Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dữ liệu quyền chọn Ethereum cho thấy các nhà đầu tư chuyên nghiệp đã sẵn sàng tham gia vào giữ eth

Dữ liệu quyền chọn Ethereum cho thấy các nhà đầu tư chuyên nghiệp đã sẵn sàng tham gia vào giữ eth

28/07/2022 05:20 read114
Dữ liệu quyền chọn Ethereum cho thấy các nhà đầu tư chuyên nghiệp đã sẵn sàng tham gia vào giữ eth

Giá ETH chạm ngưỡng kháng cự ở mức 1.600 đô la, nhưng điều này không ngăn cản các nhà đầu tư quyền chọn mở giao dịch mua dài hạn có đòn bẩy mới.

Ether (ETH) giảm 11,5% trong bảy ngày ngay cả sau khi xác nhận gần đây về việc chuyển đổi "giữ Ethereum" sang mạng đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS) vào tháng 9. Trong cuộc gọi hội nghị các nhà phát triển cốt lõi Ethereum vào ngày 14 tháng 7, nhà phát triển Tim Beiko đã đề xuất ngày 19 tháng 9 là ngày mục tiêu dự kiến.

Quá trình chuyển đổi khỏi khai thác sử dụng nhiều năng lượng đã bị trì hoãn trong nhiều năm và hành trình hướng tới khả năng mở rộng sử dụng công nghệ sharding - khả năng xử lý song song - vẫn chưa được lên lịch. Tuy nhiên, một số nhà phân tích kỳ vọng chính sách tiền tệ của mạng lưới sẽ nâng cao giá trị của Ether.

Nhà nghiên cứu Ethereum Vivek Raman đã nhấn mạnh ảnh hưởng của "cú sốc nguồn cung" và theo nhà phân tích, việc "giữ" sẽ "giảm tổng nguồn cung của ETH xuống 90%", bất chấp việc không có lợi ích nào về phí giao dịch trong quá trình chuyển đổi hiện tại sân khấu.

Sự không chắc chắn về quy định có thể chịu trách nhiệm một phần cho sự điều chỉnh mạnh gần đây của Ether. Một vụ kiện tập thể đã được đề xuất chống lại Yuga Labs vì "lôi kéo" cộng đồng một cách không phù hợp để mua Token không thể sử dụng được (NFT) và Token ApeCoin (APE). Hơn nữa, công ty luật tuyên bố rằng Yuga Labs đã sử dụng những người quảng bá và chứng thực cho người nổi tiếng để "tăng giá" của BAYC NFT và Token APE.

Hơn nữa, vào ngày 26 tháng 7, Infrawatch PH, một tổ chức tư vấn ở Philippines, đã đệ đơn khiếu nại lên cơ quan quản lý địa phương để đàn áp các hoạt động của Binance và bị cáo buộc là các hoạt động chưa đăng ký. Đơn kiện tuyên bố rằng nền tảng giao dịch không có văn phòng tại Manila và chỉ sử dụng "các công ty bên thứ ba" cho các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và kỹ thuật của mình.

Các nhà đầu tư quyền chọn không ở đâu gần lạc quan

Các nhà đầu tư nên xem dữ liệu thị trường phái sinh của Ether để hiểu vị trí của cá voi và bàn chênh lệch giá. Độ lệch delta 25% là một dấu hiệu cho thấy bất cứ khi nào các nhà đầu tư tính phí quá cao để bảo vệ tăng hoặc giảm.

Nếu những người tham gia thị trường đó lo sợ giá Ether giảm, chỉ báo lệch sẽ di chuyển trên 10%. Mặt khác, sự phấn khích tổng quát phản ánh độ lệch tiêu cực 10%.

Ether 30 ngày quyền chọn lệch 25% delta: Nguồn: Laevitas.ch

Chỉ báo lệch đã thoát khỏi vùng "sợ hãi" vào ngày 16 tháng 7 khi Ether vượt qua mức 1.300 đô la, mức cao nhất trong 33 ngày. Tuy nhiên, sự cải thiện về cảm xúc của các nhà đầu tư không đủ để tạo niềm tin khi chỉ số này vẫn ở mức "trung lập". Các nhà đầu tư quyền chọn ETH hiện đang đánh giá rủi ro chuyển động giá lên và xuống tương tự nhau.

Dữ liệu từ dài đến ngắn cho thấy sự cải thiện cảm xúc một cách khiêm tốn

Tỷ lệ ròng dài-ngắn của các nhà đầu tư hàng đầu không bao gồm các yếu tố bên ngoài có thể chỉ tác động đến thị trường quyền chọn. Số liệu này thu thập dữ liệu từ các vị trí của khách hàng trên nền tảng giao dịch tại chỗ, các hợp đồng tương lai vĩnh viễn và hàng quý, do đó cung cấp thông tin tốt hơn về vị trí của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Đôi khi có sự khác biệt về phương pháp luận giữa các nền tảng giao dịch khác nhau, vì vậy người đọc nên theo dõi các thay đổi thay vì số liệu tuyệt đối.

các nhà đầu tư hàng đầu của nền tảng giao dịch Ether tỷ lệ dài-ngắn. Nguồn: Coinglass

bất chấp việc Ether đã thất bại trong việc phá vỡ ngưỡng kháng cự $ 1,600, các nhà đầu tư chuyên nghiệp đã không giảm các lệnh dài hạn đòn bẩy của họ trong khoảng thời gian từ ngày 19 đến ngày 26 tháng 7, theo chỉ báo dài hạn.

Tỷ lệ dài-ngắn của các nhà đầu tư Binance đã không thể giữ mốc 1,13 nhưng đã kết thúc giai đoạn ở cùng mức mà nó bắt đầu, gần 1,05. Huobi cho thấy sự sụt giảm khiêm tốn trong tỷ lệ dài-ngắn của nó, khi chỉ báo này chuyển từ 1,02 xuống 0,98 hiện tại trong bảy ngày.

Tuy nhiên, tại sàn giao dịch OKX, chỉ số này đã tăng mạnh trong khoảng thời gian, từ 0,88 vào ngày 19 tháng 7 đến 1,37 hiện tại. Do đó, trung bình, các nhà đầu tư đã tăng vị thế tăng của họ trong bảy ngày.

Không có sự thay đổi đáng kể nào về vị thế đòn bẩy của cá voi và các nhà tạo lập thị trường bất chấp việc Ether đã điều chỉnh 11,5% kể từ ngày 19 tháng 7. Hơn nữa, các nhà đầu tư quyền chọn đang định giá rủi ro tương tự cho các động thái tăng và giảm của Ether, trong khi những người chơi hợp đồng tương lai sử dụng đòn bẩy tăng nhẹ đặt cược tăng của họ. Việc đọc các chỉ số phái sinh tổng thể là tích cực bất chấp việc ETH đã không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự $ 1,600.

Các quan điểm và ý kiến thể hiện ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Ethereum, Giữ, Apecoin, BAYC, Quy định, Quyền chọn, Phái sinh, đòn bẩy, Hợp đồng tương lai,