

D2T đã huy động được hơn 3,5 triệu đô la - và sẽ tìm cách thu về hơn 40 triệu đô la vào cuối đợt bán trước. Tham gia Kênh Telegram Trade của Dash 2 để cập nhật dự án.

Đầu tư vào D2T Presale

2. IMPT

Giải pháp thay thế tốt nhất tiếp theo cho LUNC có thể là IMPT - một Token ERC-20 nhằm mục đích bù đắp lượng khí thải carbon từ môi trường.

Cũng trong thời gian bán trước, Token IMPT sẽ có thể được tận dụng trên nền tảng để mua NFT tín dụng Carbon - cho phép loại bỏ 1 tấn CO2 ra khỏi khí quyển.

IMPT.io sẽ cho phép người dùng nhận Token trên nền tảng mua sắm của nó - sẽ cung cấp IMPT dưới dạng hoàn tiền. Sau khi hợp tác với nhiều doanh nghiệp, nền tảng mua sắm IMPT sẽ cung cấp phần trăm lợi nhuận bán hàng thương hiệu dưới dạng Token IMPT.

Những Token này có thể được đổi để mua NFT tín dụng Carbon - có thể được giao dịch hoặc đốt trên blockchain. Đốt Tín chỉ sẽ loại bỏ hiệu quả lượng khí thải ra khỏi bầu khí quyển. Các nhà đầu tư có thể nhận NFT miễn phí bằng cách đốt Carbon Credits và giao dịch chúng trên thị trường thứ cấp.

Sách trắng IMPT cũng đã liệt kê các kế hoạch cho một nền tảng xã hội - sẽ xếp hạng đóng góp của cá nhân trong việc giảm lượng khí thải carbon của họ. Hiện tại, IMPT có sẵn ở dạng bán trước với giá 0,023 đô la cho mỗi Token trong giai đoạn thứ hai.

Kể từ khi bắt đầu bán trước, IMPT đã huy động được hơn 11,6 triệu đô la - khiến nó trở thành một trong những dịch vụ bán trước tiền điện tử tốt nhất trong năm nay về số tiền tài trợ vòng hạt giống.

Theo dõi Kênh IMPT Telegram để tìm hiểu thêm về giá bán trước IMPT và các bản cập nhật của dự án.

Truy cập IMPT

3. Calvaria

Calvaria là một nền tảng tiền điện tử Play-to-earn (P2E) mới tích hợp các NFT có thể chơi được trong hệ sinh thái của nó. Người dùng có thể mua Battle Cards - NFT có thể được thu thập và nâng cấp để cạnh tranh trong một số chế độ chơi trên nền tảng Calvaria.

Nền tảng giải quyết các giao dịch và phân phối phần thưởng bằng $ RIA - tiền điện tử gốc. Sau khi các Token được chi tiêu trên nền tảng - 10% được gửi đến Pools Staking, trong khi phần còn lại được phân bổ cho Pools giải thưởng Calvaria.

Tuy nhiên, các thành viên nền tảng có thể mua Thẻ Chiến đấu và phụ kiện trong trò chơi bằng eRIA - đơn vị tiền tệ trong trò chơi. Bằng cách đặt cọc $ RIA - một người có thể truy cập Token eRIA và tham gia cộng đồng DAO (tổ chức tự trị phi tập trung).

Việc bán trước Calvaria có mười giai đoạn. Ở giai đoạn 3 của đợt bán trước, RIA có thể được mua với giá 0,02 đô la cho mỗi Token. Các nhà đầu tư có thể mua RIA bằng USDT, với tỷ lệ 1 USDT = 50 RIA với mức mua tối thiểu là 10 USDT.

Kể từ khi đợt bán trước bắt đầu vào ngày 1 USD0 tháng 10 năm 2022, Calvaria đã huy động được gần 1 triệu USD.

Để tìm hiểu thêm về trò chơi tiền điện tử đầy hứa hẹn này, hãy đọc báo cáo chính thức của Calvaria và tham gia cộng đồng hơn 28.000 thành viên bằng cách theo dõi Kênh Telegram của Calvaria.

Ghé thăm Calvaria Presale

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: