Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán giá Solana sau khi tạm dừng tiền gửi USDT và USDC trên blockchain SOL: điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến?

Dự đoán giá Solana sau khi tạm dừng tiền gửi USDT và USDC trên blockchain SOL: điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến?

23/11/2022 05:26 read109
Dự đoán giá Solana sau khi tạm dừng tiền gửi USDT và USDC trên blockchain SOL: điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến?

Các vấn đề đối với mạng Solana đang trở nên tồi tệ hơn khi nhiều nền tảng giao dịch đang hủy niêm yết USDC và USDT trên Solana. Chúng bao gồm Binance, OKX và BitMEX. Đây là một sự hạ cấp nghiêm trọng đối với mạng Solana và có thể đoán trước là giá đã giảm.

Solana được liên kết chặt chẽ với hệ sinh thái FTX và Alameda Research. Mối quan hệ với hai thực thể đã tàn phá giá cả và mọi thứ có vẻ ảm đạm cho tương lai mạng. Phần còn lại của thị trường tiền điện tử cũng đang gặp khó khăn nhưng vẫn có một số hy vọng dưới dạng các dự án khác.

Phân tích giá Solana

SOL đã giảm rất xa so với mức cao nhất mọi thời đại.

Giá của SOL tiếp tục giảm, hiện dao động quanh mức $13,56, giảm hơn 4% trong 24 giờ qua. Nó giảm khoảng 95% so với mức cao nhất mọi thời đại và khi có nhiều tiết lộ hơn, nó có thể còn giảm hơn nữa. Giá thấp nhất kể từ tháng 2 năm 2021.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy Solana giảm mạnh như vậy. Quỹ Solana có khoảng 1 triệu USD tiền mặt hoặc tài sản tương đương trên FTX, hiện đang bị kẹt trên nền tảng này. Hơn nữa, nó giữ khoảng 3,24 triệu cổ phiếu của cổ phiếu FTX Trading LTD, 3,43 triệu Token FTT và 1 Token SRM trị giá 34,54 triệu USD.

Các chỉ số kỹ thuật cho SOL đang giảm, do tài sản giao dịch bên trong vùng hỗ trợ ngang $13 của nó. Nếu nó tiếp tục lao dốc, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là 4 đô la. Hiện tại, nó dường như đang hình thành mức hỗ trợ dưới cùng là $12,2.

RobotEra thống trị trong đợt bán trước, Calvaria cũng gây ấn tượng

Trong khi các Token chính đang bị đánh bại mạnh mẽ, có hai dự án đang đi ngược xu hướng và đạt được bước tiến đáng kể với việc bán trước của chúng.

Đầu tiên là RobotEra, một dự án đa vũ trụ có lớp vỏ của một người máy tương lai và một vũ trụ khoa học viễn tưởng. bất chấp việc nhìn thoáng qua, nó có vẻ giống như bất kỳ metaverse nào khác, nhưng có một số đặc điểm giúp phân biệt nó với các dự án metaverse khác.

Những đặc điểm đó liên quan đến việc trở thành một sân chơi hoàn hảo cho các trải nghiệm xã hội, đó là tất cả những gì mà siêu dữ liệu hướng tới. RobotEra cung cấp các công cụ và có triết lý thiết kế chung tập trung vào việc trở thành một nền tảng xã hội mạnh mẽ. Người chơi có thể tham dự các sự kiện và địa điểm như buổi hòa nhạc, sòng bạc, thẩm mỹ viện, v.v.

Tuy nhiên, tính năng quan trọng nhất là người chơi có thể tạo bạn đồng hành robot của riêng mình và trải nghiệm tương tác với trình chỉnh sửa. Họ thậm chí không cần bất kỳ kinh nghiệm mã hóa nào – bất kỳ ai cũng có thể sử dụng trình chỉnh sửa này, điều này cho phép nhiều người hơn tạo ra những trải nghiệm này.

Cũng có nhiều cách để kiếm tiền trong siêu vũ trụ RobotEra. TARO là Token của dự án và điều này cung cấp năng lượng cho toàn bộ hệ sinh thái. Nó có thể được đặt cược cho một APY hấp dẫn hoặc người chơi có thể bán rô bốt và thậm chí cả lục địa do họ tạo ra trên thị trường. Tuy nhiên, RobotEra là một không gian xã hội và nhóm đã khéo léo khuyến khích điều này bằng cách cho phép người chơi tổ chức các sự kiện và đặt giá vé trong TARO.

Giai đoạn đầu tiên của đợt bán trước RobotEra mới diễn ra trong vài ngày đầu tiên, nhưng nó đã hoạt động tốt. Cho đến nay, nó đã huy động được 119.000 đô la, với mức giá TARO là 0,020 đô la. Giá sẽ là 0,020 đô la trong giai đoạn thứ hai và giai đoạn thứ ba và cuối cùng sẽ là 0,032 đô la. TARO có thể được mua bằng USDT hoặc ETH và khoản đầu tư tối thiểu là $20.

Một đợt bán trước khác đang hoạt động tốt trong thị trường giảm giá này là Token Calvaria RIA. Dự án là một trò chơi P2E đấu bài cung cấp các phiên bản F2P và P2E. Nó tập trung mạnh vào khả năng truy cập và cùng với bộ tính năng, đợt bán trước đã thu hút được nhiều nhà đầu tư.

Trò chơi lấy bối cảnh ở thế giới bên kia và người chơi có NFT từ các phe phái khác nhau đang tranh giành quyền lực. Tác phẩm nghệ thuật nổi bật của trò chơi là một lý do chính khác khiến các nhà sưu tập đầu tư vào đợt bán trước. Một tính năng chính của Calvaria là nó có chế độ câu chuyện, rất hiếm trong không gian P2E.

Các tính năng chính của Calvaria là hệ thống Đặt cược, cửa hàng trong trò chơi, trò chơi nhỏ và hệ thống học bổng. Dự án cũng sẽ có DAO của riêng mình, vì nhóm kiên quyết rằng cộng đồng thúc đẩy quá trình ra quyết định.

Calvaria hiện đang trong giai đoạn bán trước thứ tư, sắp hoàn thành. Bạn có thể mua Token bằng ETH hoặc USDT, với 1 USDT bạn sẽ nhận được 40 RIA. Token hiện có giá $0,025. Giai đoạn tiếp theo sẽ là $0,030.

SOL giảm, nhưng các token khác tăng

Solana đang đối mặt với giai đoạn thành công khi nhiều nền tảng giao dịch chọn hạn chế mức độ tiếp xúc của họ. Hiện tại, mạng đang giữ tốt, nhưng Token SOL có thể mất thêm một mùa thu nữa khi có thêm thông tin về tình hình FTX được công khai. Trong khi đó, có những dự án trên thị trường đang chứng tỏ là sự giữ vững mẽ cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm những ý tưởng thực hiện vững chắc. RobotEra và Calvaria nằm trong số đó, thu hút đầu tư ngay cả khi thị trường giảm giá.

Truy cập vào đợt bán trước RobotEra

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: