Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Du hành mô tả sự phản đối của Alameda đối với thỏa thuận Binance của mình là "đạo đức giả"

Du hành mô tả sự phản đối của Alameda đối với thỏa thuận Binance của mình là "đạo đức giả"

09/01/2023 20:48 read78
Du hành mô tả sự phản đối của Alameda đối với thỏa thuận Binance của mình là

Công ty cho vay tiền điện tử bị phá sản Voyager đã mô tả sự phản đối của Alameda đối với giá thầu của Binance.US đối với tài sản của họ là đạo đức giả và trơ trẽn.

Voyager cho biết công ty giao dịch tiền điện tử bị phá sản đã tuyệt vọng tìm cách làm suy yếu và phá hoại các nỗ lực tái cấu trúc của nó. Người cho vay cho biết Alameda đã cố chạy trước đề xuất tiếp thị của mình bằng cách đưa ra một đề xuất tầm thường làm mất uy tín hoạt động kinh doanh của họ.

Theo hồ sơ tòa án, những tiết lộ gần đây trong không gian tiền điện tử cho thấy Alameda đã nỗ lực đến cùng để che giấu những lỗ hổng trên bảng cân đối kế toán của chính họ do hành vi gian lận rõ ràng [của Alameda] của họ.

Voyager nói thêm rằng sự phản đối của Alameda đối với mức độ tiết lộ liên quan đến một số khiếu nại giữa các công ty là vô căn cứ vì cố vấn của FTX đã xem xét và phê duyệt những khiếu nại này hai tháng trước. Ngoài ra, các yêu cầu tương tự đã được chấp thuận bởi một tòa án thích hợp.

Trong khi đó, Voyager cho biết họ đã tham gia khoản vay Alameda-FTX dựa trên những tuyên bố gian lận và sai sự thật của công ty tiền điện tử hiện đã phá sản.

Voyager trả lời SEC, những người khác

Voyager cũng phản hồi các phản đối do các cơ quan quản lý khác nhau của New Jersey, Texas, Vermont, Ủy viên Ủy thác Hoa Kỳ và SEC đệ trình.

Theo hồ sơ tòa án, những lo ngại của các nhà quản lý về khả năng hoàn thành giao dịch của Binance.US là không đúng chỗ vì những lo ngại của họ dựa trên suy đoán chứ không phải sự thật. Voyager nói thêm rằng những lo ngại cũng là những nỗ lực được che giấu để ghi đè lên phán đoán kinh doanh của nó.

Voyager đã viết:

Việc đưa ra các phản đối về Tuyên bố tiết lộ thông tin dựa trên các báo cáo truyền thông không có căn cứ và chưa được xác minh trong khi bỏ qua các thông tin quan trọng đã được cung cấp cho Người phản đối là một nỗ lực trần trụi nhằm phá hoại Giao dịch Binance.US và tấn công Binance.US.

Công ty nói thêm rằng Binance.US đã cung cấp cho tất cả những người phản đối cơ hội nhận được báo cáo tài chính và các báo cáo chuyên sâu khác cho thấy tình hình tài chính vững mạnh của họ. Tuy nhiên, những người phản đối đã giả vờ không biết về sự thật này.

Voyager cũng chỉ ra sự đạo đức giả trong lập trường của các cơ quan quản lý ở Vermont, New York, Texas và Hawaii.

Theo các nhà quản lý, Binance.US đề nghị hoàn trả cư dân của họ bằng tiền mặt chứ không phải bằng tiền điện tử để đối xử không công bằng.

Tuy nhiên, Voyager trả lời rằng quyết định này dựa trên các quyết định theo quy định của chính họ.

Bất kỳ rào cản nào ngăn cản các thành phần của họ nhận phân phối bằng hiện vật như các bang khác hoàn toàn là do chính các quốc gia phản đối tạo ra.

Bài đăng Voyager mô tả sự phản đối của Alameda đối với thỏa thuận Binance của họ là đạo đức giả' xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Alameda, Du hành,