Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dữ liệu hợp đồng tương lai Bitcoin cho thấy tâm trạng "cải thiện" bất chấp việc phí bảo hiểm GBTC là -31%

Dữ liệu hợp đồng tương lai Bitcoin cho thấy tâm trạng "cải thiện" bất chấp việc phí bảo hiểm GBTC là -31%

27/07/2022 22:40 read99
Dữ liệu hợp đồng tương lai Bitcoin cho thấy tâm trạng

Dữ liệu hợp đồng tương lai CME kết hợp với các con số từ các nền tảng phái sinh để gợi ý rằng các nhà đầu tư đang bớt hoảng sợ hơn.

Các nhà đầu tư Bitcoin (BTC) có thể lo lắng trước quyết định tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, nhưng nghiên cứu cho thấy rằng những người mua trên diện rộng đang có được cơ sở.

Trong một bản cập nhật mới vào ngày 26 tháng 7, công ty phân tích Arcane Research đã gắn cờ điều mà họ gọi là "cải thiện" cảm xúc giữa các nhà đầu tư tổ chức.

Thận trọng xen lẫn "cải thiện cảm xúc"

bất chấp việc sự chú ý đã tập trung vào khả năng sắp xảy ra một mức thấp vĩ mô sâu hơn đối với BTC / USD, nhưng có vẻ như không phải mọi nhóm nhà đầu tư đều sẵn sàng chạy thoát.

Ngay cả với mức giá hiện tại thấp hơn 70% so với mức cao nhất mọi thời đại, tâm lý của các tổ chức đang được giữ. Đối với Arcane, bằng chứng nằm ở mức phí bảo hiểm ngày càng tăng được các khách hàng tương lai Bitcoin CME trả.

Mức phí bảo hiểm này, bất chấp việc vẫn còn thấp theo tiêu chuẩn lịch sử, đã tăng dần lên trong nửa cuối tháng 7.

"Phí bảo hiểm cơ bản hiện đang ở mức tương tự trên CME và nền tảng giao dịch nước ngoài, cho thấy cảm xúc thị trường được cân bằng giữa các nhóm nhà đầu tư khác nhau", bản cập nhật đọc.

"bất chấp việc phí bảo hiểm cơ bản trên CME đã tăng, nó vẫn chỉ là 2,2%, một mức tương đối thấp trong lịch sử. Điều này cho thấy rằng bất chấp việc cảm xúc đang được cải thiện, các nhà đầu tư vẫn thận trọng."
Biểu đồ so sánh phí bảo hiểm tương lai của Bitcoin (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Arcane Research

Theo xu hướng tương tự, tỷ lệ tài trợ trên các nền tảng phái sinh hiện đang hơi tiêu cực, cho thấy quan điểm thận trọng về Price Action trong tương lai của các nhà đầu tư. Tỷ lệ tài trợ trung bình âm sâu sắc sẽ cho thấy rằng quan điểm bao trùm là giá giảm là do.

"Tuy nhiên, tỷ lệ tài trợ cao hơn đáng kể so với hầu hết tháng 6 khi các tác động lây lan tàn phá thị trường," Arcane tiếp tục.

Như Cointelegraph đã báo cáo, Chỉ số tham lam sợ hãi tiền điện tử cũng tiếp tục đưa ra bình luận về niềm tin tăng trưởng của nhà đầu tư, gần đây đã kết thúc thời kỳ tồn tại lâu nhất từ trước đến nay trong vùng "sợ hãi tột độ" thấp nhất.

Arcane trong khi đó đã lên tiếng cảnh báo về mức độ đòn bẩy hoạt động trên thị trường thể hiện ở lãi suất mở "tăng cao".

"Đòn bẩy cao này khiến thị trường dễ bị ép giá trong ngắn hạn hoặc dài hạn nếu biến động giá đáng kể xảy ra ở cả hai bên," nó nói thêm.

Không cho phép GBTC "premium"

Vẫn đang gặp khó khăn trong môi trường hiện tại, có thể nhìn thấy một chút dấu hiệu cải thiện đối với Quỹ tín thác Bitcoin thang độ xám (GBTC).

Quỹ Bitcoin khổng lồ vẫn có "phí bảo hiểm" âm hơn 30% tính đến ngày 27 tháng 7, đánh dấu một số đợt giảm giá mạnh nhất so với giá Bitcoin giao ngay trong lịch sử.

Theo dữ liệu từ tài nguyên giám sát giao dịch Coinglass, mức chiết khấu của GBTC ở mức 31,75% trong ngày, tương đương với việc mua Bitcoin vào khoảng 14.700 đô la.

Như Cointelegraph đã lưu ý trước đây, Grayscale hiện đang tham gia vào các vụ kiện pháp lý chống lại các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ về việc họ từ chối cho phép một quỹ giao dịch dựa trên nền tảng giao dịch Bitcoin (ETF) trên thị trường. GBTC, một khi có thể, nên được chuyển đổi thành một sản phẩm ETF như vậy, công ty đã nói.

Phí bảo hiểm GBTC so với giữ tài sản so với biểu đồ BTC / USD. Nguồn: Coinglass

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, BTC,